RENCE's POV.
Napatingin ako kay Kath. Sa babaeng mahal ko. First friend, first bestfriend, first love, first kiss at first downfall.
Hindi niya alam kung gaano ko siya kamahal. Si Drew lang kasi ang nakikita niya.
WAAAH. LUHA LUHA. TUMIGIL KA. TRAYDOR KA WALANGHIYA
Hay. Emote emote? Yuck ang gay. Makatulog na nga rin.
------------
Kath's POV
"Alyssaaaaa, i love you" Hindi ko makita yung mukha niya. It's blurred.
"I love youuuu, marry me?" Lumuhod siya. At ako.........
*DDOAJFOFJAOFKJLSK*
Napamulat ako ng mata. Nakita ko si Rence na nahulog dun sa chair niya. Eh pano ba naman kasi. Magulo 'to matulog eh xD
"ASLSJDLSJF" Napatayo si Rence. OMO. Ang cute niya kapag gulat.
"Shshh. Tulog ka na ulit." Umusog ako dun sa hospital bed ko. "Here." Tinap ko ang side ng bed ko.
"Eh, no. Okay lang ako. dito."
"Bakit ka ba?! Sexy naman ako oh. Kasya tayo :P"
"Ha. Okay, sabi mo eh."
Natulog kami ulit sa hospital bed ko.
ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ
Ang cute talaga ni Rence matulog :'''>
Hinaplos ko yung face niya. HAHAHAH. Walang pimples oh. Mas conscious kasi yan sakin eh >.< Parang babae.
"Wag mo ko masyadong tingnan. Di ako makatulog. Alam kong gwapo ako pero mamaya na yan" Kinuha niya yung kamay ko. Yabang talaga nitong baliw na to kahit kelan.
"Yabang mo. TSSS" Tumalikod ako sakanya, kinuha ko ang kamay ko.
"Mahal mo naman." HAHHHAHAHA. Okay.
"Oh shit." Napatingin kami dun sa may pinto. GOOOOOOODNESS. Si Drew my labs.
Napaupo kami ni Rence pareho.
"S-sorry. I--I thought ano.. I'll just come back later." Isasara na niya sana pero..
"DREW?! Ah eh, upo ka?" May dala siyang flowers.
Binigay niya sakin :''> Pink roses. <3
"Oh. Nagabala ka pa. Wow thanks :)"
Tumayo sa Rence.
"Pahangin lang ako." -______-
"Balik agad ha?" :)
"Yea sure" -______________-
Ay adek si Rence xD Teka, hahaha. Kinikilig pa ako kay Drew malabs eh.
DREW. Mahal po kita. Oo na. Sinasagot na kita.
HAHA. Chos. Ang feeler ko din eh noh? :3 Bakit ba? Walang imposible. Tiwala lang kay God.
"Drew, napadaan ka?"
"Yeah, nabalitaan ko kasi na nahospital ka. At di kasi kita nakita sa school eh. :)" Yung ngiting yun... Yun yung minahal ko dati. Pero parang may mali. Pero basta. Kinikilig parin aketch <3
Speechless ang loka >//<
"Uhm, nga pala. Dumaan ako sa teachers mo. Excuse ka daw. Kinuha ko na din ang notes niyo" Sabay bigay sakin ng isang notebook.
Aww. CMON BABE Y U SO SWEET.
[A/N: Maka babe ka Kath wagas ah. Di MO naman babe yung tao xD]
Otor, wag ka sabat jan. Tiwala nga lang dbuuuh?
"Thank you ha ^_____^"
"Sure, my pleasure" Tapos.. tapos.. tapos namamalik mata ba ako? NAGWINK SI BABE SA AKIN <3___<3
HEAVEN. HEAVEN. HEAVEN.
"Hey, alis na ako? Kelangan pa dumaan kay Daddy eh. Pagaling ha?" Tumayo siya tapos kiniss ung cheeks ko.
JUSKO PO. PATAWARIN NAWA NG PANGINOON ETONG PAGKAKASALANG GINAGAWA KO.
TUMAAS ANG BALAHIBO KO DUN OMAGAD. Like... OMAGAD.
"See you :)" Sabi nia at umalis na sa kwarto ko.
----------
Rence's POV.
"Oo pre, nasa hospital niya ako ngayon. Yeah, yeah. HAHA. Oo, mananalo ako sa pustahan. Dont worry. Yeah, promise yun. Oyeah easy to get naman eh." Napatingin ako sa lalaki na naglalakad.
Nasa labas kasi ako ng hospital. Nagpapaha--
PUTEKNABABOYNAMASARAPHAMPASINPEROMASMASARAPLICHUNIN
SI DREW ETO. LESHUGAS.
Si Kath ata yung pinaguusapan.
PUSANGGALA.
KABAYONG NANINIPA
BAWANG NA SIBUYAS NGA NAMAN
Sumakay siya sa kotche niyang bulok at humarurot na.
"ARGHHHHHHHHH MAMATAY KA NA PUTEK KA" Sigaw ko sa kotche niya. Okay lang yun. Di naman kita eh.
Matagal ko ng alam na chicboy yun si Drew. Halata naman eh. Pero ewan ko ba kung bakit walang nakakalat na balita dun. HAAAAAAAAAAAAAY. Kawawang Kath. Sana di siya yung tinutukoy.
BINABASA MO ANG
It's You.
Teen FictionWas known as 'In Your Dreams' Copyright © 2012 by MONALEESA All Rights Reserved.