mylegisleg
quà đáp lễ đây. check chính tả giúp tôi nhá.Tận hưởng đi :))) à mà chiếc abs mlem ghê :))
.
.
.
.
.
.
.Lee Siyeon là một vampire.
Và như mọi vampire khác, cô luôn có vấn đề với "nguồn thức ăn" của mình. Việc này ngày càng rắc rối hơn dù cho Siyeon là một vampire ăn chay, không hề dễ dàng để tìm kiếm động vật ở giữa lòng thành phố, máu trong tủ đông của bệnh viện lại không đủ để thỏa mãn cơn đói, nhưng cô lại không thể tùy tiện giết người. Siyeon có thể chắc chắn rằng, nếu không cẩn thận làm chính phủ và giới truyền thông chú ý, cô sẽ được tặng miễn phí vé một chiều vào phòng thí nghiệm để chơi với mấy con chuột bạch.
Nhưng đó là lúc trước, giờ thì ổn rồi, cô đã tìm được "thức ăn dự trữ" cho bản thân mình-Handong. Siyeon tình cờ gặp em trong một lần đi săn mồi, khi ấy em đang bị bao vây bởi ba hay bốn tên nam nhân gì đấy, và cô biết bọn chúng chẳng phải loại tốt lành gì.
Cô quyết định cứu em, nhưng kèm theo điều kiện đó là Handong sẽ trở thành "thức ăn" của cô, vĩnh viễn. Siyeon cứ nghĩ phải mất một lúc để em đồng ý với điều kiện của mình, tuy nhiên em lại làm cô ngạc nhiên khi ngay lập tức đồng ý, mặc cho em vẫn chưa hiểu "thức ăn" mà cô nói đến có nghĩa là gì.
Sau hôm ấy, Handong chuyển đến ở chung nhà với Siyeon. Em bảo em là cô nhi nên Siyeon cũng không cần phải lo sẽ có người cảm thấy bất thường khi em đột ngột biến mất.
Siyeon cũng đã đem việc mình là vampire nói với Handong, đồng thời dự đoán xem biểu cảm nào sẽ xuất hiện trên gương mặt em. Thế nhưng trái với cô dự kiến, trong mắt em chỉ ánh lên chút nghi hoặc rồi lại hờ hững gật đầu. Không ghê tởm, không sợ hãi, không hề có bất cứ biểu cảm nào mà cô từng nhìn thấy sau hàng thế kỉ tồn tại. Một lần nữa em làm cô ấn tượng với định lực của mình.
Cũng đã được vài năm kể từ ngày hôm đó, Handong cũng dần hiểu rõ hơn về con người Siyeon. Em thật sự rất quý cô, chỉ trừ những lúc cô mất kiểm soát vì đói mà đè em ra "đánh chén". Và bằng cách nào đó, em vẫn sống sau khi bị cô hút máu. Handong đã tưởng tượng đến cảnh em bị cô hút máu rồi trở thành một cái xác khô. Em luôn rùng mình khi nghĩ tới viễn cảnh đó, Handong không muốn một người xinh đẹp như mình lại chết theo cách tàn khốc như vậy. Nhưng nhìn chung, cuộc sống với Siyeon cũng không tệ chút nào.
Tuy nhiên cũng có đôi lúc Siyeon dở chứng kiếm chuyện đòi ăn để làm vài chuyện.....ừm, có lợi cho mình.
Như hôm nay chẳng hạn. Vì đang là buổi sáng nên Siyeon chẳng thể ra đường, cô đành nằm bẹp ở trên sofa với cái TV đang mở mặc dù cô chả thèm xem. Ánh mắt Siyeon lúc này bị thu hút bởi thân ảnh ở trong nhà bếp.
Hmm... Quần short ngắn cùng với áo phông oversize, chiếc cổ trắng ngần cùng cặp chân thon dài còn lưu lại vài dấu vết hồng nhạt đáng ngờ - vết tích sau bữa ăn lần trước của cô. Nhìn tổng thể mà nói, trông em lúc này có chút...gợi dục.
Siyeon đứng lên khỏi ghế sofa, đi đến ôm lấy Handong từ phía sau, chóp mũi cọ cọ vào vành tai của em.
"Dong, chị đói~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] H Collection
FanfictionH văn ngẫu hứng. Không có lịch đăng chap cụ thể, khi con au muốn sẽ đăng :))) P/S: có thể crack ship nếu t thấy vui :) _Jin_