Tiffany's POV
Pagkatapos nang nangyari about sa swimming pool area. Naging mabait na si Kio sa akin. Pagkatapos ko nga mag drama e niyaya nya ako kumain sa ice cream parlor sa Greenbelt. Hahahahaha. Okay na yung ganto. Walang away. Walang gulo.
Nandito ngayon ako sa cafeteria kasama ang crazy trios or tres Maria's! Hahahahah. Tanong nga nang tanong kung bakit daw ang bait ni Kio ngayon sa akin.
Ginayuma mo siguro si Kio no?! Hahahahaha. Pahingi nga para kay Vince naman! Please? sabi ni Georg. Patay na patay talaga ka Vince to. Speaking of Vince. Paparating sya with Chad and Jio.
Hi girls! *wink* sabi ni Vince. Kilig naman tong si Georg! Hahahahah. Duh!
Hi boys! bati naman ni Myrts. Well , si Kaityyy. Wapakels lang. Nagbabasa lang nang book e. Nerd e! Hahahah. Peace!
By the way Lee, tawag ka ni Kio. Nasa court sya. sabi naman ni Jio. Gwapo din to e! Wag kayo maingay huh? Crush ko siya! Hahahahah. Siya nga lang tumtwag na Lee sa akin e. I dunno why he's calling me like that.
Hm. Okay. Sge girls una nako huh. paalam ko sa crazy trios. Tumango lang sila.
Sge. Samahan na muna namin sila. sabi ni Chad. Kilig na kilig naman tong mga lukaret na to! Hahahahaha. Makaalis na nga.
Pagdating ko sa court. Nakaupo si Kio sa bench. Pnawus na pawis oh! Ang hot! Woooo! What the hell Tiff! Anong hot?! Hahahahah. Wala wala. Yih!
Hi Panda! este Kio pala! Hahahahah. sabi ko sa kanya. Nung narinig nya yung panda nagsalubong na mga kilay nya e. Kaya biglang bawi na ako. Baka awayin na naman ako e! Hihi
Hello there stick girl! Tara mall? My treat! alok nya. Mall? Treat? Gusto ko yan! Hahahahah.
Wehhhhh? sabi ko sa kanya. Baka kasi joke time na naman tong sinasabi nito e!
I'm serious. Okay? So? Let's go. sabi nya at hinawakan nya kamay ko hanggang parking lot. Like duh! Nakatinign lahat mga nasasalubong namin. Haynako!
Magmomotor tayo?! Sabi ko sa kanya. First time ko lang sumakay sa motor. Dami kaya na'aksidente sa mga motor na yan!
Yes. Trust me okay? Here's your helmet. Wear this. sabi nya. Sinuot ko na yung helmet. Kakakaba. Lord kayo na po bahala sa amin. Huhuhu.
Okay. Dahan dahan lang no? I'm ready! Sabi ko sa kanya.
Yumakap ka nang mahigpit. Baka mahulog ka! Ready stick girl?! Hahaha. sabi ni panda! Ginawa ko naman yung sinabi nya. Yakap daw e! Libre chansing to! Hahahaha. Harot!
READY! Sabi ko sa kanya. At pinaandar na nya! Binilisan nya ang takbo nang motor. Juice colored! Halos hikain ako sa sobrang bilis!
Nang nakarating na kami sa mall. Di talaga ako makaalis sa motor na yon. Papano ba naman naghihina ang tuhod ko. Akala ko aatakihin na ko sa puso sa sobrang bilis nya magmaneho.
Langhya ka Kio! Sabi ko dahan dahan! Sobrang bilis mo naman magmaneho! Kainis ka talaga! sigaw ko. Leche talaga to! Maaga akong mamatay kung eto lagi kong kasama!
Hahahahaha. Gutom na kasi ako. Sorry. Sa susunod dahan dahan na talaga. Promise! sabi nya at pumasok na kami nang mall. Diretso agad kami sa arcade.
Basketball tayo? alok ko sa kanya. Marunong ako magbasketball dahil tinuruan ako ni kuya. Hanep diba? Hahahaha.
Marunong ka? takang tanong nya. Ayaw nya maniwala sa akin ganon? Hahahaha.
Watch and learn! Hahahahah. Pagmamayabang na sabi ko sa kanya. Kumuha ako nang bola at shoot. Sunod sunod na shot ginawa ko at pasok lahat.
Marami nang tao ang nanonood sa akin. Nakanganga pa nga yung iba. Sa ganda kong to akala siguro nila di ako marunong. Hahahaha.
Last ball nalang Kio. So you think I can shoot this one? tanong ko sa kanya.
Let's see. Now shoot. sabi nya.
1
2
3
*Shoot*
Wooooooooo! Ang galing! sigaw nang mga tao sa arcade. Galing galing ko talaga! Walang kupas! Hahahahahahah.
Nice one Tiff! sabi ni Kio at nag'high five kami! Lumabas na kami nang arcade. Nagugutom na kami e. Hahaha. Sakit nang balikat ko. Walang katapusang shooting ginawa ko e.
BINABASA MO ANG
Complicated Love
Novela JuvenilPagmamahal na sobrang komplikado. Dahil nainlove ka sa frenemy mo. Yung tipong ang sweet nya sayo pero yung totoo may girlfriend sya. Susuko ka na ba sa pagmamahal sa kanya nang palihim o hahayaan mo na lang na masaktan nang palihim lalo na pag naki...