Chapter6(aminan nina Roy & Mika)

145 4 0
                                    

Mika POV...
Isang Gabi... Tinawagan ako ni Roy..para pumunta sa Park...
Me:Pia pupunta lang ako sa park ahh..
Pia:yiee..sino kikitain mo?
Me:basta......heeehe

               In park
Roy:pumunta ka mika!!!(niyakap)
Me:syempre...ano nga pala sasabihin mo...
Roy..
Roy:umm....hehehe..nahihiya ako eh..
Mika:sige na sabihin mo na
Roy:umm...I...gusto kita mika..ehhh...
Mika:talaga?Gusto din kita  roy......
Roy:talaga!!!!!(blush)
At nag dadate na din sila......masayang masaya sila...Pero isang umaga ......may inamin si Mika..
Mika:roy..sorry...kasi.....alam mo naman di ba aalis na kami..at hindi na din ako babalik.....
Roy:pwede naman tayo magtawagan diba?
Mika:sorry talaga roy.....siguro di tayo tinadha sa isat isa......sana maintindihan mo ako..paalam na roy..
Roy:(umiiyak)huh??bakit mika...wag kang umalis...
Pumunta si roy sa kanilang dorm....at nakita nina james at pia na umiiyak sya.....
James:tahan na roy...babalik din sya...maniwala ka.....
Pia:oo nga basta maniwala ka lang......malungkot din ako kasi wala na ung kaibigan ko......
James:nandito naman kami roy....wag kanang umiyak...naiiyak din kami...
Roy:salamat......kasi di ko sya makakalimutan......babalik din sya.....Tara na matulog na tayo...

Pagkatapos na nangyari....nagiba ang ugali in roy..bumalik sya sa pagiging gangster walang nagawa sina james at pia....plinabayaan..nalang muna nila sya...dahil sa nangyari....
      After 1year later....
????:hi pia......
Pia::sino toh....???

Im Accidentally Fall Inlove with the GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon