(1)Suyeon x Elly: Không ai bằng Suyeon của Elly

760 52 4
                                    

     Tuyết đã rơi trên những con phố ở Seoul. Suyeon sau những giờ luyện thanh một mình mệt mỏi ở công ty thì bây giờ mới trở về ktx.Cô dạo này xảy ra rất nhiều chuyện.  Giờ cũng đã tối nên chắc mấy nhóc cũng đã ngủ. Cô đi thẳng vào nhà. Trong phòng đèn đã tắt hết nhưng ở góc bếp vẫn còn một ánh sáng len lõi. Đó là maknae Lucy. Em ấy đang làm bữa tối.

- Ồ, unnie về rồi à! - Lucy nhìn sang người chị cả đang mang khuôn mặt uể oải

- Ừm. Tối thế này sao em còn chưa ngủ?? - Suyeon đặt ba lô của mình lên kệ rồi nằm dài xuống đất.

- À, em định ngủ rồi mà bao tử của em nó kêu đói nên đành ra đây nếu mì ăn nè. Chị đói không em nấu luôn cho?

Suyeon xoa bụng của mình, từ trưa tới giờ cô cũng chẳng ăn gì nên cũng hơi đói, bây giờ cân nặng của cô cũng cân đối nên ăn cũng không sao.

- Thế nhờ em nhé!  Chị đi tắm đây!

----_----

- Unnie à, em nghĩ chị nên tập luyện ít lại đi, không thì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe đó. - Lucy nói với người chị đang ăn mì một cách " thục nữ" kia.

- Không sao đâu, tập nhiều thì sẽ tốt mà!

- Chứ không phải chị đang cố gắng nhồi nhét những cái đó vào đầu để quên đi chuyện đó hả? Chị đang tự làm đau bản thân mình đó!

Suyeon hơi khựng lại, bỏ đôi đũa xuống, nhìn Lucy, ánh mắt tự nhiên lại đỏ lên

- Thật là, tự nhiên nhắc. Nhưng mà chị thật sự chẳng còn cơ hội nào nữa rồi. Elly, em ấy thật sự chị xem unnie là chị em mà thôi.

Đôi mắt đỏ của Suyeon hướng về một khoảng vô định trong bóng tối. Cô thật sự nghĩ mình không thể đến được với Elly mặc dù cô chưa tỏ tình với em. Nhưng rồi chuyện đó khiến cô suy sụp một cách hoàn toàn, tim cô đau như vỡ nát kể từ đó.

----Hồi tưởng-------

"Unnie à, em đói quá à!!"

" unnie, tối nay chị sẽ dẫn em đi ăn chứ, chị hứa r mà!"

" Unnie, Yoojung nó cứ chọc em hoài kìa!"

Bao nhiêu lần Elly kêu Suyeon đều khiến cô cảm thấy vui sướng. Cô thích cách em nũng nịu bên cô, thích những hành động lừng lẫy của em. Cô luôn có những hành động hơi thiên vị cho em so với các thành viên khác. Từ lúc gặp em lần đầu tiên, Suyeon đã biết trong tim mình đang nở hoa. Muốn được làm quen với em, cùng em tập luyện và được debut cùng em. Và điều ước đó cũng trở thành hiện thực. Cô được cùng em đi qua những ngày tháng khó khăn, những chặn đường cùng với Weki Meki. 

Tại buổi 1 Fansign.

- Rina à, cậu thấy vị Leader của các cậu có thiên vị ai trong nhóm không?

Một bạn fan nữ hỏi Rina. 

- à, đương nhiên là có rồi.

-đúng rồi, có đó.

-Đúng vậy......

Ngoài Rina trả lời thì Lua và mấy đứa nhỏ cũng hùa theo trả lời là có.

[ WEKI MEKI ] [SHORTFIC]  Truyện ngắn về Tình Yêu của Weki MekiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ