(1) 2Lu: Cố chấp yêu dù chị có như thế nào

466 45 0
                                    

- Chúng ta... dừng lại được không?

.....

Cơn gió lạnh vẫn cứ thổi, những chiếc lá vẫn cứ rơi xuống mặt đất, đêm nay trời chẳng sao, em vẫn đứng đây chết lặng khi nghe câu nói của chị.

- Tại sao?

Em nói trong tiếng khô khan, cổ họng nghẹn lại khó thốt nên lời nữa

- Chỉ là chúng ta không hợp. Cảm ơn em những ngày qua đã ở bên chị, chăm lo, quan tâm chị. Từ bây giờ hãy quên người chị này và đi tìm tình yêu mới đích thực hơn, người yêu em hơn chị.

Nói rồi Lua quay lưng bước đi, cô cố gắng che giấu đi những giọt nước mắt của mình, cô không muốn nhìn em mà phải luyến tiếc, lòng cô đang đau lên từng giây.

- Xin chị.. đừng đi, đừng bỏ em mà!

Ôm chị thật chặt, giữ chị thật lâu, chẳng muốn rời xa cô chút nào. Em không hiểu tại sao cô lại chia tay, muốn kết thúc nó khi cách đây vài tiếng họ còn cùng nhau đi ăn, đi chơi công viên... mà bây giờ lại như vậy.

- Em cần một lý dó, tại sao chị lại muốn kết thúc như vậy?

Lua cố gắng thoát khỏi cái ôm chặt của Lucy. Đối diện em, cô vừa kiềm nén nước mắt, hét thật to

- Tôi hết yêu em rồi, vì thế đừng cố chấp nữa, chúng ta chia tay đi. Đó là lý do.

Rồi trời bỗng trút mưa xuống, Lua sao khi nói những lại như dao găm vào tim em thì quay lưng chạy thật nhanh. Em cũng cố chạy theo chị, bắt được tay chị nhưng chị lại cố gắng buông nó ra mà chạy đi. Em ngã khụy xuống bên đường, mưa càng lúc càng nặng hạt. Dòng nước mưa hòa vào những giọt nước mắt, em đau đớn một mình giữa con đường vắng này. 

-Lý do ban nãy thật không chính đáng, em cần một lý do khác, KIM SOOKYUNG!

Bước chân ngày càng một nặng nề khi đã gần đến nhà. Đầu óc em trống rỗng, chỉ có hình bóng của Kim Sookyung và những lời ban nãy.

- Lucy à, sao vậy? Sao người lại ướt đẫm thế này!

Elly ban nãy thấy Lua về một mình người cũng ướt hết bây giờ tới lượt Lucy. Bà chị vô cùng lo lắng cho 2 đứa.

- Lua chị ấy về chưa?

- Rồi, vừa tắm xong, đang ở trong phòng. Mà nhóc cũng mau đi tắm đi không thì cảm lạnh mất.

Lucy lê bước chân vào nhà tắm, ánh mắt vô vùng buồn thảm.

- Chị nghĩ là 2 đứa này có chuyện gì rồi.

Suyeon đứng ở của nói ra, ban nãy cô cũng chứng kiến cảnh Lua trở về như vậy.

- Tính sao đây unnie?

- Chuyện của hai đứa nhỏ, mình khó mà giải quyết được, thôi em ngủ sớm đi.

Tối hôm đó, Lucy nằm trên giường mà không thể nào ngủ được. Bên ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong em lại vô cùng yếu đuối. Tiếng khóc thút thít kèm theo tiếng nấc của em đã lọt vào tai của Lão đang nằm phía dưới. Lão không nói gì chỉ nằm im nhưng không ngủ. Một lúc sau khi đã yên tĩnh, Suyeon mới bước ra khỏi giường nhìn lên giường tầng trên. nhẹ nhàng kéo tấm chăn lên người cho đứa trẻ ấy. Những giọt nước mắt vẫn còn đọng lại trên gò má. Thương cho em mà cô chẳng giúp được gì.

Về Lua, chị cũng chẳng khác mấy. Lòng đau như cắt khi nói ra những lời đó với em. Nhưng nếu bây giờ không nói thì sau này sẽ khiến em đau hơn khi em biết chuyện. Thà rằng để em có hạnh phúc mới còn hơn để lúc đó em ấy phải đau khổ vì chị. Bởi vì vài năm nữa thôi, chị sẽ chẳng còn nhớ gì đâu. Sẽ chẳng thể đi diễn cùng đồng bọn, chẳng nhớ họ là ai, cả em, người quan trọng nhất đối với cô.

------- còn tiếp-------

[ WEKI MEKI ] [SHORTFIC]  Truyện ngắn về Tình Yêu của Weki MekiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ