Triều trong sông ném khối hòn đá nhỏ, bắn lên hai hạ. Công chúa điện thò qua tới, cười tủm tỉm nói: "Ca ca, ta bánh trung thu tặng cho ngươi!" Thái Tử điện hạ ý thức mà nhét vào trong miệng, mới phát hiện không thích hợp, hương vị quá mức nguyên sinh thái.
Tiểu nha đầu trừng mắt đôi mắt: "Đó là ta dùng bùn niết, ngươi, ngươi như thế nào thật ăn?" Tiểu thiếu niên lúc này mới hoàn toàn lĩnh ngộ đến ở nhà mình muội muội bên cạnh thất thần là cỡ nào nguy hiểm sự tình, vội vàng súc miệng, nhà mình a mã lại ở bên cạnh không chút hoang mang hỏi: "Đói hôn đầu sao? Kia không phải có điểm tâm sao?" Trong giọng nói lại áp không được ý cười.
Công chúa điện mi mắt cong cong mà tiến đến nam tử bên người, cầm một khác khối "Bánh trung thu" nói: "A mã, a mã, ngươi xem ca ca đều ăn!"
Nam tử không vội không bực mà ôm tiểu nhân nhi đến trong lòng ngực, cười nói: "A mã không thích loại này khẩu vị, nếu không Gia Nhi chính mình giải quyết rớt?"
Tiểu nha đầu vội vàng che miệng lại, mãnh lắc đầu, ấp úng nói: "Ngô cũng không ngao ai ngẫu nhiên." ( ta cũng không thích như vậy )
Mà một bên tiểu thiếu niên cười đến cong eo, cơ hồ quên mất chính mình vừa mới bi thảm tao ngộ cùng sắp gặp phải Tây Uyển vấn đề.
Lăn lộn đến hạo nguyệt sáng trong, tiểu nhân nhi rốt cuộc ngừng nghỉ một lát, dựa vào nhà mình a mã trong lòng ngực, cùng Thái Tử điện cùng nhau nghiên cứu, rốt cuộc nào một khối hắc ảnh là nguyệt thỏ, nào một khối là Thường Nga. Chung không thể đạt thành chung nhận thức, xoay đầu muốn nhà mình a mã chủ trì công đạo.
Nam tử buông chén trà, bẻ mấy viên thạch lựu phân cho hai cái tiểu gia hỏa, cười nói: "Kia Thường Nga cùng nguyệt thỏ sao có thể tổng đãi ở một chỗ cho các ngươi đoán, lúc này các nàng đều phải đi ngủ, cho nên không cần đoán nữa." Bốn lạng đẩy ngàn cân trả lời lúc sau, lại duỗi thân ra tay chưởng tiếp được hai đứa nhỏ phun ra thạch lựu hạt nhi.
Kế tiếp phụ tử ba người còn đột phát kỳ tưởng mà chơi nổi lên chuyện xưa chơi đô-mi-nô trò chơi, lần thứ ba đến phiên làm a mã nói chuyện xưa khi, công chúa điện ôm lông xù xù con thỏ thú bông, biết Chu Công.
Nam tử có chút ai lạnh mà tưởng, chẳng lẽ ta nói chuyện xưa liền như vậy không có lực hấp dẫn sao? Thật cẩn thận mà ôm trong lòng ngực tiểu hài nhi vào lều trại, ra tới thời điểm phát hiện tiểu thiếu niên đem cầm lấy chén trà lại thả trở về, có chút chột dạ mà nhìn chính mình.
Làm cha phản ứng đầu tiên lại là, chẳng lẽ này tiểu tể tử vừa mới ở ta cái ly thả kỳ quái đồ vật? Có chút kinh ngạc hỏi: "Làm sao vậy? Có chuyện muốn nói?"
Kết quả Thái Tử điện càng thêm ngoài ý muốn, hỏi lại trở về: "A? A mã không phải muốn tính sổ?" Ngay sau đó lại lập tức ngạnh sinh sinh mà đóng chặt miệng, lộ ra hồ ngôn loạn ngữ mới vừa rồi tỉnh ngộ biểu tình tới.
Nam tử nhấp môi, vẫn là không nhịn xuống, cười nhạt nói: "Vốn định qua tiết lại nghị, nếu ngươi bỉnh không được, chúng ta liền ở chỗ này nói nói Tây Uyển chuyện này đi."
Tiểu thiếu niên méo miệng, ngay sau đó chính chính thần sắc đứng dậy nói: "Hồi a mã, nhi tử lần này Tây Uyển hành trình, trải qua một phen điều tra, phát hiện Tây Uyển quân doanh trật tự rành mạch, ngẫu nhiên có tiểu ma xát mâu thuẫn nhỏ cũng đều có thể lập tức giải quyết rớt, đến nỗi không bỏ tướng sĩ hồi hương sự tình, tra vô là thật. . . . . ." Bẩm báo xong rồi lại vẫn như cũ rũ đầu nhỏ. Làm a mã duỗi tay kéo tiểu hài nhi ngồi xuống, nhướng mày hỏi: "Nhi tử, ngươi thật đáng tiếc sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng (Phụ tử, huấn văn nhẹ nhàng, gia đình tình thân ấm áp, Thanh cung, hoàn HE)
Ficção GeralBộ này cô kono chan có up, mèo up lại làm kỉ niệm. Phải nói là lần đầu đọc 1 bộ cung đình huấn văn mà nhẹ nhàng như bộ này, không có tra cha, tất nhiên a, bởi trừ Hoàng baba của mị ra thì hình như tất cả "Phụ hoàng" nếu không tra cha thì cũng nghiê...