Phần 1

1.2K 5 0
                                    

Đầu tiên, mỗ tác giả vẫn là nói chút lời nói ngoài lề, ân, một tháng về nhà đi nghỉ phép, trở về lúc sau phong đi liền không có. . . . . .

-_-b

Sau đó, mỗ tác giả liền đến nơi này tới tìm tổ chức. . . . . .

Ân, chính là như vậy!

Xuống dưới là chính đề:

Nhân vật giới thiệu:

Hoàng đế: Là cái loại này thực quân tử cá tính.

Đức thân vương: Hoàng Thượng thân đệ đệ, đứng hàng đệ nhị ( hảo đi, thượng một thế hệ liền này hai đứa nhỏ ) nếu không có tầng này thân phận, hẳn là cái càng thêm thích hợp làm hiệp sĩ người đi.

Quá một: Ân, trưởng tử con vợ cả, thân phận là Thái Tử, bốn tuổi khi mẹ đẻ tạ thế, hiện tại cũng chỉ có tám tuổi mà thôi.

Gia Nhi: Năm tuổi.

Cái kia, văn trung hài tử, IQ và EQ tựa hồ đều hơi cao, thứ lỗi.

Lâu chủNgược gió mạc tương tồiTuyên bố với2009-02-14 18:35

( một )

Thái Tử tẩm cung. Nho nhã nam tử cùng hai tiểu hài tử liêu đến thật vui.

"U, còn có người không biết năm đó Thái Tử điện nháo Ngự Hoa Viên chuyện này a!"

Nam tử nửa là trêu ghẹo mà nói.

Nam hài tử lộ ra có chút buồn bực biểu tình

"Cũng không phải cái gì sáng rọi chuyện này,

Nhị thúc. . . . . ."

"Tới tới tới, nhị thúc nói cho ngươi nghe nga, bảo bối!" Nam tử xem nhẹ nam hài tử oán giận, trực tiếp cười đối nữ hài tử.

Ngự Hoa Viên nội, tiểu nam hài chỉ có ba tuổi tả hữu, chỉ mình khả năng mà cao tốc di động tới.

Lại về phía sau xem, không ra mười mét địa phương, cẩm màu vàng hoa phục nam tử không nhanh không chậm mà đi theo, trong tay nhéo một phen quạt xếp, trên mặt cũng không có lệ khí, phảng phất là tới dạo cảnh giống nhau.

Mà tiểu nam hài tắc thực tận lực mà chạy, rốt cuộc ở mỗ một chỗ tiểu nam hài dưới chân một vướng, té ngã.

Nam tử nhướng mày, nhanh hơn nện bước.

Cùng lúc đó, cũng nhìn đến cách đó không xa nữ tử trên mặt lộ ra đau lòng thần sắc

Nhưng là thấy nam tử, liền dừng lại không có đi lại đây.

Cọ phá đầu gối tiểu nam hài nhi nhìn triều chính mình đi tới a mã,

Trên mặt lộ ra chút sợ hãi thần sắc, theo bản năng mà tưởng về phía sau trốn,

Sau đó lại như là hạ quyết tâm dường như

Cắn cắn môi dưới, đối ngồi xổm xuống thân tới nam tử nói: "Quá một bị a mã đuổi theo, nói chuyện giữ lời, làm a mã đánh là được!"

Nam tử nhẹ nhàng cười, kéo nhi tử, ôm vào trong ngực lại hướng nào đó phương hướng cười ý bảo một chút

Tựa hồ ở cho thấy chính mình không có sinh khí

Mộng (Phụ tử, huấn văn nhẹ nhàng, gia đình tình thân ấm áp, Thanh cung, hoàn HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ