Tưởng như rằng lần này quay lại sẽ khiến cho mối quan hệ của cậu và Soyeon sẽ càng sâu đậm hơn nhưng .... không. Vấn đề lớn nhất trong quan hệ của họ bây giờ chính là Soyeon, từ sau hôm bị anh bắt gặp trước cửa, cô vẫn luôn suy nghĩ về những gì anh đã nói, họ xảy ra những xung đột liên tiếp. Cô cảm thấy mình thật có lỗi vì một chút yếu lòng mà khiến anh đau khổ. Cô là một người thông minh và cô biết mình cần phải làm gì để chấm dứt mối quan hệ sai trái này.. . . . .
- Anh à, dừng lại đi.
- Em lại sao nữa vậy, có chuyện gì à, nói với anh đi .
- Em không có, em chỉ muốn dừng lại thôi.
- Anh không hiểu.
- Anh biết chuyện của gia đình em mà, ..... bố của em .. , ông ta đã bỏ rơi mẹ em khi đang mang thai em để chạy theo một người phụ nữ khác, mẹ của em .... mẹ của em đã phải đau đớn thế nào để vượt qua và .... hức .... hức _ cô bật khóc nức nở, cô không muốn nhắc đến nó, một quá khứ không vui vẻ.
Cậu dang tay định ôm lấy cô nhưng cô đã nhanh tay gạt đi.
- Anh à, em không muốn anh trở thành một người đàn ông tồi tệ giống như ba của em. Em không muốn là người thứ ba cướp anh ra khỏi anh Jin. Anh ấy là người tốt, hãy trân trọng anh ấy.
Cậu về nhà, lao vào phòng, gạt tất cả mọi thứ trên bàn xuống, những tiếng thủy tinh rơi xuống đất nghe chói tai, cậu la hét dữ dội khiến cho các thành viên khác tỉnh giấc, họ nhanh chóng chạy lại phong cậu, anh là người đến đầu tiên, anh chạy vào ngăn con người đang điên cuồng gào thét kia lại, không để ý đến mức đạp phải những mảnh thủy tinh trên sàn.
- Dừng lại, Taehyung à, thôi đi.
- Cút đi, anh cút đi, tất cả là tại anh, tôi không thích anh, tôi hận anh, tôi ghét anh, anh từ đầu không nên xuất hiện trên đời này. _ cậu gầm lên
Jungkook chạy vào kéo anh ra.
- Anh à, đi ra đi
Anh vẫn như vậy, cứ đứng đó nhìn cậu.
- Anh à, đi ra đi, làm ơn, làm ơn ra ngoài đi anh _ Jungkook nài nỉ
Anh lẳng lặng bước ra ngoài, anh thực sự quá mệt mỏi rồi, anh muốn nghỉ ngơi, ..... anh muốn dừng lại
Anh đã nằm trên phòng như vậy 3 ngày rồi, ngày nào họ cũng lần lượt lên dỗ dành anh nhưng không có tác dụng, Suga thì khỏi nói, mặc kệ anh luôn, rất lo lắng nhưng lại không mở lời, đơn giản vì Suga chưa đủ dũng cảm để đối mặt.
Hôm nay, anh không ở nhà, anh ra ngoài để .... uống rượu, anh không có thói quen say xỉn nhưng anh mà say thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu, anh không nhớ mình đã đi những đâu nhưng ít nhất anh vẫn còn bò được về tới nhà với mức thời gian chạm mức 2h sáng.
- Anh đã đi đâu vậy, bọn em đã đi tìm anh khắp mọi nơi.
- A ... anh .. ừm ...
- Anh uống rượu à _ Jimin vừa đỡ vừa hỏi
- Ừ ... m....một ...chú ...t
- Bậy giờ anh đã là người của công chúng, ra ngoài say xỉn thế này thật mất mặt, lần sau đi đâu thì phải nhớ đến mặt mũi của cả nhóm _ cậu lạnh lùng lên tiếng.
- Ô hô ,.... từ bao giờ tôi đi đâu cũng phải thông báo như thế, từ khi nào cậu lại có quyền lên giọng với tôi như vậy hả, khốn nạn thật. Nếu cậu muốn giữ hình ảnh cho nhóm thì đã không đứng trước cửa rồi làm cái việc đáng khinh ấy
- Tôi và cô ấy yêu nhau thì làm vậy có gì sai à , tại sao anh ...
- CHẾT TIỆT !
Họ tròn mắt nhìn anh, họ chưa bao giờ thấy anh nói như vậy.
- Anh .....
- Kết thúc đi, kết thúc ngay đi, từ giờ này TÔI VÀ CẬU - KIM TAEHYUNG KHÔNG CÒN BẤT CỨ MỘT MỐI QUAN HỆ NÀO NỮA.
Kết thúc rồi, cuối cùng anh cũng có đủ dũng cảm để kết thúc.
P/s : Kết thúc phần I nhé
- BẮT ĐẦU TỪ PHẦN II - CHAP 16 SẼ LÀ CỦA YOONJIN NHÉ
- CÁI KẾT THẾ NÀO THÌ PHẢI ĐỌC MỚI BIẾT
- NHẮC LẠI MỘT LẦN NỮA LÀ CÁI KẾT SẼ KHIẾN CÁC CÔ HỤT HẪNG, NÊN CHUẨN BỊ TINH THẦN ĐI.
- TỪ CHAP 16 SẼ CÓ MỘT CHÚT THAY ĐỔI VỀ CÁCH XƯNG HÔ NHÉ.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
LỜI XIN LỖI ( TAEJIN)(YOONJIN)
Fanfic_ HÃY VOTE CHO MÌNH NẾU HAY VÀ GÓP Ý NẾU CÒN THIẾU SÓT _ NẾU KO THÍCH CÓ THỂ KO ĐỌC CHỨ ĐỪNG BUÔNG LỜI CAY ĐẮNG _ VÌ ĐÂY LÀ FIC ĐẦU TIÊN NÊN MONG CÓ SỰ ĐÓNG GÓP VÀ GIÚP ĐỠ NHIỆT TÌNH