Pumunta kami sa beach..kasama ang gf ni james...kapag lagi ko sila nakikitang magkasama....nagseselos ako....kaya.... Umaalis na lang ako.....
Mika:Tara ligo tayo pia!!
Ako:ayoko baka makagulo pa ako kayna james ehh...kayo nalng nang bf mo...OK lang ako dito..
Mika:osige sabi mo yan....*sigh*Pagkatapos nilang maligo....kumain kami...at nagkwentuhan din kami..pero kapag kinakausap ako ni james di ko sya pinapansin.....kasi..alam kong masasaktan lang ako.....
Mga. Ilang minuto umuwi na din kami...ung gf in james natutulog sa dorm nina roy...wala naman akong magagawa..kaibigan nya lang ako ehhh...masakit...kaya...di ko nalang inaalala...
Next morning
Umalis sina james at mila para magdate...ako naman....nandon sa park...namamasyal...kumakain.....umuupo sa bench...kahit magisa lang ako basta wag ko lang makita silang dalawang magkasama....nakita ako ni mika.at may sinabi sya sakinMika: pia...wag ka nang malungkot....nandito naman ako ehhh.....Tara na umuwi na tayo hinahanap ka ni james..
In dorm
James:San ka galing pia???
Mila:oo nga pia....?
Hindi ko nalang sila pinansin.....kasi masasaktan na naman ako..tuloytuloy nalang ako naglakad papunta sa kwarto koMika: siguro..pagod lang sya..Tara na matulog na tayo....maaga pa tayo bukas...diba mag pipicnic pa tayo......Tara na nga...
Next morning
Naghanda na kami para sa picnic namin.... Hindi parin ako nag sasalita......
Picnic time!!
Mila:Tara na guys....kain na tayo ...niluto ko yan....
James:ang sarap talaga nang luto mo bhe...
Ako:pupunta lang ako sa may tabing ilog..
Mika:ako rin
At sabay umiyak ako..
Bakit ang sakit...dapat di ko toh..nararamdaman..ehhh..Mali toh..shhh.....okey lang yan pia...sabi ni mika....magiging maayos din ang lahat...maghintay ka lang.. :)
Mila:guys..Tara na uwi na tayo!!!
In our dorm.....
Mila:masaya ako ngayon james...thank you talaga..
James:buti naman...masaya din ako ehhh...
Tumuloy lang ako sa kwarto ko at nagkunwaring walang nangyari......
Mika:Tara na babe...
Roy: OK..sige na goodnight james..at mila
James:goodnight......
BINABASA MO ANG
Im Accidentally Fall Inlove with the Gangster
Randompaano kung napamahal ka sa isang gangster.......ano kayang mangyayari????Magkakaroon ba nang Forever sa kanila ........