After 12348438 years! Nakarating na din kami sa school. Parang rich kid tong mga nagaaral dito. Papano ba naman naka'kotse lahat halos. Grabe! Bigla tuloy akong kinabahan!
Kuya thanks! Ingat sa paguwi. Papasok na ko! Where's my kiss? *pout* sabi ko kay kuya. Sweet ko no? May kiss pa kong nalalaman! Hahahaha.
Ikaw talagang bata ka! Hahahaha. Halika nga dito! *tsup* Bye payatot! Hahahahaha. sabi nya at mabilis na umalis sa harapan ko. Leche tlga! Di tuloy ako nkaganti! Hahahaha.
Pagpasok ko sa loob nang campus. Like omg! Ang ganda sa loob! Grabe kaya pala mahal dito! Hahahahaha. Buti nalang keri naman nila mama. Hinanap ko kung san classroom ako. Pagkakita ko agad ako pumasok. Upo sa likod. Hahahaha.
Biglang may lumapit sa akin. Tinignan ko sya with the look "Why". Eh bigla ba naman lumapit d ka ba magtataka non? Hahahahah.
-Hello. I'm Georgina Park. New student ka diba? ^_^ sabi nya sakin. Georgina? Hanep ganda nang pangalan kasing ganda nya! Hahahahaha.
-Yup. I'm Tiffany Lee. Buti alam mo na new ako dito? Manghuhula ka ba? Pahula naman kung magkakatuluyan ba kami ni James Reid. Please? Sabi ko sa kanya with matching puppy eyes pa! Hahahaha.
HAHAHAHAHAHAHAHA! Bigla nalang sya tumawa nang malakas. As in malakas! Napatingin nga sa amin mga classmates dn namin ata. May nakakatawa ba sa sinabi ko? Wala naman e.
Anong nakakatawa? tanong ko sa kanya. May saltik din ata to e! Lord plith! Huhuebels.
Hahahahaha. I know that your new here kasi ngayon lng kita nakita. I graduated as a highschool in this school. Lahat kami graduate dito. Ikaw lang ang new face dito sa section natin! Haha. sabi nya. What?! OP nyan ako! Magkakakilala na lahat sila tapos ako di ko sila kilala! Huhu.
As in?! Grabe naman! Pakila- " naputol pagsasalita ko nung biglang dumating yung prof ata namin tong kalbong to! Hahahaha.
Goodmorning class! I will be your teacher for today para sa orientation nyo about the rules and regulations sa school. sabi ni kalbo. Hahahaha. I'm Michael De Cena. 27 years old. So shall we start now?
Bago ulit sya magsalita biglang may pumasok na guy na sobrang gulo ang buhok. Walang suklay sa bahay nyo pre? Hahahaha. Infairness! Gwapo to huh!
Goodmorning sir! Sorry I'm late. sabi nya at umupo na sya sa right side ko. Mukhang puyat to! Laki nang eye bags e! Hahahaha.
Kaka'start palang nang klase late na agad tong lalaking to! Di na talaga nagbago! Bulong ni Georg! Georg para shortcut! Hahahaha. Haba nang Georgina e!
Oo nga! Sino ba yan? tanong ko sa kanya.
Well he's Kio Saavedra. Ang badboy dati nang HS department. I dunno if he's still a badboy until now. Hahahahah. Sabi ni Georg. Well mukha ngang badboy. Creepy!
Anong tingin tingin mo?! pasigaw na sabi ni Kio.
Huh? sabi ko sa kanya. Like duh! Napatingin lang ako kase I'm checking his face if he looks like a bad guy ba talaga.
Bingi ka ba?! Panget mo na nga bingi ka pa! pabulong' na sagot nya! Seriously?! Badboy talaga! Leche to!
Ugh! Di ako panget! Panda! asar ko sa kanya! Mukha syang panda e! Hahahahah. Lumaki mata nya! Hahahahah. Pikon na to!
Panda?! Why did you call me fucking panda?! sabi nya. Oh ow. Hahahaha.
Hey! Mr. Saavedra! Late kana nga ang ingat mo pa! Sigaw ni kalbo.
Umupo na sya at tumahimik! Hahahaha. Talo ang loko! Galing ko talaga mangasar! Hahahahah. Pagkatapos nang orientation lalabas na sana ako nang biglang may humamblot sa braso ko.
"Akala mo matatakasan mo ko?! Why did you call me panda you freak! sabi nya. Ako freak?! Wow lang huh!
"Mukha ka kasing panda sa mga eyebags mo! Hahahahahaha. Ampangettt mo! Hahahahaha. sabi ko sa kanya! Grabe panda talaga! Tinignan ko ulit sya. Hala! Naka'tiger look na sya! Help me mama!
"what the fvck?! I'm not a panda! Aalis na ko. Wait for my revenge classmate! I'll make you suffer on your college life! Sabi nya with a warning tone pa nang voice nya.
Ano daw?! Suffer?! Revenge?! Lagot na! Hell-o college life!
BINABASA MO ANG
Complicated Love
Teen FictionPagmamahal na sobrang komplikado. Dahil nainlove ka sa frenemy mo. Yung tipong ang sweet nya sayo pero yung totoo may girlfriend sya. Susuko ka na ba sa pagmamahal sa kanya nang palihim o hahayaan mo na lang na masaktan nang palihim lalo na pag naki...