CHAP 3

760 48 7
                                    

Khu thương mại Rem.

Ồn ào, tấp nập.

" Ấy...hôm qua ngủ hơi trễ làm hôm nay mình trễ giờ hẹn với anh Bright luôn rồi!! " - Rein luống cuồng chạy vào sảnh trung tâm.

" Rein! Bên này, bên này! " - Vẫy tay về phía cô nói lớn.

" Anh...anh Bright... Hộc hộc...anh chờ em có lâu không v...vậy? " - Thở dốc

" Không, không lâu. Em là người duy nhất khiến anh có thể chờ cả trăm hay nghìn năm cũng không sao cả, anh đợi được..." - Bright quan sát cô - "hừm. Coi nào, em cứ từ từ mà đến chỗ hẹn...trán em ướt đẫm mồ hôi rồi kìa...ngốc ạ. " - Bright nói rồi lấy khăn tay từ trong túi chéo anh đang đeo trên vai lau mồ hôi cho cô nàng nhỏ.

" ... C... Cảm ơn anh... " - Rein đỏ mặt tía tai.

" Haha, có gì đâu mà cảm ơn anh chứ. Thế hôm nay em có muốn đi đâu chơi không? Bữa trước hai ta đi công viên rồi hay tranh thủ đang ở trung tâm thì mình đi xem phim nhé? "

" D....dạ được. " * Chuyện kia nên để sau đã...hôm nay có lẽ là ngày cuối em có thể đi chơi với anh như thế này...*

Trong rạp.

{ Romeo... Hai ta không thể ở bên nhau kiếp này rồi...chàng...chàng hãy từ bỏ thiếp đi. }

{ Không bao giờ ta sẽ bỏ lại nàng đâu Juliet ạ... Nàng là cả cuộc sống của ta, có chết ta vẫn một lòng chung thủy yêu mình nàng! }

{ Ôi! Ro... Romeo của ta!!! }

{ Juliettttt... }

" Rein, em thấy bộ phim này- " - Bright quay qua nhìn Rein thì hoảng hốt.

" Huhuhu.... " - Rein khóc lớn.

" G... G... Gì vậy Rein...em đau ở đâu sao??? Sao em lại khóc!? " - Bright lo lắng.

" E...em...em cảm thấy...đau lòng quá anh à!!! Huhu... (ㄒoㄒ) " - Rein sước mước.

" Này! Chúng tôi đang coi phim cô im lặng lại coi!!!!

Sao tự nhiên khóc um sùm vậy hả!

Im ngayyyy!

Cô ta bị gì vậy kìa?!

Nhức đầu quá đấy!!

Bla... Bla... "

" Rein, Rein.... Xin lỗi mọi người, cô ấy dễ bị cảm động lắm, tôi thay mặt bạn gái tôi xin lỗi mọi người!!!" - Bright vừa lay lay người cô vừa cúi đầu tứ hướng xin lỗi mọi người xung quanh.

----------------------+++++

" Rein à? " - Anh ngồi đối diện nhìn cô.

" Dạ...??? " - Rein

" Bộ phim lúc nãy cảm động lắm sao em? " - Btight cười nói

" ...Ha...ha... Ban nãy em có hơi quá... Chắc làm anh mất mặt nhỉ... "

" Anh không thấy thế đâu, ngược lại trong em lúc đó dễ thương lắm chứ! "

" V... Vâng....hời.. " - Rein thở dài.

" Đừng thở dài chứ...hôm nay em lạ lắm, có chuyện gì đang làm em buồn hả... "

" ... B... Bright, e..em có chu..yện mu..ốn nói.... " - Rein nói giọng đứt khoãng.

HÔN NHÂN TỘI LỖI ( REINXSHADE  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ