Chap 13

580 44 1
                                    


   Hôm nay, họ sẽ có một buổi chụp hình quảng bá cho sản phẩm mới, khi anh và cậu vừa bước vào, loạt tiếng cổ vũ vang lên.

- A cặp tình nhân mới kìa _ một staff lên tiếng

- Hai đứa bắt đầu từ khi nào vậy, không thấy có chút thể hiện nào đấy _ một staff khác hỏi chuyện

- Ờ .... ừm, bọn em đã ...

- Xin chào tất cả mọi người, chúng em là Seventeen, rất mong mọi người giúp đỡ chúng em ạ.

   Seventeen đột ngột bước vào khiến cho cả BTS ai cũng bỡ ngỡ, họ chưa từng được nghe về việc hôm nay sẽ có cả Seventeen, Namjoon lên tiếng:

- Ờ, anh chưa nghe đến việc mấy đứa cũng sẽ có mặt ở đây ....

- À dạ tại vì đúng lịch là chúng em sẽ có buổi chụp hình vào ngày kia nhưng vì có một chút việc nên dời lại thành hôm nay ạ, xin lỗi vì đã làm phiền mấy anh _ trưởng nhóm của Seventeen lên tiếng.

- Ờ không sao, anh chỉ thấy ngạc nhiên thôi mà, không sao, mấy đứa vào ngồi đi chứ đừng đứng ngoài như thế.

    Buổi chụp hình diễn ra rất thành công, tất cả mọi người đều cảm thấy hài lòng về bộ hình của mình, tất cả mọi người đều quyết định sẽ đến một quán ăn với nhau.

   Họ ngồi trong quán ăn rất lâu, nói chuyện với nhau bỗng 1 thành viên của SVT nhận ra hôm nay anh có chút khác lạ, bất chợt lên tiếng :

- Anh Jin có vẻ hôm nay không được vui nhỉ.

- Ờ hôm nay anh hơi ....

- Ây, sao lại nói thế, anh ấy đang fall in love thì làm sao mà buồn được.

- Đúng đấy, V sunbaenim rất tốt mà, làm sao đối xử tệ với anh Jin được.

     Họ ngồi im, họ không dám lên tiếng khi anh còn chưa lên tiếng, họ cứ tưởng anh sẽ im lặng để cho qua nhưng không, anh bỗng lên tiếng:

- Mấy đứa đừng nói như thế, anh và V chỉ là anh em với nhau thôi.

- Tại sao ạ _ Dino lên tiếng hỏi, có vẻ cậu ấy thực sự ngạc nhiên

- Sao em lại hỏi thế, trật tự đi Dino à _ các thành viên kéo tay Dino lại rồi nói nhỏ

( Lí do tôi đề tên mỗi Dino vì tôi chẳng biết ai trong SVT ngoài anh ấy cả, xin lỗi mấy bạn nha, định không để tên cả rồi nhưng cứ viết " Thành viên của SVT " suốt nghe buồn cười lắm )

- Không sao, chỉ là lúc đầu bọn anh có chút lầm tưởng về thú gọi là tình yêu thôi.

   Kết thúc câu nói của anh, tất cả mọi thứ lại rời vào im lặng, họ lén lút soi xét thái độ của anh nhưng anh lại chả có vẻ gì là buồn.

     Về đến nhà, Jin đi tút lên gác, anh không muốn ngồi dưới này với họ, anh không muốn thấy ánh mắt lo lắng của họ với anh. Chỉ còn lại 6 người họ dưới họ.

- Chúng ta cần nói chuyện _ Namjoon lên tiếng

- Em mệt lắm, để mai đi.

- NGAY BÂY GIỜ

- Thôi được, vậy giải quyết một lần đi.

.....


LỜI XIN LỖI ( TAEJIN)(YOONJIN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ