Tức khắc trường hợp cứng đờ, Thái Tử điện toét miệng, hoàn toàn không trải qua đại não tự hỏi mà nói câu: "A mã, nhi tử không phải cố ý lừa ngài. . . . . ."
Nam tử nhướng mày: "Lời này mới mẻ, gạt người còn phân có phải hay không cố ý nột!" Triều nhà mình tiểu hài nhi chiêu xuống tay, lại giống như vô tình mà so đo chính mình chân, "Lại đây!"
Nam hài tử bẹp bẹp miệng, vẫn là tránh không khỏi đi a, trước ngồi xổm xuống thân nhặt lên túi thơm thong thả ung dung mà ở bên hông quải hảo, theo sau mới hướng tới nam tử phương hướng cọ qua đi.
Yên lặng mà nhẫn nại trong chốc lát Thái Tử điện di động tốc độ, nam tử thở dài, trực tiếp đứng dậy đem tiểu ốc sên lấy lại đây phóng tới chính mình trên đùi, nhàn nhạt mà nói: "Làm ngươi lại đây ngồi, cọ xát cái gì!"
Nam hài tử hơi giật mình một chút, chớp chớp đôi mắt, sau đó nhẹ nhàng thở ra, dựa vào "Lưng ghế" thượng.
Nam tử cười nhạt, nhéo hạ nhà mình tiểu hài nhi gương mặt: "Sợ bị đánh, còn dám khi quân! Nói! Vì cái gì không nói lời nói thật?"
Nam hài tử do dự trong chốc lát, thấp giọng nói: "Thân là Thái Tử, lý nên tự trọng, thận trọng từ lời nói đến việc làm, không được tùy hứng mà làm, không được lỗ mãng hành sự, nói như vậy, tự mình đi cứu người cũng là không đúng. . . . . ." Rũ đầu, ngón tay nhẹ lôi kéo phiến tuệ nhi.
Nam tử nắm thật chặt cánh tay, ôn ôn mà trở về câu: "Có thể nói ra này phiên lời nói tới, cũng coi như là có tiến bộ, nhưng là nếu có một ngày Thái Tử thật sự có thể tự trọng thận đi được tới nhìn thấy có người kêu cứu đều thờ ơ lạnh nhạt, trẫm đảo tình nguyện chính mình tiểu hài nhi không có lớn lên. . . . . ."
Lâu chủNgược gió mạc tương tồiTuyên bố với2009-05-25 19:35
Mỗ tác giả: "Tới, ôm một cái tiểu gia, ta không phải cố ý ngừng ở nơi này, kế tiếp muốn đi ra ngoài một chuyến, ban sẽ thời gian. . . . . . Khả năng muốn mãn vãn mới có thể trở về, ORZ"
Mỗ Thái Tử điện: "Tiểu gia chuẩn, ngươi đi đi!"
Mỗ tác giả thở dài: "Ngài không chuẩn ta cũng đến đi a. . . . . ."
Lâu chủNgược gió mạc tương tồiTuyên bố với2009-05-25 19:37
Nam hài tử nghe vậy ngẩng đầu lên, linh tú đôi mắt lại khôi phục đến sáng như sao trời trạng thái, giơ lên gương mặt tươi cười: "A mã sớm nói a, nhi tử bạch lo lắng lâu như vậy, ngày hôm qua nhi tử chính là cùng Lý hách đi bên hồ đi một chút, vừa đến bên hồ không lâu liền nghe thấy có người kêu cứu. . . . . ."
Nam tử đạm cười hỏi: "Sau lại đâu?"
Tiểu hài tử hưng phấn lên, một năm một mười mà đem mỗi cái chi tiết nói được sinh động như thật, mấu chốt chỗ còn giơ lên cánh tay khoa tay múa chân, toàn bộ sự kiện nói xong, thăm thân thể đi lấy trên bàn trà uống. Uống lên mấy khẩu, cử chén trà, nghiêng đầu: "A mã muốn uống sao?"
Nam tử tiếp nhận chén trà thiển chước một ngụm, thả lại trên bàn, sau đó hơi hơi giơ lên mi: "Nga, mắt thấy chính mình cũng muốn chết đuối, còn cùng nhân gia cô nương chậm rãi thương lượng đâu! Chúng ta Thái Tử thật là chính cống quân tử a, trẫm nên như thế nào ngợi khen ngươi a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng (Phụ tử, huấn văn nhẹ nhàng, gia đình tình thân ấm áp, Thanh cung, hoàn HE)
Fiksi UmumBộ này cô kono chan có up, mèo up lại làm kỉ niệm. Phải nói là lần đầu đọc 1 bộ cung đình huấn văn mà nhẹ nhàng như bộ này, không có tra cha, tất nhiên a, bởi trừ Hoàng baba của mị ra thì hình như tất cả "Phụ hoàng" nếu không tra cha thì cũng nghiê...