Chap 8

425 23 12
                                    

Shade nhẫn tâm quay gót đi bỏ mặc cô bị thương như thế.

Rein đau lại càng thêm đau, cô đau từ ngoài vào trong. Bên ngoài cô đau về thể xác còn bên trong là đau về tinh thần. Lấy tay chấm nhẹ lên mặt thu vào tầm mắt là máu của mình đang chảy rất nhiều, cô hoảng người... Lần đầu tiên bị thương mà cha mẹ không có bên cạnh chăm sóc. Làm sao đây, một tiểu thư được cưng chiều mà lại lâm vào tình cảnh như này, ứng xử sao đây.

Cô lần mò quanh nhà đi tìm hộp cứu thương. Rửa sạch máu rồi sát trùng bằng thuốc, rét đến tê dại. Cuối cùng là lấy miếng băng dán lên vết thương, che đi tội lỗi mà Shade gây ra cho Rein.

" Em không ngờ... Anh lại đối xử như thế với em, em đã làm gì có lỗi với anh cơ chứ? " - Mắt ngấm lệ rưng rưng, cô bật khóc ở chốn phòng lạnh lẽo.

------------------------------

Reng - Reng - Reng

Bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại, cô chồm người chụp lấy :

" Alo? "

" Rein à, sao nghe giọng con mệt mỏi thế? "

Đầu giây bên kia phát ra tiếng nói thân thương của người phụ nữ.

" Mẹ ạ?! A... Con chào mẹ! "

" Không khỏe hả con gái? "

" Dạ không, con khỏe mà chỉ là do... "

" À à mẹ biết rồi... Có phải là do Shade không?? Ây dà, cái thằng nhóc này chắc nó làm con mệt rồi "

Bà Esla vui vẻ nói. Cô nghe xong ngượng chín mặt : " Mẹ à... Đừng chọc con như thế... "

" Con đừng ngại, chuyện đó là bình thường thôi "

" Mẹ... "

" Thôi được rồi mẹ không ghẹo con gái cưng nữa, chuyện là tối nay bố mẹ đến nhà con nha? "

" Sao đột ngột vậy mẹ?? " - Rein lo sợ mẹ sẽ thấy vết thương ngay trên trán mất.

" Đột ngột gì đâu con gái, mẹ nhớ con quá muốn gặp con... "

Cô nghe bà nói vậy mủi lòng đau xót.

" Dạ được, mẹ đến con sẽ nấu đồ ăn ngon "

" Rồi rồi, mẹ sẽ mang quà biếu cho hai vợ chồng son nha ~ "

" Dạ vâng... Con chào mẹ "

Cúp mấy Rein thở dài. Phải nghĩ gì đó để mẹ không phải nghi ngờ vết thương của cô.

" Mình nên đi siêu thị mua ít đồ thôi... " - Nói rồi cô đi thay đồ, khoác áo vô gọn gàng. Đóng chặt cửa nhà rồi leo lên chiếc xe hơi riêng của cô chạy đi.

--Siêu thị Tokyo

" Hôm có vẻ đông quá, ai cũng háo hức đi mua đồ cho mùa giáng sinh năm nay " - Tay đẩy chiếc xe đẩy, cô đi vòng vòng quanh các món đồ. Chợt cô thấy một bóng hình quen thuộc, mái tóc vàng ánh và ấm ấp hệt như tia nắng mặt trời đã từng đối với cô là tất cả.

" Chẳng thể nào..." - Cô lắc đầu lừa rằng mình bị hoa mắt - " Nên đi thôi! "

Cô vội bước nhanh thì không may đi ngang một cái thanh kệ đã cũ bị mục lâu ngày có dấu hiệu rơi xuống. Lúc cô phát hiện thì đã không kịp tránh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HÔN NHÂN TỘI LỖI ( REINXSHADE  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ