Fifteenth.

151 3 2
                                    

Isang month na ang nakakalipas at magkagalit parin kami ni Rence. Di namin alam kung bakit umabot sa ganunan yung away eh. Hay basta.

May concert si Daniel Padilla ngayon, kagulat nga eh at ininvite ako ni Drew. Akalain mo yun? Close friend nung mommy ni Daniel yung mommy ni Drew. At binigyan kami ng libreng tickets.

Tapos May backstage passes pa, meaning, MAKAKAUSAP KO NA YUNG ASAWA KO NA HINDI ALAM NA KASAL NA SAKIN! loljk. Nagiging hyper nanaman ako. Hmn, basta kakausapin ko siya later at hihingin ko number :'> Kinikilig nanaman ako, ano ba yaaan.

Ano kaya susuotin ko?

Jeans at Pants para magmukhang simple pero maganda sa paningin ni DJ? Chos. Okay, simple lang. Wag na yung ganda.

Or.

Dress? Para magmukhang elegant?

Or.

Shorts at Blouse para magmukhang teenish?

Or.

Blouse at skirt para kahit papano mukhang kagalang galang?

[A/N] KAGALANG GALANG BA ANG SKIRT?

Okay author, di ikaw kausap ko.

WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH Di ko alam susuotin ko :'''(

Anu ba yaaaan.

Magddress na nga lang ako :(

Hay. Nagbihis na ako at naghanda ng sarili ko. Susunduin na ako ni Drew.

*Ding Dong*

"Ate, si Drew na yon?!" Sigaw ko. Nagmamadali na kasi ako eh.

"Opo ma'am!"

"Sige po, thank you!" At umalis na kami ni Drew.

Sorry at masyado akong excited.

"Okay ka na?"

"Uhh, ano...." Parang may nakalimutan ako eh. Bahala na ngaaaa. "Yes, okay na ako"

Pero parang may nakakalimutan talaga ako eh.

Aishhhhh

"Andito na tayo. In a few minutes, mamimeet mo na si tita Karla and also DJ. Dont worry, he's a great friend. I've know him since I was a child"

CHILDHOOD FRIENDS SILA?

OMAGASH

"You.... you're friends with him?" Utal utal kong tanong.

"Yep. You're a great fan of him right? Your yaya told me" At nagsmile siya saakin.

"Y-yes." Nagblush ako. Eh kasi naman eh, si Daniel ang usapan :''>

"Superfan ka talaga niya noh? Kanina ka pa blush ng blush tuwing nagbabanggit ako ng tungkol dun eh." Tumawa siya ng mahina.

"A-ah, oo eh. Eversince the world began." At nagsigh ako at kinilig nanaman.

"Ugh, artista yon, bawal magselos." bulong niya sa sarili niya.

"Ansabi mo Drew?" Tanong ko, mejo di ko kasi narinig eh.

"Ah, wa-wala." At ngumiting bahagya si Drew.

Dumeretso na kami sa isang cafe. Walang tao. Siguro pinaexclusive muna to.

Umupo na kami at nagorder.

Kinakabahan ako na naeexcite na ewan. Jusko.

Inhale. Exhale. Inhale. Exhale.

"Uy Kath! HAHAHAH, okay ka lang? Kabado ka ah." Pangasar ni Drew.

"Hehe, oo. Sorry. Di ko kasi akalaing mamimeet ko siya at makakausap pa." Kinikilig nanaman ako.

It's You.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon