Họ dìu anh lên phòng, họ không muốn nhìn thấy anh đánh nhau. Suga đỡ anh vào phòng nhưng anh gạt ra nhưng Suga vẫn kiên quyết mà giữ lấy, anh tức giận, gạt ra khiến cho người Suga ngã ra sau, đập thẳng tay vào chiếc cạnh bàn. Anh vội vàng chạy lại .... anh không cố ý đâu.
- Anh xin lỗi.
- Anh xin lỗi.
- .....
- Anh xin lỗi mà, đừng lạnh nhạt với anh như thế được không, anh không còn ai khác ngoài em.
- ... Được rồi, anh đi nghỉ đi.
Sáng hôm sau ...
- Anh Jin, anh Jin, anh Jin, dậy đi anh, sáng rồi, dậy đi anh, ... trời ơi
- Jimin à, để anh ngủ, đi chơi với Jungkook đi, anh mệt lắm.
- Hôm nay anh hứa sẽ đưa em đi chơi mà.
- Anh đâu có hứa đâu.
- Em không biết đâu, anh dậy đi.
- Rồi, đợi anh, đừng có mà lăn ra đây khóc không thì bị Yoongi mắng bây giờ.
- Anh Yoongi á, anh ấy đâu có ở nhà đâu.
- Hôm nay thứ 7 mà, Yoongi sẽ không bao giờ rời giường trước 9h đâu.
- Anh ấy đâu có ở nhà đâu, chắc ở studio rồi.
- Thật á ?
- Vâng, anh dậy đi.
................
Cả ngày hôm ấy, anh không thấy Suga ở đâu cả, anh cứ thơ thẩn như người mất hồn, anh đến studio thì không gặp, về nhà cũng không. Tối muộn, Yoongi về nhà trong tình trạng say khướt.
- Em đi đâu về đấy _ Jin lo lắng hỏi
- Uống r..ượ..u
- Em ở đó từ sáng đến giờ à ?
- Ừ.
- Em điên thật rồi.
- Điên à, anh vừa bảo tôi điên à, đúng đấy, tôi điên rồi, điên rồi nên mới thích anh xong bây giờ để anh đối xử với tôi như thằng ngu thế này.
- Yo..o..ngi à ...
- Anh đừng có gọi tên tôi, tôi không muốn anh dùng miệng của mình để gọi tên tôi, dơ bẩn, tôi ghét anh _ Suga hét lên.
......
- Mọi người à, dậy đi, dậy đi, dậy ngay _ Namjoon hốt hoảng hét lên.
- Sao thế _ Hope còn đang ngái ngủ
Namjoon lướt qua nhanh một vòng, không thấy anh, Namjoon mới tiếp lời :
- Suga hyung rời đi rồi.
Đúng lúc đó, anh từ trên lầu đi xuống, anh sững người.
- Là sao, em không hiểu ?
- Sao em ngốc thế, rời đi tức nghĩa là không ở đây nữa.
- Ở đây là ở đâu _ Jimin vẫn tiếp tục ngốc nghếch
- Ở đây ở kí túc xá ấy, là anh ấy không ở cùng một nhà với bọn mình nữa chứ sao.
- Sao lại thế _ Jungkook buột miệng hỏi
- Anh biết đâu, anh vừa từ công ty về, nghe giám đốc thông báo như vậy.
- Nhưng concert sắp diễn ra rồi mà anh.
- Anh không biết, trời ơi, anh không biết đâu.
Chẳng cần nghĩ gì hết, anh lao ra khỏi nhà với bộ đồ ngủ RJ, mái tóc bù xù ,.....
BẠN ĐANG ĐỌC
LỜI XIN LỖI ( TAEJIN)(YOONJIN)
Fanfiction_ HÃY VOTE CHO MÌNH NẾU HAY VÀ GÓP Ý NẾU CÒN THIẾU SÓT _ NẾU KO THÍCH CÓ THỂ KO ĐỌC CHỨ ĐỪNG BUÔNG LỜI CAY ĐẮNG _ VÌ ĐÂY LÀ FIC ĐẦU TIÊN NÊN MONG CÓ SỰ ĐÓNG GÓP VÀ GIÚP ĐỠ NHIỆT TÌNH