CHƯƠNG 18: " Em ấy là người yêu tôi !"
Biện Bạch Hiền được Kim Chung Nhân đưa về trường. Cái không khí giữa hai người thật khó xử. Cũng không biết nói gì trong tình huống này. Mà khó xử ở đây không phải là khó xử nên trả lời câu hỏi của Kim Chung Nhân là gì mà là Biện Bạch Hiền vừa từ chối tình cảm của Kim Chung Nhân.
Biện Bạch Hiền không muốn dây dưa, cậu nói thẳng là đã có người thích. Tuy không nói là ai nhưng Kim Chung Nhân nhìn ra liền biết người Biện Bạch Hiền thích là ai rồi.
Kim Chung Nhân đưa Biện Bạch Hiền về trường, biết thế nào cũng cúp tiết sau, thôi cúp luôn tiết cuối đi. Biện Bạch Hiền xuống xe Kim Chung Nhân.
Cậu vẫn vui vẻ nói:" Cảm ơn anh đã đưa em đi ăn"
" Ừa, không có gì ! Hẹn em lần sau ~", nói xong, y đạp chân ga rời khỏi đường.
Biện Bạch Hiền nhìn y đi liền thở ra một hơi nặng. Xong cậu lấy điện thoại nhắn cho Lộc Hàm:" Hàm, hôm nay tớ nghỉ 2 tiết cuối nhé, đồ ăn của cậu bữa sau tớ đền "
Lộc Hàm ngồi trong lớp nhàm chán, đến khi nghe điện thoại run run lên, cậu ta lấy điện thoại ra xem, thấy Biện Bạch Hiền nhắn tin, đọc xong tin nhắn, Lộc Hàm biểu môi nhắn lại:" Hừ, cậu dám vì trai mà bỏ tớ ở đây một mìn hả ?!"
" Xin lỗi a, mai tớ dẫn cậu đi ăn, nha nha, yêu cậu nhiều, hehe", Biện Bạch Hiền đọc tin nhắn Lộc Hàm gửi rồi nhanh tay gửi lại tin nhắn. gữi xong cậu gọi điện cho Phác Xán Liệt.
Phác Xán Liệt bên này đang họp, điện thoại bên cạnh run lên, trên màn hình hiện hai chữ " Tổ tông ". Phác Xán Liệt dừng việc họp lại, anh bắt máy điện thoại:" Tôi nghe ."
Đám người ngồi họp cùng phòng với anh, họ nhìn anh với cặp mắt kinh ngạc. Tổng giám đốc hằng ngày dùng giọng nói lạnh lùng chết người kia đang nói chuyện điện thoại với giọng nói ôn nhu. Vị cao nhân nào tốt số thế cơ chứ ?
Biện Bạch Hiền nghe anh bắt máy, cậu vui vẻ hỏi:" Anh hiện tại rãnh không ? "
" Sao thế ? Em không học à ?", Phác Xán Liệt bên này cực ôn nhu mà đáp câu hỏi của Biện Bạch Hiền.
" Em là trốn nha, định hỏi anh rãnh không đón em đi ăn sớm cũng được, hihi", Biện Bạch Hiền tuy lúc nãy ăn cũng khá nhiều nhưng nghe Phác Xán Liệt rũ liền không ngại bao tử chật cứng mà muốn đi cùng anh.
" Hiện tại tôi rất rãnh, em chờ, tôi liền đến đón em !", Phác Xán Liệt cao hứng trả lời.
Đám nhân viên ngồi đấy há hốc mồm nhìn tổng giám đốc, ngài có biết là đang họp không ? Ngài không họp thì tụi tôi làm sao hả ? Chúng tôi uổng công mấy tháng làm bảng báo cáo cho ngài, vậy mà vì một cú điện thoại, ngài liền nói rãnh là rãnh thật sao ? Sao ông trời bất công vậy cơ chứ !
Phác Xán Liệt nói xong điện thoại, vừa cúp máy là đứng lên tan họp liền, anh nhanh chân ra khỏi phòng họp đầu tiên. Đám nhân viên kia ngồi khóc rồng rã.
Phác Xán Liệt xuống bãi giữ xe, anh mang xe chạy đến trường Biện Bạch Hiền. 15 phút sau Phác Xán Liệt đã có mặt. Biện Bạch Hiền nhìn xe anh lại gần, cậu cười cười vẫy tay anh. Phác Xán Liệt dừng xe, đợi cậu lên xe. Biện Bạch Hiền cài dây an toàn xong, cậu quay sang nhìn anh. Nhìn thấy trên trán anh có vài giọt mồ hôi, lòng Biện Bạch Hiền xót:" Anh vì em mà gấp gáp để đổ mồ hôi vậy à ?"
" Em nghĩ vậy sao ?", Phác Xán Liệt hỏi ngược lại.
Biện Bạch Hiền đỏ mặt, cậu xoay chổ khác. Phác Xán Liệt cười, anh chỡ cậu đến khu thương mại nổi tiếng. Sau khi gửi xe xong, anh cùng cậu đi vào khu thương mại.
Phác Xán Liệt quay sang hỏi cậu:" Em muốn ăn gì ?"
" Gì cũng được, anh mời cái gì, em ăn cái đấy !", Biện Bạch Hiền dễ dàng trả lời.
" Dễ ăn vậy sao ?", Phác Xán Liệt nói rất nhỏ Biện Bạch Hiền không nghe. Thật chất câu anh nói nó có ý nghĩa khác nha ~
Đi một vòng, cuối cùng cũng tìm được tiệm thích hợp để ăn. Lẫu Tứ Xuyên, trời lạnh như vậy, ăn lẫu cực thích hợp nha. Cả hai đang định tiến vào thì có một cặp đôi đi ra, nam nhân kia nhìn thấy Biện Bạch Hiền liền ngạc nhiên:" Bạch Hiền !"
Biện Bạch Hiền nhìn thấy người kia, cậu cũng ngạc nhiên:" Lộc Hiên ?"
Lộc Hiên định hỏi gì đó, hắn nhìn thấy người bên cạnh cậu, miệng nhếch lên:" Phác tổng !"
" Lộc Tổng, lâu không gặp !", Phác Xán Liệt nhíu mày nhìn người trước mặt, Biện Bạch Hiền sao lại quen biết người này nhỉ ?
" Đây là Trương Ngọc, vợ sắp cưới của anh. ", Lộc Hiên nói với Biện Bạch Hiền.
Cậu cười tự nhiên, gật đầu chào. Cô gái kia cũng vậy. Lộc Hiên nhìn Phác Xán Liệt rồi hỏi:" Phác tổng với Bạch Hiền là quan hệ như thế nào ? Sao lại đi chung thế ?"
" Em với anh ấy ... ", Biện Bạch Hiền không kịp trả lời thì bị Phác Xán Liệt cắt ngang.
" Em ấy là người yêu tôi !", Phác Xán Liệt công bố.
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanBaek | Theo Đuổi ❤ | HOÀN
FanfikceNgày ngày nhìn thấy bảo bối nhỏ theo đuổi mình, cảm giác vừa đáng yêu vừa thương ❤ TÌNH TRẠNG: HOÀN | 2 0 1 2 2 0 1 8 - ỦNG HỘ TÁC GIẢ TẠI WORDPRESS thichkhachgia.wordpress.com TRUYỆN CHÍNH CHỦ TẠI: Wordpress: thichkhachgia.wordpress.com Wattpad: im...