Tiffany's POV
Grabe! Parang ayoko na talaga pumasok sa school ko! Papano ba naman tinotoo talaga ni Kio yung hell churva na yon! Kakairita! Hell na hell talaga! Halos 1 week nako pinapahirapan nang lalaking yon!
Flashback
Pagkatapos nang theology subject ko, agad ako pumunta sa cafeteria. Kakaantok pala yung theo no? Hahahahahah. Yung isa ko ngang kaklase tulo laway e!
Pagpasok ko sa cafeteria agad kong hinanap sina Georg! Oo nga pala close na close na din ako kina Myrtle at Kaitlyn. Nung isang araw nga nag mall kami at nag sleepover kami sa bahay nila George. Bongga no?! Hahahahaha.
*Boogsh*
WTF?! Ughhhhh! sigaw ko. Papano ba naman si ako sisigaw natapunan nang lasagna uniform ko! Ang tanga naman!
Oops! I mean it! Hahahahah. sabi nung nakatapon sa akin. Pag tingin ko lecheng panda pala ang may kasalanan!
So masaya kana nyn?! Babaw nang kaligayahan mo huh! sabi ko sa kanya. So akala niya matatalo na nya ako?! Hahahahahaha. No way! Lasagna lang to!
Tapang mo talaga no?! Sige lang. Tignan ko lang kung di kapa matatalo sa mga gagawin kong iba. Ingat. sabi nya sa akin. Duh! Yabang talaga nang panda nayon! Akala mo naman ubod nang gwapo!
Bago sya lumayas sa harapan ko. May dumaan na babae na may mango shake na dala. Kinuha nya I yon at tinapon sa akin! Nice di ba?!
Ughhhhhhhhh! I hate you!!!!!! sigaw ko sa kanya bago sya tuluyang lumabas sa cafeteria. Magka'tigsa sana sya sa singit!
End of flashback
The following days are seriously hell talaga! Nung isang araw sinabit ba naman nya sa puno yung rubber shoes ko para sa PE class. Umakyat pa ko sa puno! Nakakahiya talaga!
Nung isang araw naman, habang naglalakad ako papunta sa soccer field bigla nalang ako tinamaan nang bola sa mukha! Dumugo pa ilong ko at pinunta pa ako sa clinic!
Marami pang nangyari sa akin sa loob nang 1 week. Super duper ultra mega hell talaga. Sana naman ngayon wala nang badvibes. Cross fingers! Nasa library kami ngayon nila Myrts, Kaityyy and Georg.
Girl! Ano na pinapahirapan ka pa ba ni Kio? tanong ni Kaityyy. Halata sa tono nito ang pagaalala.
Oo nga no? Gago talaga yon. Walang pagbabago! Buti nalang si Vince milovesss ko goodboy! sabi naman ni Georg! Oo crush nya si Vince. Goodboy?! Eh balita ko playboy nga e! Araw araw ata iba iba kasama nya. Goodboy ba yon?
I dunno kung may balak la sya na pahirapan ako. Natalo na ba ako? Hahahahah. A big NO! sabi ko sa kanila.
Sumuko kana kaya? Para tumigil na sya! sabi naman ni Myrts. Concern tlaga mga girlfriends ko sa akin! I'm so touched! Hahahahahah.
AYOKO NGA! Hahahahahaha. sabi ko sa kanila. Ako susuko?! Neknek nya! Panda looser! Panda weak! Hahahahahaha. Biglang may lumapit sa amin na isang lalaki.
Miss Lee. Pinapunta ka ni Miss Jean sa swimming pool area. sabi nya. Swimming pool? As in yung may tubig? Shit!
Ah-h ba-kit daw? utal na tanong ko sa kanya.
Di ko alam. Pinapatawag ka lang sa akin e. sagot nya at umalis na sya. Sungit naman non! May mens kuya? Hahahahah.
Sge punta muna ako sa swimming pool area. Text nalang mamaya. See you later. sabi ko sa tres marias! Agad naman ako pumunta sa swimming pool area.
Wala naman si Ms. Jean dito e. sabi ko. Pinagtitripan ata ako nang kumag na yon. Aalis na sana ako nag biglang may tumulak sa akin sa pool.
*splashhhh*
AHHHHHHHHH! Langhyaaaa ka! sigaw ko sa taong tumulak sa akin. Grabe! Di ako marunong lumangoy! Naiiyak na ko! Takot ako sa tubig! Takot ako sa pool!
HAHAHAHAHAHAHAHAH! Para kang aso! Hahahahahah. Sabi nung tumulak! Ako aso?! Lord please help me. Malulumod na ako!
Unti unti kong naramadaman ang tuluyang paglubog nang katawan ko. Eto na ba katapusan ko? ang bata ko pa para mamatay. Di ko pa nakita si James Reid e! Tiffany naman mamatay kana si James pa din nasa isipan mo!
Bigat na bigat na ang pakiramdam ko. Konting konti nalang isasara ko na mga mata ko. Lord kayo na po bahala sa family ko at sa tres Maria's mahal ba mahal ko po sila at tuluyan na nagdilim paningin ko.
BINABASA MO ANG
Complicated Love
Novela JuvenilPagmamahal na sobrang komplikado. Dahil nainlove ka sa frenemy mo. Yung tipong ang sweet nya sayo pero yung totoo may girlfriend sya. Susuko ka na ba sa pagmamahal sa kanya nang palihim o hahayaan mo na lang na masaktan nang palihim lalo na pag naki...