Chương 3

3.6K 121 58
                                    

Chương 3

Sở Dật nhanh chóng thích ứng với thân phận bạn tình mới mẻ này.

Từ Việt mới đầu còn muốn kiên định giữ lập trường, sau đó phát hiện người nào đó mặt còn dày hơn tường thành, phàm là người bình thường có dây thần kinh xấu hổ đều không phải đối thủ của hắn, cuối cùng không thể làm gì khác hơn là không thèm chống lại. Ngược lại chỉ cần không động tâm, giống như ngày trước ngu ngốc mà rơi vào, anh tóm lại sẽ không lỗ.

Bất tri bất giác, Sở Dật đã ở nhà Từ Việt ăn chùa ở chùa hơn một tháng.

Mỗi ngày lúc Từ Việt ra ngoài đi làm hắn còn quấn chăn ngủ, tan tầm trở về hắn lại ngồi trên sô pha xem TV, trừ khuôn mặt đẹp đẽ kia, những cái khác giống hệt như một trạch nam chính hiệu.

Từ Việt thực sự ngứa mắt, một ngày nọ trước khi đi làm không nhịn được hỏi hắn: "Cậu về nước lâu như vậy rồi, không có ý định ra ngoài làm việc sao?"

"Làm cái gì?" Sở Dật nghiêng đầu nghĩ nghĩ, "Em chỉ biết ăn uống chơi bời thôi."

Từ Việt thắt cravat trước gương, Sở Dật bọc chăn bò dậy, như rắn trườn lên dán vào lưng anh, cười nói: "Đúng rồi, em còn giỏi yêu đương nữa."

Từ Việt ngừng tay, nói: "Vậy thì đi tìm người mà yêu đương. Họa sĩ với nhiếp ảnh gia cậu chơi rồi, lần sau có thể thử ca sĩ hoặc người mẫu."

"A Việt," Sở Dật lập tức chạy đến trước mặt Từ Việt, "Hiện tại em chỉ muốn anh."

Lời yêu ngọt ngào như vậy, không biết hắn đã từng nói với bao nhiêu người.

Từ Việt không hề bị lay động, nhanh chóng thắt cravat, "Tôi đi làm đây."

"Hôm nay sao đi làm sớm vậy?"

"Có một đơn hàng lớn vừa bàn xong, hôm nay ký hợp đồng."

Sở Dật liếc mắt nhìn lịch trên tường, "Hôm nay là ngày 22 tháng 10? Anh lái xe tới công ty, tốt nhất đừng đi đường học viện."

"Sao vậy?"

"Không có gì," Sở Dật chỉnh lại cravat cho Từ Việt, nói, "Hôm nay thời tiết như vậy, sáng sớm có thể kẹt xe."

Từ Việt quay đầu nhìn ra cửa sổ, trời trong nắng ấm, thời tiết cực kỳ tốt. Còn chuyện kẹt xe, giờ cao điểm đi làm, ngày nào lại không có kẹt xe?

Có điều một câu Sở Dật nói, Từ Việt không thể không để trong lòng, sau khi ra cửa liền đi đường vòng, đổi đường khác đến công ty. Cuối cùng anh đến công ty đúng giờ, không ngờ Tô Ngạn Văn trước nay vẫn đúng giờ lại đến muộn nửa tiếng, suýt nữa thì trễ giờ ký hợp đồng.

Cũng may giám đốc Tề là người quen cũ của bọn họ, không tính toán chuyện này, hợp đồng cuối cùng vẫn thuận lợi ký xong.

Sau đó Từ Việt hỏi nguyên nhân, Tô Ngạn Văn vẻ mặt cam chịu: "Cậu không biết sao? Hôm nay đường học viện có cái chung cư cũ bị cháy, kẹt xe liên hoàn, xe của tôi bị chặn giữa đường. Nghe nói là sự cố nghiêm trọng, chết vài người, lên báo rồi."

Từ Việt lên mạng xem thử, thật sự có chuyện như vậy. Không biết vì sao lại trùng hợp như thế, Sở Dật nói trúng rồi.

Bạn trai cũ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ