Chapter 25(propose time)

141 6 1
                                    

Naghanda ako sinabi ko na may emergency dito sa bahay...kaya nakapunta nang mabilis si pia...nagulat sya sa kanyang nakita

Me:pia w-will you marry me??
Pia:sorry james...ang sagot ko ay YES!!!
Me:talaga??(niyakap ko syang mahigpit lumabas ako at pinagsigawan ko na magpapakasal na kami!!!!)

Masayang masaya ako path si pia kinabahan ako akala ko sasabihin nya No ehhh...pero sabi nya YES!!!!hay....sa DEC..15 na kami magpapakasal ni pia....excited na ako para don naghahanda nakami para sa kasal at nagiipon na di. Kami....natitipid kami kung kinakailangan....hay...masaya ako dahil sya ang magiging future wife ko...di ko toh..makakalimutan...para sakin etoh...ang pinakamasayang araw na naranasan ko!!!!!Super excited na excited na excited na excited na excited na ako....pati nga si pia dinn..ehhh..lagi nya pinaguusapan...kung ilan magiging anak namin...tawa kami ng tawa....ahhahahah.....pero masaya din sya dahil magiging future husband nya ako....haytsss....IM SUPER SUPER SUPER SUPER SUPER SUPER SUPER SUPER SUPER SUPER SUPER SUPER SUPER SUPER. EXCITEDDDDDDDDD!!!!!!DDDDDDDDDDDD!!!!!!YAY!!!!!!!YAY!!!!YAY!!!!YAY!!!YAY!!AT IKAW..OO IKAW KASAMA KA SA KASAL NAMIN NI PIA SANA MAG ENJOY KA...KASI KAMI MAG EENJOY TALAGA KAMI!!!!!!

THE END!!!!

Im Accidentally Fall Inlove with the GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon