Chapter 1: New school.

24 0 0
                                    

Tiffany's POV

TIFANNYYYYYYYY! Sigaw ni kuya. Grabe sarap pa nang tulog ko. Kunwari wala ako naririnig! Hahahaha.

Pag di kapa bumangon jan! Sisirain ko poster ni James Reid!! sabi ni kuya.

Sige lang sigaw pa more! Hahahahaha. Pero ano?! James Reid daw?! Noooooooo! Mahal na mahal ko yon! Poster na nga lang meron ako! Leche tlga tong si kuya. Huhu.

Agad agad akong bumangon with matching saludo pa! Hahahahah.

Goodmorning kuyaaaaa! Wag si James Reid okay?! Mukha mo kaya sirain ko?! Wahahahahahaha. Sabi ko sa kanya! James Reid mybabyyyy! Crush na crush ko yon simula nung sya naging bida sa DNP. Gwapo nya no? Tapos yung delicious abs pa nya? Grabe talaga! Abs palabg ulam na! Hahahahaha. Manyak mode na naman ako.

Ganon? Siraan nang mukha gusto mo?! Hahahaha. Halika dito titirisin ntn yang pimple mo sa noo! Hahahahaha. sabi ni kuya. Lakas talaga mang asar nang loko! Nagka'pimple kasi ako sa noo di ko alam bakit! Huhu.

First day pa ko pa naman sa new school ko. Huhu. By the way "I'm Tiffany Alexa Lee" 17years of age. Half Korean. Half Filipino. 5'6 height. Maputi. Chinita. Sexy ba kamo? Sakto lang! Hahahahaha. My mom and dad has a clothing line sa Korea.

Kuya naman e! *pout* Lakas mangasar! Bhla ka nga jan! Ligo na ako! sagot ko sa kanya. Di ako galit. Nag'gagalit galitan lang! Hahahah. Ang mapangasar kong kuya ay si "Yuan Lee". 21 years of age. Taking up pilot. Hahahahaha. Gwapo nyan! Girlfriend ba kamo? Meron sya dati. But sad to say, she died 2 years ago. May leukimia si Ate Kaye. Di pa run mkpg move on si kuya e. First love e. Nakuuuuu.

Pagkatapos ko maligo. Sinuot ko agad yung new uniform ko. Kailangn maging presentable no! 1st day pa naman yon! Well I'm taking up Bachelor of Science in Tourism Management sa Brooklyn University. Sosyalin ang name no? Hahahahah.

Goodmorning mama! Si papa? Mygoshhhh ma! I'm so excited na! Hahahahah. I told her while getting some bacons. Favorite ko yon e! Hahahaha.

Umalis na baby. Maaga nya meeting nya with the Chinese investors. Be a good girl. Okay? Wag pasaway sa school. sabi ni mama. Grabe tong si mama good girl naman ako. Hahahahah.

Mama naman e! I'm a good girl kaya. Sge na ma. I'll go now. See you later! Loveyou mama! Bake some red velvet cupcakes for me okay? Hihi sabi ko sa kaya while running! Papahatid ako kay kuya. Kanina pa nasa labas yon. Ayaw nya nang matagal kumilos e. Di ako nakakain nang maayos. Huhu.

2 mins late!! pasigaw na sabi ni kuya. 2mins late lng naman nyan! OA talaga to! Hahahahaha. Lumalaki na butas nang ilong nya! Hahahaha. Galit na talaga. Oh oh.

I'm sorry kuya! Hihi. Tara na? Leggoooo! Hahahahaha. ngiti kong sabi sa kanya. Napangiti na rin sya. Bilis mag'iba nang mood no? May saltik ata sa utak tong kuya ko. Hahahaha. Wag naman sana. Gwapo pa naman!

Habang nasa byahe kami. Tahimik lang kaming dalawa. Naka'earphones kasi ako, busy naman sa pagda'drive si kuya. Hello to college life na ko! New friends? New classmates? New environment? New crushes? Omg! Hahahahaha.

Complicated LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon