Phần 6

129 0 0
                                    

Đương đức thân vương tới ngự thư phòng cửa khi, nhìn đến chính là cảnh tượng như vậy, thiếu niên tay trái cầm chén trà thiển chước một ngụm, hơi hơi nhăn lại mi, miễn cưỡng nuốt xuống đi, ánh mắt lại còn vẫn luôn dừng lại ở mở ra sổ con thượng.

Nam tử chờ đến thiếu niên buông chén trà, mới ý bảo bên cạnh thị vệ thông báo.

Lâm bối lặc lập tức buông bút son, đứng dậy hô: "A mã, ngài đã tới."

Ngẩng đầu lại phát hiện nam tử sắc mặt tựa hồ có chút không vui, không thấy ngày thường chiêu bài tươi cười, thiếu niên rũ xuống mí mắt, trên mặt như cũ cung cung kính kính, trong lòng tưởng lại là chẳng lẽ nhà mình a mã đi ra ngoài bài bạc thua cuộc.

Nam tử thẳng đi đến bên cạnh bàn cầm lấy chén trà uống một ngụm, hơi kém phun ra tới, có chút buồn bực mà nhìn về phía nhà mình nhi tử, thiếu niên làm cái dục cản không kịp tư thế, lúc này cũng chỉ có thể xấu hổ mà cười cười.

Thân vương hừ nhẹ một tiếng buông chén trà, nheo lại mắt nói: "Nhân gia đều là lấy bọt nước trà, nhà chúng ta hài tử là lấy trà phao thủy."

Thiếu niên như cũ là khóe miệng mang cười, lấy nước trong cấp nam tử súc miệng, thấp giọng nói: "Là nhi tử không tốt!"

Nam tử nuốt đại đại một ngụm thủy, như cũ có chút bất mãn mà lẩm bẩm câu: "Đã sớm đã nói với ngươi, không cần tổng lấy trà đặc nhắc tới thần, tuổi còn trẻ mà liền đem thân mình ngao hỏng rồi." Đốn hạ, nhìn xem nhà mình nhi tử vẻ mặt khiêm tốn thụ giáo biểu tình, bĩu môi, "Còn có, ngươi cái kia biểu tình lấy tới ứng phó người khác còn chưa đủ, cùng nhà mình a mã còn giả cười!"

Thiếu niên ngẩn ra, phản xạ có điều kiện mà đáp: "Nhi tử không có a."

Nam tử nhún nhún vai, chọc hạ thiếu niên gương mặt: "Không cười oa a, bắc nguyên bên kia truyền đến tin tức, ngươi đoán đúng rồi, chúng ta Thái Tử không đồng ý ta xuất chinh!" Lộ ra vài phần tiểu hài tử ném kẹo biểu tình.

Thiếu niên nhẫn cười, rốt cuộc minh bạch nhà mình a mã sắc mặt không vui nguyên nhân, an ủi nói: "A mã đã từng đã làm lại không mang theo binh xuất chinh quyết định, chuyện này điện hạ là biết đến. . . . . ."

Nam tử thở dài, ngồi vào trước bàn, cầm lấy bút son, vẫy vẫy tay trái: "Đã đánh cuộc thì phải chịu thua, từ nay về sau sổ con ta tới phê, ngươi đi làm chuyện của ngươi nhi đi!"

Lâm bối lặc một lần nữa phao hồ trà phóng tới bàn thượng, thói quen tính mà nói câu: "Vậy vất vả a mã, nhi tử về trước phủ!"

Nam tử ừ một tiếng, ngay sau đó lại nghĩ tới cái gì dường như, ngẩng đầu nói: "Xong xuôi xong việc nhi liền cho ta ngoan ngoãn mà trở về phòng đi ngủ, nghe được không? Còn có, ngươi dưỡng bồ câu đưa tin nếu là lại bay đến vườn hoa đi làm phá hư, ta liền chuẩn bị ăn nướng BBQ a!"

Thiếu niên dùng ngón trỏ tao tao cái mũi, có chút bất đắc dĩ mà biện giải nói: "Chúng nó có lẽ là đi bắt trùng."

Nam tử nhướng mày, thập phần bất mãn mà cường điệu chính mình quan điểm: "Nhân gia dưỡng bồ câu ăn hạt kê, nhà chúng ta ăn hoa lan!"

Mộng (Phụ tử, huấn văn nhẹ nhàng, gia đình tình thân ấm áp, Thanh cung, hoàn HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ