Tên: Ảo Mộng Hồn
Tác giả: Bạch Quân
Thể loại: fanfic, Sasuke x Naruto, ngược...
Giới thiệu:
Em là ánh mặt trời rực sáng cứu vớt đêm tối sâu thẳm trong tôi
Em là hồ nước xanh mát gột rửa linh hồn tội lỗi
Là thuốc độc giết chết tâm tư, là con dao vô hình găm sâu nơi trái tim rỉ máu...
Cảnh báo: OCC! OCC! OCC! Fic được viết tiếp từ đoạn kết phim, hoàn toàn là do mình viết ra, không liên quan đến Boruto!
* Mở đầu *
Ta trở mình, đây đã là lần thứ ba trong đêm nay giấc ngủ bị ngắt quãng. Ta chán chường, thôi được rồi, là do giấc ngủ của ta gián đoạn công việc bề bộn trước mặt đây...
Ta lật vài trang giấy nhắng nhít chữ, rốt cuộc không nhìn rõ chữ viết trước mặt là gì. Đầu chỉ muốn gục xuống bàn lần nữa.
"Naruto!" Giọng nói trầm thấp mang theo cái gió bụi, cái mùi ẩm ướt nơi Thủy Quốc, mang về cái trầm ổn đầy mị lực khiến ta tỉnh táo.
Sasuke đứng trước cửa phòng Hokage, trên mặt hắn vẫn là vẻ lạnh lùng nhạt nhẽo, mái tóc đen lãng tử trước kia dường như đã bạc màu theo năm tháng ngao du tứ phương tám hướng. Đôi mắt sắc có khả năng mang đến hơi lạnh quét đến chỗ ta, lại mang một phần trầm ổn và từng trải khiến ta có chút xúc động.
Hắn vẫn đẹp đến hoàn hảo, sống mũi cao thẳng cương nghị, bờ môi mỏng luôn mím chặt ít cười luôn khiến người khác phải khó chịu. Chiếc băng đeo trên trán như che đi vầng trán cao nhẵn nhụi. Bộ quần áo sờn cũ mặc trên người cũng chẳng khiến hắn xấu xí mà càng khiến người ta có cảm giác trở nên xa cách, trải đời.
Một vẻ đẹp trưởng thành và đầy mị lực...
"Sasuke!" Ta mỉm cười hòa ái, đúng rồi, với ai ta cũng nở nụ cười, con dân của ta, thân nhân của ta, bạn bè của ta... Nhưng sao hôm nay đối mặt với cái tên này, nụ cười của ta lại chẳng thể thật lòng nổi?!
"Cậu gọi tôi về đây để nhìn dáng vẻ tàn tạ của mình à?" Hắn nhếch môi nhạt nhẽo, bước chân lại gần bàn làm việc chồng chất giấy tờ của ta. Giọng điệu chứa toàn trêu đùa.
Ta che miệng, ho khụ khụ vài tiếng, mặt lại trở nên rạng rỡ một cách thái quá nói "Thực ra là có chuyện muốn nói..."
"Cậu kết hôn với Sakura đi!".
Đúng, ta gọi cậu về, là để...
Kết hôn với Sakura đi!
"Kết hôn?" Sasuke nhíu mi, bỗng hắn bật cười, nụ cười dường như ẩn ẩn nỗi chua xót "Cậu làm vậy để làm gì? Để kéo tôi ở lại làng hả?"
"..." Ta câm lặng nhìn hắn, lời đến đầu môi lại trôi tuột đi hết.
Níu kéo? Ta có quyền ư?
Không, quyền hạn ấy ta chưa từng có! Những thuở thiếu thời không có, hiện tại càng không...
Chỉ là, chuyện này, chẳng thể làm khác được nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru] Ảo Mộng Hồn (Hoàn) - Cách Biệt
FanfictieTên: Ảo Mộng Hồn Tác giả: Bạch Quân Thể loại: fanfic, Sasuke x Naruto, đồng nhân,... Giới thiệu: Em là ánh mặt trời rực sáng cứu vớt đêm tối sâu thẳm trong tôi Em là hồ nước xanh mát gột rửa linh hồn tội lỗi Là thuốc độc giết chết tâm tư, là con dao...