CHAP 2

853 54 8
                                    

-Cốc cốc!

"Con gái, con ngủ chưa vậy?" - Esla gõ cửa.

"... "- Rein đang nằm trên giường đọc sách, nghe thế cô liền ngồi bật dậy -" Mẹ..."

"Con ngủ rồi sao? " - Esla nói bên ngoài cửa.

" Dạ chưa. Mẹ vào đi! " - Rein tiện tay để cuốn sách đang đọc dở xuống giường.

Cạch!

* Ủa... Có cả cha nữa?! Đó giờ cha làm gì vào đây đâu? * - Hết hồn.

- Bà ngồi cạnh cô.

"Xin lỗi vì tối như này lại đi phá giấc ngủ của con."

"Không sao ạ... Con chưa ngủ đâu"

"Rein này. Ba có chuyện muốn nói..." - Ông lên tiếng

"V...vâng, con nghe...." - Rein đổ mồ hôi.

- Truth nhìn Esla khá lâu rồi nói :

"Con đã biết quá rõ về tình hình hiện nay của công ty rồi đúng không? " - Truth chậm rãi nói.

"... Dạ thưa cha. " - Rein gật đầu.

"Cho nên..." - Esla vuốt mặt Rein. - "Cha mẹ hôm nay có chuyện quan trọng muốn nói với con. Không biết con đã sẵn sàng chưa, chuyện này sẽ liên quan đến cả cuộc đời sau này của con...."

- Rein nheo mắt nhìn cha mẹ cô đang căng thẳng một cách kì lạ. Lòng cô nhột nhột như đang « sắp có chuyện rồi »

"Vâng con gái sẵn sàng....." - Rein xoa xoa tay mẹ mình.

"Lúc nãy cha nhận được một cuộc gọi từ ông Junya, ông ấy là người bạn thân của cha từ thuở.....luôn giúp đỡ cha khi cha gặp khó khăn về mặt tài chính nên cha rất cảm kích người bạn chí cốt ấy....Về mặt tình hình chuyện tập đoàn đang cực kì căng thẳng... Ông ấy tự động tìm đến cha... Sau một hồi nói chuyện với nhau thì... Cha và ông ấy đã quyết định cho con và con trai ông ấy kết hôn, hai đứa sẽ phải cưới gấp để hai tập đoàn kết hợp càng sớm càng tốt không chần chừ gì thêm... Nếu quá trễ công ty và gia sản nhà ta sẽ không còn gì! "- Truth nói

" C....cha nói gì ạ... Kết hôn sao!? "

" Đúng rồi con à..." - Esla

" N...n...nhưng mà cha mẹ biết rõ con đang—"

" Rein! " - Truth nhấn mạnh - " Cha biết là con đang có một người bạn trai, cậu ta cũng rất tốt...nhưng tiếc là cậu ta sẽ không giúp được gì trong hoàn cảnh của ta hiện giờ! Con phải hiểu cho cha chứ?! Con nỡ nhìn cảnh gia đình mình tán gia bại sản vì một đứa con trai có đáng không!?? " - Lớn tiếng.

" Mình à! Làm thế con sẽ sợ...mình nên khuyên con từ từ..." - Mẹ cô nói nhẹ. - " Rein... Con chính là người duy nhất cứu được tập đoàn hiện giờ... Hãy nghe theo cha đi con, gia đình bên nhà kia rất giàu nhất định sẽ lo cho con cuộc sống sung sướng gấp bội...con trai của họ... ba mẹ nghe rằng rất tốt con à.... Tuy mẹ biết con sẽ đau lòng..." - Esla trấn an con mình.

" ... Cha, mẹ...định gả con cho một người đàn ông mà con không hề quen biết sao...? " - Rein ươn ướt nước mắt.

" Con nghe câu... trước lạ sau quen, cậu trai bên nhà ông Junya nhất định sẽ cho con được hạnh phúc... Cha và mẹ chỉ làm tất cả mọi việc vì con mà thôi, con đừng lo lắng gì cả...con nhé. " - Esla vuốt tóc cô.

* Tuy nghe mẹ nói thế nhưng... Trong lòng không khỏi lo lắng được, đây có được gọi là...giác quan thứ sáu của người con gái không? Còn anh Bright thì sao??? Anh ấy hiện đang là bạn trai của mình! * - Rein không khỏi bất an.

" Cha cần ý kiến của con ngay lúc này" - Truth đứng đằng xa nhìn vào Rein.

" D...dạ con.... " - Ấp úng.

" Rein, không sao đâu con...có cha, mẹ mà. " - Esla cười hiền hậu.

* ....Đây là lúc...mình nên trả công cho ba, mẹ ư... Thân hình, cuộc sống cũng do cha và mẹ tạo thành...con nợ hai người nhiều lắm.... Bright, em xin lỗi có lẽ hai chúng ta...không có duyên kiếp này rồi... * - Rein đắng đo hồi lâu rồi hé môi nói - " Con đồng ý! " - Mỉn cười.

" T...tốt quá rồi... mình ơi..." - Bà lấy khăn chấm nước mắt rồi ôm chặt Rein. Ông Truth sau khi nghe xong thì vui mừng nói :

" Thế mới là con gái ngoan của cha...Từ bé đến lớn con không phụ lòng cha chút nào, quả thực là phước lớn....khi cha có con!! " - Ông nói. - " Bây giờ cha sẽ đi báo với ông ấy là con đã đồng ý! "

" Dạ vâng... " - Cô nói mặt đượm buồn.

" Con gái của mẹ....khổ cho con rồi, mẹ xin lỗi... " - Esla mắt rơi lệ ôm cô chặt hơn.

" Con hiểu mà... Mẹ đừng khóc nữa" - Rein vỗ lưng bà.

-------------Biệt thự gia tộc danh giá Yunya.

"Ông vừa nói gì." - Giọng cáu gắt.

" Ta nói...con bắt buộc sẽ phải kết hôn với con gái nhà Erawa, đừng bắt ta một chuyện phải nhắc lại hai lần! " - Người đàn ông mái tóc tím than, khuôn mặt trầm tĩnh nói.

" Hừ! Ông đang tính toán chuyện gì đấy à? "

" Shade!!! Ta thấy con ngày càng không có cách cư xử sao cho đúng với ta rồi, con có cần ta đi mướn người để thanh tẩy con không?! "

" Tôi không phải ma quỷ mà ông đòi thanh tẩy tôi! " - Shade quát

" Bây giờ, nhìn lại con xem...thái độ vô ăn, vô học như thế còn thua cả những người vô gia cư không ăn học không địa vị... Đừng nói chi thế, kể cả ma hay quỷ cũng từng là người...chúng đều tôn trọng người sinh ra chúng, còn con thì sao? " - Tức giận

" Thế thì ông hủy bỏ cái vụ kết hôn nhảm nhí gì đi rồi cho tôi rước người con gái ấy về nhà...tôi sẽ ngoan ngoãn thương yêu cha, mẹ mình hơn bất cứ một người con nào!"

" Ha...con đòi rước cái con ti tiện kia về nhà?! Để làm mất cái danh dự nhà này hả??? Đừng làm ta phải điên lên vì con, không nói nhiều nữa. Đám cưới của con sẽ được tổ chức vào ngày sớm nhất! " - Ông đập bàn rồi bước ra khỏi phòng để lại người con trai đang không thể nào nguôi cơn giận dữ của mình.

" Ông già này! Để rồi xem, người con gái mà ông kêu tôi cưới... Tôi sẽ làm cho cô ta phải đau khổ như thế nào khi lấy phải một người như tôi... Lúc đó ông sẽ phải hối hận vì ngày hôm nay! "

-----------------------------END CHAP 2

-----------------------------END CHAP 2

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


















Hẹn gặp m.n chap sau<3
(。・ω・。)ノ♡

HÔN NHÂN TỘI LỖI ( REINXSHADE  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ