CHAP 4

724 48 10
                                    

" Các người mau tránh ra chỗ khác, đừng làm vướng tôi! " - Bright tức giận quát.

" Nhưng... Nhưng hiện giờ cậu không thể vào được đâu thưa cậu... Xin cậu hãy về cho... " - Hầu nữ ấp úng không biết làm gì.

" Đến đây làm gì thế? " - Truth bước ra chậm rãi nói

" Cháu đến để tìm Rein mong bác cho cháu gặp- "

" Về đi! " - Ông Truth dứt khoát

" N... Nhưng mà bác... "

" Tôi bảo cậu về đi! Đừng quấy rầy con gái tôi nữa, vì nó sắp- " - Nói đến đây thì Rein đi ra ngắt quãng lời nói ông.

" Ba... " - Rein.

" Sao con lại ra đây? " - Ông nói

" Hãy để con nói chuyện với Bright lần này... " - Cô cúi đầu lễ phép nói.

- Ông Truth khuôn mặt hiện rõ nét giận dữ, ông không nói gì lặng lẽ bước vào trong. Còn lại Rein và Bright hai người nhìn vào mắt nhau cùng một nỗi buồn đau đớn :

" Rein...em, anh không thể chấp nhận chuyện này được... Không phải chúng ta đang rất vui vẻ sao ? " - Bright siết chặt tay.

".... Dù gì đã cất công anh đến đây rồi thì em nói luôn. Anh có biết vì sao em chia tay anh không ? " - Rein cười nhạt.

" Em nói đi... " - Bright đau khổ nhìn cô.

" Thú thật với anh...em hết yêu anh từ lâu rồi... vì em... Đã yêu một người con trai khác. Vài ngày nữa là đám cưới của em nếu muốn anh có thể đến dự. " - Cô lạnh nhạt.

" Em nói sao?! Y... Yêu người khác, t...từ khi nào chứ... Không phải lúc nào em nói cũng chỉ có mình anh ư, chúng ta đã yêu nhau được 5 năm rồi mà.... Em đành lòng quên hết!??? " - Bright đấm mạnh vào ngực mình - " Em đang nói dối phải không? Em đang lừa anh phải không? Em vẫn còn yêu anh mà phải khônggg!! Đủ rồi Rein, anh đang rất đau... Anh sai, anh sai chỗ nào không tốt chỗ nào chỉ cần em nói, anh sẽ sửa ngay! "

- Bright khụy gối xuống, lấy tay che dòng nước mắt không ngừng tuôn, che đi sự xấu hổ của một người đàn ông. Mặt anh nóng bừng, đỏ ửng. Nhìn anh lòng cô thắt lại, cô đau lắm chứ, cô thương anh lắm chứ, yêu thì vẫn yêu anh lắm chứ, thế nhưng cô còn làm gì khác được đâu.

" Em nghĩ anh nên quay về đi, khóc lóc cũng chẳng thay đổi được gì! " - Rein nghiến răng bỏ đi.

" ... Anh xin lỗi " - Bright đứng dậy nở nụ cười ấm ấp - " Chúc em hạnh phúc..."

- Rein khựng người, quay mặt lại cười tươi : " Cảm ơn anh! "

-------------------------------#####

" Nãy giờ ta chờ con hơi lâu rồi đấy! " - Truth nhấn mạnh.

" Đây là lần cuối con nói chuyện với anh ấy thưa cha... Xin lỗi vì con chưa nói rõ hết với anh Bright... "

" Ta không cần con xin lỗi ta, bây giờ vô gặp mặt ông Yunya như nào mới là điều quan trọng. Đừng khiến ta phải khó chịu vì con. "

" Vâng thưa cha. "

- Rein cúi gầm mặt đi vào phía Yunya.

" Con xin lỗi vì sự bất tiện này " - Rein cúi đầu trước ông Yunya.

HÔN NHÂN TỘI LỖI ( REINXSHADE  )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ