Chương 10

6.3K 141 57
                                    

Chương 10

Từ Việt đội mưa đưa Sở Dật vào bệnh viện.

Không lâu sau, Sở Ngộ cũng gọi điện tới hỏi thăm tông tích em trai. Từ Việt biết không gạt được, liền nói địa chỉ cho anh.

Sở Ngộ đến rất nhanh, lúc đến bệnh viện, Sở Dật còn đang trong phòng cấp cứu chưa ra. Áo khoác trên người anh bị mưa xối ướt một nửa, anh cũng không cởi, cứ như vậy đứng trước cửa phòng cấp cứu đi qua đi lại.

Từ Việt bình tĩnh hơn anh một chút, ngồi ở ghế ngoài hành lang, hỏi: "Cậu ấy sao lại thế này?"

"Bỏ trốn." Sở Ngộ sắc mặt tái xanh, nói: "Phái hai người cũng không trông chừng được nó."

"Gia đình anh sắp xếp chuyện cậu ấy như thế nào?"

"Còn có thể thế nào? Đánh một trận? Hay là giết? Coi như tôi cam lòng, ba mẹ tôi cũng không nỡ. Dù sao cũng là con ruột, vì vậy, chỉ có thể nhốt lại trước."

"Tóc cậu ấy xảy ra chuyện gì?"

Sở Ngộ ngừng một chút, mới nói tiếp: "Tôi tìm một bác sĩ giỏi, muốn kiểm tra thân thể cho nó, kết quả bác sĩ còn chưa tới, nó đã trốn mất."

Anh nói xong, đi tới bên cạnh Từ Việt ngồi xuống, "Tôi đoán, nó nhất định sẽ tới tìm cậu."

"Chuyện xảy ra... Anh đã nghe cậu ấy kể rồi?"

Sở Ngộ gật đầu, từ trong cổ họng thốt ra hai chữ: "Hoang đường."

Nhưng có thể thế nào?

Đúng như anh nói, đã mất đi một Sở Dật, lẽ nào lại đem người trước mắt giết đi? Hay là kết cục sẽ đúng như kế hoạch của Sở Dật, hắn thay thế thân phận của "chính mình", ở lại thế giới này?

Mà bọn họ, những người biết sự thật, chỉ có thể thay hắn giữ bí mật, vờ như chưa từng xảy ra chuyện gì.

Sở Ngộ liên tục gọi mấy cú điện thoại, trong lúc đó, Sở Dật được đưa ra khỏi phòng cấp cứu, lại bị đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt. Người bác sĩ Sở Ngộ quen biết cũng tới, suốt đêm làm kiểm tra thân thể cho Sở Dật.

Lúc có kết quả xét nghiệm, sắc trời đã dần chuyển sáng.

Sở Dật vẫn mê man không tỉnh. Hắn mặc bộ quần áo bệnh nhân khá rộng, lộ ra cổ tay mảnh khảnh, trông gầy ốm vô cùng.

Từ Việt xoa xoa tóc hắn, hỏi: "Cái này là em cố ý nhuộm, đúng không?"

Lại tự nhủ: "Nhất định là vậy rồi."

Từ Việt một đêm không ngủ, sau khi trời sáng mới tựa vào góc giường chợp mắt một chút. Thế nhưng không lâu sau đã bị người lay tỉnh. Sở Ngộ cầm báo cáo trong tay, sắc mặt nghiêm nghị chưa từng có, không tiếng động chỉ chỉ ngoài cửa.

Tâm trạng Từ Việt chùng xuống. Anh liếc nhìn Sở Dật vẫn còn ngủ say, theo Sở Ngộ ra khỏi phòng bệnh.

Bác sĩ điều trị cho Sở Dật đã đứng ngoài cửa chờ.

Sở Ngộ hắng giọng một cái, Từ Việt phát hiện cổ họng anh nghẹn lại. Anh nói: "Bác sĩ Triệu, phiền anh giải thích lại một lần."

Bạn trai cũ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ