Phần 3

198 1 0
                                    

Ấm áp dương quang khuynh sái đến Thái Tử tẩm cung, tốt đẹp đồng hồ sinh học làm Thái Tử điện đúng giờ tỉnh táo lại, dụi dụi mắt, vừa định đứng dậy, lại phát hiện chính mình góc áo bị ngủ ở bên người tiểu nhân nhi chộp trong tay.

Nghĩ đến tối hôm qua trò khôi hài, nam hài tử bất đắc dĩ mà cười cười, phóng nhãn nhìn lại, trên giường còn tán bốn năm kiện quần áo, có một kiện đáp ở mép giường, thủy lục sắc, lá sen biên, rốt cuộc vẫn là giúp tiểu nhân nhi chọn cái này, khuyên can mãi mới hống đến tiểu hài nhi ngủ giác.

Thử đem góc áo rút ra, tiểu nhân nhi bẹp miệng, nam hài tử có chút khó xử mà ngừng động tác, nghĩ thầm chẳng lẽ là muốn ta làm ra cái gì "Đoạn tụ" hành vi đi. Cũng may nữ hài tử đúng lúc buông lỏng tay, xoay người, ôm lấy tán ở một bên quần áo tiếp theo ngủ.

Nam hài tử đem chăn hướng về phía trước lôi kéo, che lại tiểu nhân nhi bả vai, lúc này mới đứng dậy rửa mặt chải đầu, chuẩn bị đi lâm triều.

Lâu chủNgược gió mạc tương tồiTuyên bố với2009-04-05 15:00

Mỗ tác giả cười: "Nữ hài nhi là bảo, ta luyến tiếc ~"

Mỗ Thái Tử điện hừ nhẹ: "Thiếu tranh công, rõ ràng là a mã luyến tiếc! Lại nói kia tiểu nha đầu bị gõ phía dưới đều phải hống cái nửa ngày, nếu là ăn đánh còn không đem phòng cái nhi xốc ~"

Mỗ tác giả nhún vai: "Kia cũng là bị các ngươi sủng sao ~ đúng rồi, tiểu gia, nghe được đi, nhân gia khen ngươi công phu không tồi nga ~"

Mỗ Thái Tử điện thở dài: "Ngươi cho rằng ta dễ dàng a, này không phải bị luyện ra sao ~"

Lâu chủNgược gió mạc tương tồiTuyên bố với2009-04-05 15:03

Vừa lúc là có thể ra cửa nhật tử, Thái Tử điện không cần phải đi đi học, hạ lâm triều liền trực tiếp cùng nhà mình a mã đi gặp chờ ở thư phòng tiểu quốc cữu.

Tiến thư phòng nhìn thấy chính là như vậy một bộ cảnh tượng, quốc cữu gia khác hẳn với thường nhân mà đem chiêu đãi chính mình chén trà để đó không dùng ở một bên, riêng là cầm đĩa trà cẩn thận nghiên cứu, một bên còn dặn dò bên cạnh thiếu niên: "Triều mới, quay đầu lại đem chúng ta làm đĩa trà đưa cho Nội Vụ Phủ người xem, so cái này tinh xảo đến nhiều."

Thái Tử điện bính không lao cười lên tiếng: "Tiểu cữu cữu như thế nào đem sinh ý đều làm được trong cung tới?"

Tuấn tú thanh niên quay đầu lại, lộ ra thanh thanh nhã nhã tươi cười, một chút con buôn khí cũng nhìn không ra tới, khom mình hành lễ: "Thánh thượng vạn an, điện hạ khoẻ mạnh."

Hoàng Thượng đi qua đi kéo thanh niên: "Rõ ràng là nhà mình thân thích, Hâm Nhi lại không chịu nhiều tới trẫm nơi này đi lại."

Thấy nam tử gọi chính mình nhũ danh, thanh niên cũng thục lạc mà đổ ly trà cấp nam tử: "Tỷ phu nơi này quá xa, Hâm Nhi nghĩ đến một chuyến cũng không dễ dàng." Nói xong lại chuyển hướng Thái Tử điện, "Mấy năm không thấy, cháu ngoại trai vóc lớn lên thật mau, nói chuyện làm việc nhi cũng giống cái tiểu đại nhân ~" còn nghịch ngợm mà chớp chớp mắt.

Mộng (Phụ tử, huấn văn nhẹ nhàng, gia đình tình thân ấm áp, Thanh cung, hoàn HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ