Chapter Eight: Marked

103 3 0
                                    

Zukie

I am walking down the hallway when someone grabbed me, again, by my hand. Hindi na ako lumaban pa at sinubukang agawin ang kamay ko sa kanya, kahit clueless ako kung sino man toh. My mind is in the air floating like a balloon without any ideas and knowledge about what's happening. Para na nga yata akong timang naglalakad kanina pa dito eh. Goodness.

This is my first time to feel like I'm a walking zombie on a never ending walk without anything in mind kung ano man ang nangyayari. Kaya hinayaan ko ang sarili kong magpahila sa taong hindi ko kilala kung sino.

We, then stopped by the fountain kung saan ko unang nakita yung lalaking yun. Yeah..., this was exactly the place.

"Fvck..." I mindlessly cursed out of the blue forgetting about whoever was with me.

That guy has the nerve to do that to me. Well yeah, he really got the guts to just fvking... Arggh. Gusto ko siyang hanapin at mabugbog to ease my anger beneath my freaking skin. And yeah, I am freaking out deep inside pero hindi halata sa itsura ko na parang patay ang mga mata. This is the normal me anyways.

"Hey Zukie." A familiar voice of a girl just suddenly call my name from behind me. Kaya nang lingunin ko ito, I saw Lia standing now in front me. Her brown eyes looking at me with a worry.

"Are you alright?? Did my brother hurt you?? What did he do to you anyway??" She asked without letting me answer any of it, one by one.

Kaya natauhan naman ako pansamantala at nabigla nang hawakan niya ang braso ko and reach to tilt my head to the right exposing the other side of my neck. Hinaplos niya ito and a hint of surprised reached her eyes. Gulat na gulat ang ekspresiyon ng mukha nito kaya napakunot-noo ako. Then something hit me and remember something about my neck.

"M-My brother just put a mark on you. Goodness grace." Hindi makapaniwalang sabi niya saka ngumiti ng pagkalapad.

"Mark?? Your brother?? He is your fvcking brother?!? That asshole?!?" Galit na sabi ko bigla sa kanya pero isang malamig na tono ng pananalita ang inilabas ng bibig ko. My emotions were well hidden even though I am really pissed and mad right now.

She just raised both of her hands like she's telling me that she's surrendering herself to me. I raised a brow to her nang bigla itong tumawa. Niloloko yata ako nito eh.

"What the heck... Don't laugh. I'm not playing around." I hissed kaya bigla itong tumigil at umaktong nag-zipper ng kanyang bibig. So kapatid niya pala yung gunggong na yun. Pero hindi halata. Hindi halata kasi magkaibang-magkaiba ang mga ugali at presensya nila. Malayong-malayo.

I examine her face at napansin ko ang pagkakatulad ng mata nila ni Grey, kulay brown. Tsk, normal lang din pala ang mga kulay ng mga mata nito. Akala ko nga pangforeigner ang kulay ng mata ni Grey eh. Goosebumps. Kahit yata pagbanggit sa pangalan niya through mouth or mind, nakakapagpakulo na ng dugo ko. Nabubwisit talaga ako sa lalaking yun. Lalo na yung ginawa niya sakin kanina.

And remembering that thing, arghh, bwiset...

"Yeah, he is my brother. And yeah, he put a mark on your neck." She said then giggle. "He put a lovebite on you. Pfft." She even added at nagpipigil na naman ng tawa.

I know right.

Napansin ko rin yung kakaibang ginawa niya sa leeg ko kanina. He just did fvcking, insanely, kissed my neck!!!! Hindi ko naman alam kung ano ang feeling ng hinahalikan kasi hindi pa ako nahahalikan ninoman, sa tanang buhay ko!! Pero kanina... Tangina... Pakiramdam ko nga talaga kanina, sinipsip niya ang balat sa leeg ko. At isa pa... Yung first kiss ng leeg ko ay kinuha na ng kumag na yun!!! Mabubugbog ko yung lalaking yun kapag nagkita kami. Nakakabanas.

Cinderella: The Long Lost Crowned Vampire(HIATUS)(Rewriting)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon