Suyeon x Elly: Hạnh phúc của em

409 42 3
                                    

Nếu có ai đó hỏi tôi hiện tại tôi đang hạnh phúc vì điều gì nhất thì tôi sẽ trả lời họ rằng là em.

Đúng vậy. Nếu là em, tôi sẽ tự khắc mỉm cười, nếu là em, tôi sẽ trở thành một đứa trẻ lúc nào cũng đi theo em, nếu là em, tôi sẽ từ bỏ cả công việc của mình để trở về quan tâm chăm sóc cho em, từ bỏ cả hình ảnh của một tổng công cool ngầu để làm những trò con bò cho em xem. Điều hạnh phúc nhất là nhìn thấy em hạnh phúc... Dù có bão tố hay trăn trở thế nào thì tôi vẫn thương mình em.

- Thưa Ji tổng, đồ của cô đã được chuẩn bị rồi ạ!

Tôi gật đầu như đã biết. Sửa soạn xong xuôi, tôi bước xuống nhà và rời đi trên chiếc xe của mình.

- Chị có đủ dũng khí để dự hết buổi lễ không đấy?

Rina-đứa nhóc đó đã hỏi tôi

- Người ta hạnh phúc mà! Đương nhiên chị cũng sẽ hạnh phúc theo!

Nói rồi tôi bất giác cười với nó sau đó thì chẳng nói gì nữa. Một lúc sau, sẽ đã dừng trước cổng của lễ đường. Tôi và Rina bước xuống. Hình như đã trễ, buổi lễ đã được cử hành. Mở cánh cổng thánh đường to lớn ấy mà bước vào. Trước mắt tôi là hình ảnh em và chú rể của mình đang cùng nhau cử hành nghi thức thành hôn.

Rina kéo tôi đến chiếc ghế ở cuối lễ đường. Đức Cha đứng giữa 2 người bọn họ đọc lời chúc phúc

- Lee Ahn, anh có đồng ý cưới cô Jung Haerim làm vợ và hứa yêu thường chăm sóc suốt đời không?

- Con đồng ý.

Chú rể dọng dạc trả lời Đức Cha.

- Còn Jung Haerim, con có đồng ý cưới anh Lee Ahn làm chồng và hứa yêu thường chăm sóc suốt đời không?

Em ngẩn đầu lên nhìn chàng trai của mình, mỉm cười đáp

- Con đồng ý thưa Cha.

- Ta xin tuyên bố từ nay hai con đã là vợ chồng. Hãy trao cho nhau những đôi nhẫn để chứng minh điều đó.

Mọi người ở dưới vỗ tay chúc mừng cho cặp đôi vợ chồng đó. Tôi cũng như họ, vỗ tay chúc mừng cho tình yêu tươi đẹp của em. Khung cảnh này thật sự đã làm tôi nhớ lại cảnh ngày đó, ngày trước khi tôi để em rời xa đời mình.

- Yah Jung Haerim, em là vợ của tôi. Chiếc nhẫn này sẽ chứng minh điều đó.

- Suyeon nghĩ gì vậy, bây giờ em mới có 14 tuổi, còn Suyeon thì 15, Chúng ta chưa đủ tuổi kết hôn đâu.

- Hứ! Thì sao chứ. Coi như đây là lời hẹn ước đi, một hôn ước do chúng ta tự lập. Đợi đến khi em đủ 18 thì sẽ đem em về làm vợ.

- VẬy sau này Suyeon cũng sẽ là vợ của em. Chiếc nhẫn này sẽ minh chứng nha.

Bây giờ chắc có lẽ chúng tôi đã thất hứa với nhau rồi. Nhưng mà, như tôi đã nói, nếu như là em, nếu như hôm nay là ngày trọng đại của em, là ngày hạnh phúc của em, tôi chắc chắn sẽ để hôn lễ này diễn ra thật tốt để em có thể vui vẻ với chàng trai mà em đã chọn làm người đi cùng em đến trọn đời.

----END----

[ WEKI MEKI ] [SHORTFIC]  Truyện ngắn về Tình Yêu của Weki MekiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ