Phần 9

93 0 0
                                    

Tiểu hài nhi nhếch miệng, thực ngoan mà súc ở chính mình a mã trong lòng ngực, tìm cái tận lực thoải mái tư thế ~

Tới rồi phòng. . . Mỗ bối lặc đem sữa bò đưa cho tiểu ngoan: Đem sữa bò uống lên, uống xong rồi liền đem quần cởi bò trên giường đi. . .

Tiểu hài nhi đáng thương hề hề mà chớp đôi mắt, vươn đầu lưỡi nhỏ, một chút liếm uống số lượng không nhiều lắm sữa bò ~

Mỗ bối lặc: Sấn ta hiện tại còn không phải thực tức giận. . . Đừng cùng ta cọ xát. . .

Tiểu ngoan bẹp miệng: "A mã đừng nóng giận, tiểu ngoan sợ. . . . . ."

Mỗ bối lặc khí cực phản cười: Ngươi cùng ta nói ta thế nào mới có thể không tức giận? Ngươi sợ ngươi liền chết còn không sợ ngươi còn có cái gì sợ?

Tiểu hài nhi đem sữa bò cái ly phóng tới một bên, ngoan ngoãn mà cởi quần, bò tới rồi trên giường, súc thân mình, sợ hãi mà nói: "A mã phạt nhi tử đi, a mã xin bớt giận, nhi tử không dám. . . . . ."

Mỗ bối lặc đi qua đi đè lại tiểu ngoan một cái tát thật mạnh chụp đi lên: A mã ở ngươi cưỡi ngựa trước cùng ngươi nói cái gì?

Tiểu hài nhi thân mình run lên, nhịn nhẫn, mới không khóc thành tiếng tới, tiểu tiểu thanh mà nói: "A mã nói không thể chính mình trộm kỵ. . . . . ."

Mỗ bối lặc lại chụp thượng một cái tát: A mã còn nói cái gì?

Tiểu hài nhi hút cái mũi: "A mã, hài nhi sai rồi ~ tiểu ngoan không dám ~"

Mỗ bối lặc nhìn đã phiếm đỏ mông nhỏ có chút đau lòng nhưng vẫn là khẽ cắn môi: Cho dù biết sai rồi vậy nên đánh nhiều ít hạ?

Tiểu hài nhi xoa đôi mắt, ô ô nuốt nuốt mà nói: "Đánh tới a mã nguôi giận. . . . . ."

Mỗ bối lặc gật đầu: Hảo! Đây là ngươi nói!

Lại là một cái tát chụp đi lên. . .

Tiểu hài nhi bẹp miệng, đem vùi đầu ở trên giường, tiểu tiểu thanh mà khóc lên.

Mỗ bối lặc cố nén đau lòng lại chụp một cái tát. . .

Tiểu hài nhi run rẩy thân mình, thút tha thút thít mà nói: "Hài nhi, hài nhi, là sợ a mã nắm tiểu mã ca chạy, vất vả, a mã không cần, đánh chết hài nhi, tiểu ngoan, không dám. . . . . . Tiểu ngoan đau. . . . . ."

Mỗ bối lặc nghe đến mấy cái này dừng bàn tay thở dài ngồi vào trên giường không nói lời nào. . .

Tiểu hài nhi không dám đề thượng quần, thử mà cọ đến nhà mình a mã bên cạnh, giật nhẹ góc áo, nơm nớp lo sợ mà chớp đôi mắt nói: "A mã, tiểu ngoan biết sai rồi. . . . . ."

Mỗ bối lặc nhẹ nhàng xoa xoa tiểu hài nhi đầu tóc đem tiểu hài nhi ôm lên. . .

Tiểu hài nhi lại đột nhiên nhếch miệng, khóc thành tiếng tới: "Ô ô ~~ hài nhi sợ ~~~"

Mỗ bối lặc hôn hôn tiểu ngoan cái trán: Tiểu ngoan sợ cái gì? Cùng a mã nói. . .

Tiểu hài nhi mang theo khóc nức nở nói: "Tiểu ngoan sợ a mã sinh khí. . . . . ."

Mộng (Phụ tử, huấn văn nhẹ nhàng, gia đình tình thân ấm áp, Thanh cung, hoàn HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ