(12 chòm sao) Dead or Alive

39 2 8
                                    


Tên truyện: (12 chòm sao) Dead or Alive

Tác giả: BlackStar2808

Thể loại: Action, Zodiac, scifi

Status: Chưa hoàn

Số chương reivew: 4

Cách thức reivew: chi tiết

Chào bạn BlackStar2808, cảm ơn bạn đã đặt hàng -Milktea_Team của tụi mình, xin lỗi bạn vì rep khá trễ nhé, vì hầu hết các bạn trong nhóm đều đang ôn tập để thi học kì nên không ai nhìn thấy tin nhắn của bạn cả, mong bạn thông cảm cho việc này!

Mình là Neko, nếu được bạn có thể gọi mình là Mèo, người sẽ phụ trách phần reivew truyện của bạn. Mong được bạn giúp đỡ. Mình chỉ là người mới vào nghề nên nhận xét sẽ có chút khô khan hoặc quá bài bản, cũng có thể là hơi chung chung một chút, mong bạn hãy bỏ qua những sai sót này

Chúng ta bắt đầu nhỉ?


=========================


Đầu tiên, đánh giá chung của mình đối với truyện của bạn. Nội dung truyện của bạn cũng khá được đấy, đã lâu rồi mình không có đọc thể loại truyện bí ẩn và đầy rắc rối này nữa, 12 chòm sao đã là một trong những thứ mình thường xuyên đọc trên đây nên cũng biết chút đỉnh. Hầu hết các truyện đều đi theo 1 lối, các nhân vật và tình tiết đôi lúc cũng có đan xen nhau nhưng tất đều khá dễ hiểu, nhưng đối với thể loại 12 chòm sao bạn đang hướng tới thì đã thuộc dạng khó hơn những dạng mình thường đọc rồi.

Mà mình thì lại thích những cốt truyện kiểu này cực ý, rắc rối khó hiểu những dễ dàng cảm nhận được vô số thứ từ nó, mặc dù chưa tạo được cho mình ấn tượng hay bất cứ thứ gì từ 2 chương truyện chính của bạn, mình hi vọng khi khi full truyện nó sẽ ghi dấu ấn đậm hơn trong lòng của mình nhé!


Nội dung và cốt truyện của bạn như mình nói khá được, nhưng bạn vẫn còn lỗi ngắt nghỉ câu rải rác trong 2 chương mình đọc, diễn đạt không được hay cho lắm nhé, nếu được cố gắng chọn lọc để câu văn có thể mượt hơn, ngắt nghỉ chấm phẩy đúng chỗ hơn một chút, như thế truyện của bạn sẽ hoàn thiện hơn thì sao? Tuy nhiên, nó dường như không có lỗi chính tả, mình thật sự vui vì điều đó.

Thật sự mà nói, lỗi chính tả là cái lỗi sai truyền kì, mình hận nó vì khi vào kiểm tra chỉ sai có lỗi chính tả mình lại bị trừ điểm TT_TT (viết thể loại thơ đương nhiên bị trừ điểm lỗi chính tả nhỉ?)


(Đây chỉ là nhận xét riêng của mình, nếu bạn thấy nó có xúc phạm hay không hài lòng về nó, bạn có thể yêu cầu mình xoá phần bạn không thích đi nhé!)




Vào nhận xét chi tiết hơn đây:


Nhan đề và mô tả là thứ luôn nhắc đến đầu tiên. "Dead or alive" là một nhan đề vừa dễ hiểu nhưng cũng vừa khó hiểu. "Chỉ có thể sống hoặc chết" nhưng tại sao lại có sự lựa chọn này? Phải chăng 12 chòm sao của chúng ta phải làm gì đó để được sống? Hay ngược lại họ sẽ được gì khi lựa chọn cái chết? Chúng ta sẽ lại phải đánh đổi những thứ gì khi lựa chọn 1 trong 2 đây?

Shop ReviewWhere stories live. Discover now