Trương chưởng môn thấy thế đứng dậy nói: "Vậy không quấy rầy như tùng huynh đệ!"
Nam tử trước sau như một cười đến hiền hoà: "Chưởng môn công việc bận rộn, xin cứ tự nhiên!"
Thẳng đến trương chưởng môn vào nhã gian nhi, tiểu hài nhi mới giơ lên cọ đến dơ hề hề khuôn mặt nhỏ, hì hì mà cười rộ lên.
Nam tử giúp tiểu hài nhi xoa mặt, nhướng mày hỏi: "Ta liền biểu hiện đến như vậy rõ ràng sao?"
Tiểu nhân nhi nhún nhún vai giải thích nghi hoặc nói: "Đầu tiên, giống nhau vãn bối hậu sinh, giang hồ tân tú cùng nhị thúc không quá thục liền sẽ kêu nhị thúc một tiếng như tùng công tử, vừa mới trương thúc thúc chính là muốn kêu như tùng huynh đệ, nghe đi lên chính là có chút giang hồ danh vọng, cùng nhị thúc không thân lại ngạnh muốn kêu huynh đệ. Tiếp theo, dựa vào nhị thúc tính tình, nếu là gặp được người quen, thưởng thức giang hồ huynh đệ, tất nhiên muốn lôi kéo nhân gia ngồi xuống, mới mặc kệ nhân gia có hay không cùng bằng hữu tới, cũng muốn bồi nhân gia uống vài chén. Cuối cùng, cái kia trương thúc thúc nhìn qua rõ ràng so a mã còn lão, nhị thúc còn một hai phải ta gọi người ta thúc thúc, chính là muốn chiếm nhân gia tiện nghi, có thể thấy được nhị thúc không thích người kia!"
Nam tử vẻ mặt vô tội mà uống một ngụm trà nói: "Ai nói ta chiếm tiện nghi, ta liền như vậy ý xấu sao? Như vậy không nói lý sao? Tấm tắc, ngươi nhưng đừng oan uổng ta!" Ngay sau đó lại hạ giọng nói, "Cái kia trương chưởng môn rất có thủ đoạn mà đem tiền nhiệm chưởng môn làm cho biến mất với giang hồ, chính mình kế nhiệm vị trí."
Tiểu hài nhi lĩnh ngộ mà cười cười: "Khó trách nhị thúc muốn nói gì thuận lợi mọi bề, sinh ý thịnh vượng, nghe ca ca nói, lần trước ngươi ở ngàn vũ lâu liền cùng cái kia lão bản dùng cái này từ nhi! Nhị thúc miệng quá xấu rồi!"
Nam tử một hớp nước trà hơi kém phun ra tới, hơi hơi nheo lại mắt: "Nói mình như vậy nhị thúc tiểu hài nhi chính là sẽ bị trừng phạt!"
Tiểu nhân nhi lập tức vô tội lên, nhếch miệng, lộ ra còn không có lui xong tiểu răng sữa: "Phạt nhị thúc ăn khối điểm tâm đi! Như vậy về sau nhị thúc liền sẽ cùng Gia Nhi giống nhau nói ngọt!" Còn đắc ý dào dạt mà hoảng nổi lên cẳng chân nhi.
Nam tử bỉnh không được cười rộ lên, đảo thật đúng là liền tiểu hài nhi tay ăn khối điểm tâm, thuận tiện nhẹ nhàng cắn hạ móng vuốt nhỏ.
Tiểu gia hỏa đô khởi miệng, lùi về móng vuốt nhỏ, thổi thổi, nghĩ nghĩ, lại nghiêng đầu nói: "Chờ lát nữa chúng ta đi phát triển an toàn thuyền được không? Tiểu tứ ca ca nói, ngồi thuyền nhưng nhanh!"
Nam tử hừ nhẹ một tiếng: "Lại là giải tiểu tứ! Ngồi thuyền có cái gì hảo? Làm xe ngựa không phải cũng rất nhanh sao."
Tiểu hài nhi đảo cũng chưa đi đến một bước thuyết phục nam tử ý tứ, vươn một cái tiểu nắm tay nói: "Kia lão quy củ, chơi đoán số đi!"
Nam tử bất đắc dĩ mà nhấp môi: "A? Lại chơi đoán số a! Hảo! Lần này nhất định thắng ngươi!"
Kết quả, đáng thương như tùng công tử lại quang vinh mà bị thua ở cùng đem tiểu kéo thượng! Đành phải nhún nhún vai nói: "Hảo đi, đã đánh cuộc thì phải chịu thua! Chúng ta đi phát triển an toàn thuyền!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng (Phụ tử, huấn văn nhẹ nhàng, gia đình tình thân ấm áp, Thanh cung, hoàn HE)
Narrativa generaleBộ này cô kono chan có up, mèo up lại làm kỉ niệm. Phải nói là lần đầu đọc 1 bộ cung đình huấn văn mà nhẹ nhàng như bộ này, không có tra cha, tất nhiên a, bởi trừ Hoàng baba của mị ra thì hình như tất cả "Phụ hoàng" nếu không tra cha thì cũng nghiê...