Chapter 7(ang pag babalik)

131 5 0
                                    

Pia's POV
Mika:di mo na ako kilala
Ako:m-mika???
Mika:oo ako..nga....I'm back!
Ako:omg!!!we miss you so much......kita kids sa school bukas...bye mika
Mika:bye bestie...

         Next morning
Nagulat ang lahat sa pagbalik ni Mika.....hinanap nya si roy...pero..nakita nya..  na bumalik sya sa pagiging gangster.... Di nya alam kung anong gagawin nya.....inisip na lang nya na magbabago at dadating din lang dating ugali ni Mika....nilapitan nya si roy...para supresahin.....pero....iba ang nangyari.........

Mika:roy...na miss mo ba ako??
Roy:sino ka??ayyy...mika...mamimiss ko ba ung isang katulad mo!!!??
Mika:oo nga...nagiba na talaga ang dating ugali mo....alam... Kong iniwan kita...pero..sana patawarin mo ako....ibalik...natin...ang dati...
Roy:aalis na ako....

Hindi na sumagot si roy....siguro..nasaktan sya ....dahil bumalik si mika...siguro kailangan nya muna ng space....siguro kailangan nyang magisipsip.....

           Next morning
Nakasalubong ni mika so roy..at hinawakan nya ito sa kamay....pumunta sila sa park..kung saan sila lagi pumupunta noon......

Mika:roy...pls...magbago ka.....magsimula ulit tayo...
Roy:Sawa na ako sa pinagsasabi mo mika..wala na tayong pagasa...kaya wag ka na ding UMASA!!!!!!!

Umalis na si roy..at naiwan naman si mika...na umiiyak...iniisip ni mika na sana di na ako umalis para di na nagkagulo...para di na nangyari ito....nasaktan si mika sa sinabi ni roy sa kanya.......pero...sabi nya sa sarili nya....di parin ako susuko...alam kong..mahal mo parin ako..may...pagasa patayo...ayaw mo lang maniwala roy....kung narinig kaya ni roy...lang mga sinabi nya ano kaya ang mararamdaman...nya..masasaktan ba sya..o...wala syang mararamdaman....
Mika:di parin ako susuko...

    Kaso..si roy naman...nakikinig sa sinasabi ni mika...oo...nasaktan ako mika...di mo lang alam na mahirap..para sakin na bumalik...ka.......masakit na masakit sa puso..mika...di mo lang alam ......

Im Accidentally Fall Inlove with the GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon