Chapter 3: New friends.

10 0 0
                                    

Pagkatapos nang eksenang nakakatakot na yon. Agad ako lumabas nang classroom. Nag jokoke lang siguro si Panda. Don't worry tiff! Hahahahaha. Diba? Huhu.

Pumunta agad ako sa cafeteria, dahil gutom na talaga ako. Nabitin kase ako sa breakfast kanina. Sa susunod talaga di nako magpapahatid kay kuya. Kakaasar e.

"Hi Tiff! Tara dun kana lang sa table namin! Para may kasabay ka. alok sa akin ni Georg. Kakahiya! Pero mas di okay kung loner ako diba? Sige na nga. FC ako e! Hahahahaha.

Sge. Thanks George! sagot ko sa kanya. Habang papunta na kami kung san yung table nila. Bigla long nakita sa kabilang table si Kio with his friends maybe. Gwapings lahat! Oh no! Landi mo talaga Tiffany! Hahahahaha.

Hey girls! This is my new classmate Tiffany Lee. sabi ni George sa mga friends nya. Ngumiti naman sila.

Hi I'm Kaitlyn Reyes. sabi nung nerd na babae. Kahit nerd maganda naman siya. Konting ayos lang to.

Hi Tiffany! I'm Myrtle Sarossa! sabi nya. Ganda din to huh. I like her hair kase red yung color. I'm so inggit! Hahahahah.

Hello. Nice to meet you guys! So chibugan na?! Hahahahah. sabi ko sa kanila. Natawa naman sila. Ayon kwetuhan lang kame. Tawa nga sila nang taw nung sinabi ko yung nangyari sa amin ni Kio kanina.

Hahahahah. Grabe ka pala! Tawagin ba naman panda si Kio! Sabi ni myrtle. Kilala din nila si Kio dahil magkaklasi nga sila mung highschool. Si myrtle pala she's taking law at si Kaitlyn naman nursing.

Your totally dead! Hahahahah. Yari ka sa mga alipores nya ubod nang yabang! inis na sabi ni Kaitlyn. Halatang iritang irita sya sa mga kaibigan ni Kio. Mukhang gangsters e.

Shhhhh. Guys keep quiet! Kio and his friends might hear us. We will now call them the "Panda Company"! Hahahahah. sabi naman ni Georg! Panda company?! Puro eyebags sila e! Laughtrip talaga! Hahahaha.

HAHAHAHAHAHA! sabay sabay na tawa namin nila Myrtle at Kaityyy. Havey na Havey yung panda company e! Hahahahah.

Kio's POV

First day na first day badtrip agad ako sa lecheng babae na yon! Tawagin ba naman akong panda?! Sa gwapo kong to panda daw?! Kainis talaga!

Hi readers! *wink* I'm Kio Saavedra. 18 years of age. Matangkad. Gwapo. Mayaman. Kumbaga mapapakanta ka nang Nasa'yo na ang Lahat! Hahahahah. Yabang ba ? Oo mayabang ako since birth. Hahahaha. Varsity player ako mang HS non at kinuha ako nang college basketball team as a newly member. Girlfriend? Oo meron ako. Mahal ko yon! 2 years na kami.

O pre! Kunot na naman noo mo! Anyare? Hahahah. tanong ni Jio. Si Jio bestfriend ko simula grade school.

Pucha! Kakairita yung new classmate namin. Tawagin ba naman akong panda!!! sumbong ko sa kanya.

HAHAHA! Panda Kio ! Hahahahahah. tawa naman nang kakarating lang Casanova sa grupo na si Vince. Sigurado may nabiktima na naman to.

Gago! Hahahahah. Wag mo asarin yan! I miss you panda Kio este pare! Hahahahaha. Sabi naman ni Chad. Isa pang gago to. Parang bakla. Lakas mantrip. Ang clingy e!

Mga ulol! Tigil tigilan nyo ko! sigaw ko sa kanila at kumain na lang sila. Nandto kami sa cafeteria. Habang tinetext ko si Ana girlfriend ko. Biglang nalang ako kinalabit ni Vince.

Pre! Look oh. Ganda kasama ni Georgina! Sabi ni Vince while pointing Georgina.

Oo nga no! Mukhang mataray! sabi naman ni Chad. They are referring to that stick girl?! Mataray talaga yan! Sobra mangasar!

That girl was the one who called me Panda guys! sigaw ko sa kanila! Nagagandahan pa sila kay stick girl eh di naman maganda! Ugh!

Talaga? Hahahah. She's pretty pre. asar naman ni Jio. Isa pa to! Bestfriend ko pa man din! Stick girl talaga oh! May araw ka din sa akin!

Complicated LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon