Chapter 3

3.3K 50 2
                                    


Maagang pumasok si Gray at juvia sa FTH. malalim ang iniisip ni gray habang nakatanaw sa bintana ng classroom nila. Lumapit si Angel para ibigay sa kanya ang report.

c Angel ay may gusto kay gray simula pa nuong nag transfer si Angel sa Fairytail high.

napansin n Angel na parang kulang sa tulog c Gray.

Angel : Gray-sama , d kaba nakatulog kagabi? ang putla kasi ng mga mata mo.

Gray : hmm, parang ganun . .

*nakatingin parin sa bintana*

Angel : Gray alam ko n alam muna na gusto kita at gugustuhin parin kita hanggang mahaln moko.

Gray : d ka parin ba susuko angel?? dka b napapagod? sbhn ko sayo malabo n mgng tyo.

tumayo c gray at lumabas ng room, nakita nyang tumatakbo c juvia papunta sa kanya.

Juvia : Kuya. . .! salamat at hnatid mo ang notes kanina..

Gray : ahm, make sure n d muna iiwan yun..

Juvia : hnding hndi na ^^

Dumaan c Gajeel at Natsu sa whole way at napansin nla ang suot n juvia..

Natsu : Nice pink bra juvia *manyak n tingin*

Nagulat c juvia nang malaman nyang hindi xia nakasuot ng sando sa P.E uniform nya, umupo ito at tinakpan ang kanya harap. Hinubad naman n Gray ang Polo nya at pinasuot kay juvia. Galit n Galit c Gray dahil s pambabastos nla kay juvia..

Gray :  Hwag mung binabastos c juvia sa harapan ko!! * hawak nya ang colar n natsu *

Natsu : woah!! bat ka nagagalit porket kapatid m xia magiging biyolente kana alam m namang nag bibiro lang kami.

Gajeel : *inawat c gray* easy boy were just having fun with your sister, nice show juvia. . *kumindat sya kay juvia*

Hindi nakapag pigil c Gray at sinuntok nya c gajeel, gumanti naman ito at sinugod naman xia natsu. 1vs.2 

Juvia : Gray!! tama na paki usap!!

Mangiyak iyak n c juvia sa nakikita nya, agad namang lumabas c Angel at nagulat sya nang makita nya nag kasuntukan cna gray , natsu at gajeel.

Tumakbo agad c lyon para awatin c gray. inawat naman ni hibiki at eve sina gajeel at natsu. Mas nbugbug ang dalawa at galos lang ang nakuha n gray.

Lyon :  ano ba sa tingin mo ang ginagawa mo huh gray! bkt ka nakikipag away dhl lang jan.! *pnipigilan parin nya c gray *

Kumalas naman c natsu at gajeel s kakaawat nla s kanya.

Natsu : Hindi pa tayo tapos !! *tinuro nya c gray*

Gajeel : tsk!

Umalis na an dalawa at kumalas nrin c gray kay lyon, umalis ito at sinundan xia n juvia nang hawakan nya ang tshrt n gray kumalas ito at patuloy sa pg lalakad, napatigil c juvia , tumakbo naman c Angel para sundan c Gray. Lumapit c lyon kay juvia.

lyon : hayaan mo muna ang kapatid mo, mabuti pa mag bihis kana . .

Tumango lang c juvia at tumungo xia sa locker nya.. napapaisip c juvia ilang beses n xiang iniiwasan n gray kaya naguguluhan n xia kung bkt nagagalit parati c gray sa kanya.

TO BE CONTINUED

I Love My Younger Sister * Gruvia Fanfiction *Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon