- Thưa Đại Tiên, thần đây là thông tin của người tên đó ạ!
Giữa một không gian vô cùng rộng lớn phủ đầy mây trắng. Có tiếng nước chảy ở trong hồ, có những chú chim nhẹ nhàng vẫy cánh. Một vài cô gái đồ trắng vui đùa với nhau, cũng có những chàng trai tay cầm gươm sắc vô cùng nghiêm trang.
Đây chính là chốn thần tiên, thiên đàng mà mọi người thường nghĩ tới. Để đến được đây thì phải là những con người tốt bụng khi còn sống.
Một tiên nữ vô cùng xinh đẹp đưa cho Đại Tiên, người có chức vị cao nhất trên đây.
- Cảm ơn ngươi. Bây giờ hãy mở cái televition thần kì để ta có thể theo dõi về cuộc đời người này.
- Vâng ạ!
Trên nơi này, chiếc Televition đó là thư vô cùng quan trọng. Nó cho Đại Tiên biết về cuộc đời của những người sắp rời xa cuộc đời.
Trên màn hình hiện lên:
- Tên: Kim Doyeon
- Tuổi: 26
-Công việc: Trước đây là nhạc sĩ. Hiện tại là chủ tiệm cà phê.
------------------( Từ đây sẽ là những khoảng đời của Doyeon cùng với cuộc tình của cô )-------------------------
Ngày chào đời của Doyeon
- Em xem này! Con gái của chúng ta trông thật kháu khỉnh nhỉ?
Bố Doyeon tay bồng đùa giỡn với mẹ. Người chị của cô cũng vui đùa theo.
- Ta sẽ đặt tên con là Kim Doyeon. Ta mong sau này con sẽ thật hạnh phúc và may mắn, con gái cưng của papa!
Doyeon 6 tuổi
Cô cầm bức tranh vẽ của mình, vẻ mặt nức nở đầy nước mắt tiến về phía cô giáo.
- Hic.. hic.. Cô ơi... bạn kia làm bẩn tranh Doyeon..hic!
Tiếng nấc xen giữa những câu nói của cô, cô chỉ tay về phía cô bé tay đầy màu mực đang vui vẻ trêu chọc bạn khác.
Cô giáo dắt tay Doyeon đi lại chỗ bạn đó
- Yoojung à! Sao con lại làm bẩn tranh của bạn
Cô giáo giọng nhẹ nhàng tay thì xoa đầu Yoojung
- Tại bạn ấy không chơi với Yoojung?
Cậu giõng giạc nói, mắt nhìn vào Doyeon
- Con không thích!
- Tại sao lại không chứ!
- Thôi nào!
Cô giáo can giữa 2 đứa trẻ khi chúng đang chuẩn bị lao vào nhau.
- Chúng ta là bạn không nên cãi nhau, phải biết yêu thương. Bây giờ 2 con nắm tay rồi vẽ cùng nhau đi. Các con phải nộp lại bài cho cô chấm điểm đó.
Hai đứa trẻ ngậm ngùi ngồi xuống bàn vẻ cùng nhau
- Doyeon là đồ đáng ghét.
Yoojung đè ngồi bút lên trang giấy vẽ thật đậm
- Ai kia cũng vậy!
Doyeon 12 tuổi
- Yah, Kim Doyeon mỏ vịt cậu dậy mau lên chưa. Mặt trời lên tới đỉnh rồi đấy. Dậy mau đồ vịt lười biếng
BẠN ĐANG ĐỌC
[ WEKI MEKI ] [SHORTFIC] Truyện ngắn về Tình Yêu của Weki Meki
De TodoChỉ là Short fic của các cặp đôi WeMe - DoDaeng - SuEl -RinaSei - 2Lu