Mọi người sau cuộc thi ISAC 2019 mệt mỏi đã về kí túc xá nghỉ ngơi. Riêng Rina và Lucy đã về trước vì giờ giới nghiêm.
- Seojeong unnie, chị đã ngủ chưa?
Rina đứng trước giường của Sei khẽ hỏi nhỏ cô
- Hm, chưa sao đấy?
Sei đang xoa đôi chân của mình thì giật mình vì nghe thấy tiếng của Rina. Vừa trả lời xong, tấm rèm che của giường bị kéo hẳn sang một bên. Rina ngồi xuống đưa cho cô 1 chai thuốc
- Bôi này lên chân sẽ đỡ hơn. Chị đã ngã mà phải không?
Sei ngạc nhiên vì cô không nói chuyện này cho em biết với lại cũng dặn mọi người đừng nói vì đó chỉ là 1 vết thương nhỏ
- S..sao mà em biết được chứ?
- Biết chứ sao không? Đưa chân đây em thoa lên cho!
Rina kéo chân của cô đặt lên đùi của mình rồi lấy thuốc thoa đều.
Trong kho Rina đang khéo léo đấm bóp chân cho Sei thì cô lại chăm chú nhìn em. Sei và Rina mỗi khi trò chuyện với nhau thì chỉ nói được vài câu, còn lại đều cười. Sei thích được ngắm em hơn.
- Chị đã đỡ hơn chưa?.... Unnie, unnie..... Lee Seojeong hiện hồn về đi!
Rina nói với cô nhưng cô chẳng ư hử đáp lại làm em phải hét lên khiến cô hồn vía đâu vào đấy
- Suỵt, nhỏ thôi. Suyeon unnie tỉnh giấc là chết đấy!
Sei vội vã đưa ngón trỏ lên môi em, mắt dò xét nhìn về phía giường của Suyeon
- Em không biết là phá giấc ngủ của Lão ấy là tội nặng vô cùng à?
- Không biết!
Rina trả lời không do dự
- Con bé này sao lại k...
Vừa quay mặt lại, Sei bỡ ngỡ, tim đập nhanh vì mặt của em đang ở gần sát mặt cô. Mắt chạm mắt, khoảng cách chỉ vài cm, họ có thể cảm nhận được hơi thở của nhau trong căn phòng lặng im bấy giờ.
- Sao mặt chị đỏ vậy?
Rina bất ngờ hỏi
- Đ..đâu có
Cô vội vã quay đi nhưng em lại tiến gần hơn nữa
- Unnie, chị yêu em đi?
What!!! Là em đang tỏ tình trực tiếp đấy à! Sei câm lặng trong chốc lát
- Sao vậy, ý kiến đó không tồi chút nào phải không?
- C..con bé này, em đang nói gì vậy chứ! Làm gì có chuyện đó nhỉ
- Thật tiếc. Chị chắc là không thích em. Thật sự thì...em thích chị đó, Seojeong à!
Khoảng lặng lại bao trùm cả hai. Đôi mắt của Rina hiện lên rõ tâm trạng hiện giờ, bị chị từ chối rồi. Em cứ nghĩ rằng mình sẽ tỏ tình thành công như cách mà con bé Lucy đã tỏ tình với chị Lua. Nhưng bây giờ thì khác. Em đứng dậy đi ra khỏi giường của chị.
- Chị ngủ sớm đi. Hãy xem như em chưa nói gì nhé. Ngủ ngon!
Em kéo tấm rèm lại cho chị rồi leo lên chiếc giường ở trên tầng là của mình. Lấy tay ôm chặt con tim đang nhói đau của mình, Rina không khóc, em đang cảm thấy hụt hẫng vì đã chót nói lời yêu với chị.
Sei thì nằm lăn lội qua lại không tài nào ngủ được
" Tại sao lại không đồng ý chứ? Mình cũng thích em ấy mà?"
Cô tự hỏi trong đầu mình, trách bản thân. Đưa mắt nhìn lên chiếc giường ở trên, muốn nói gì đó với em nhưng sợ rằng em đã ngủ.
Cuối cùng, cô đã đưa chân mình lên đạp nhẹ vào giường của em.
- Soeun à, em ngủ chưa?
Không thấy trả lời, cô đạp thêm cái nữa. nhưng có vẻ lần này cô đã lỡ chân đạp hơi mạnh khiến em phải kêu đau
- Á, chị xin lỗi nhé! Em có sao không?
- Sao chị còn chưa ngủ? Muộn lắm rồi!
- Chị chưa buồn ngủ, muốn nói chuyện với em
Rina không trả lời lại. Em đưa tay lên trán, mắt hướng về phía trần nhà
- Soeun, không biết phải nói với em như thế nào nhưng mà chuyện yêu đương bây giờ có thể sẽ khiến sự nghiệp của chúng ta bị chơi vơi. Chị nghĩ .....
Soeun cắt ngang lời của Sei
- Thế chị có thể đợi em được không? Đến khi em đã trưởng thành, đã đủ chín chắn, đủ trách nhiệm, như một người lớn. Đến lúc đó chị sẽ đồng ý chứ?Chị không cần phải nghĩ gì nữa. Em sẽ cố gắng góp phần để nhóm mình thành công hơn cho tương lai. Tới lúc đó em sẽ lại tỏ tình chị một lần nữa, em sẽ mặt dày hơn theo đuổi chị tới khi chị đồng ý thì thôi. Bây giờ em ngủ đây. Bởi vì ngủ nhiều thì thời gian sẽ trôi nhanh và em sẽ nhanh lớn hơn.
Sei mỉm cười vì những lời của Rina. Cô cảm thấy thật có lỗi với em.
- Ngủ nhiều sẽ thành heo đó nhóc con. Em hãy nhờ rằng từ đây đến ngày đó ngoài chị ra sẽ không có ai lọt vào tầm mắt của em nhé!
Hai bạn trẻ đã cho nhau thêm một cơ hội. Hẹn nhau ở thời gian khác, lúc trưởng thành hơn. Khi đó, họ sẽ có thêm thời gian tìm hiểu nhau, hiểu được tình yêu thật sự là như thế nào.
----------------------------------------------------------
(bonus) Ở MỘT DIỄN BIẾN KHÁC
Suyeon đang ngon giấc và vui vẻ với giấc mơ đang đi chơi ở biển cùng với người thương thì bị tiếng hét của ai đó đánh thức. Lão khó chịu, mở mắt, tay vén tấm rèm đầu suy nghĩ" giờ này đứa nào dám ồn ào vậy?"
"Suỵt, nhỏ thôi...."
-Hai cái đứa này giờ còn thì thầm to nhỏ gì nữa không biết, mai biết tay với bà
Lão với cái tính tò mò thì đã theo dõi câu chuyện của Rina và Sei
- Chà, mặt sát mặt dữ ta. Có hôn giống trong phim ko nhờ?"
"Unnie, chị yêu em đi?"
- Rina nhóc đang tỏ tình Sei chắc luôn. Nhìn cái mặt là biết không có đùa rồi. Sei kia, mau đồng ý đi
"C..con bé này, em đang nói gì vậy chứ! Làm gì có chuyện đó nhỉ"
- Ngu quá. Tại sao lại bỏ mất cơ hội này chứ! Rina mà là Elly thì tau đồng ý ngay lập tức. Rina à, nhóc đừng buồn nữa. Hồi đó chị mày cũng 5 lần 7 lượt mới cua được Elly. Phải mặt dày lên Rina. Ôi, tự nhiên lại buồn ngủ. Thôi đi ngủ mau hỏi em ấy sao
Kết thúc sự việc nghe lén của mình, Suyeon trở về giấc ngủ. Cô không mơ được giấc mơ đẹp lúc nãy mà giờ là phải chịu khổ làm thê nô cho vợ.
---END---
BẠN ĐANG ĐỌC
[ WEKI MEKI ] [SHORTFIC] Truyện ngắn về Tình Yêu của Weki Meki
RandomChỉ là Short fic của các cặp đôi WeMe - DoDaeng - SuEl -RinaSei - 2Lu