Chương 43 [Ae/Pete]

4.2K 55 2
                                    

Chú thích:

1. Ae xưng Gu (Tao) và Mung (Mày) với Pete, nhưng tôi vẫn để là cậu, tớ... vì... tôi thích vậy.

2. Ai + tên: Chỉ dùng để gọi ai đó khi quan hệ đủ thân, nếu không thân lắm mà gọi một người nào đó bằng Ai + tên thì có hàm nghĩa khinh bỉ người đó (VD: Ai Pete, Ai Ae, Ai Pond, Ai Tin v.v...)

Chương này là tập 12 thần thánh a.k.a cảnh trong phòng ký túc xá của Ae.

"Tớ nói cậu rồi còn gì, tớ muốn trừng phạt cậu."

"Khi tớ ở bên cậu, tớ luôn muốn làm những chuyện xấu xa với cậu."

"Tớ muốn khiến cậu rên rỉ... Và mọi người đều có thể nghe thấy được thông qua lớp tường mỏng."

--------------------------------------------------------------------------------------------

Pete giật nảy người, hai tay nó tóm lấy tấm chăn trên giường khi bàn tay thô ráp nắm lấy vật kia của nó. Đôi mắt nó mở to, nó cố không để cho âm thanh phát ra khỏi cuống họng nhưng không thành công. Nhưng Ae không chỉ dừng lại ở đó, lúc này người cầu thủ trẻ tuổi cúi gằm mặt xuống và hôn lên vật thể đã trở nên cứng rắn chỉ bởi vì nụ hôn cách đây không lâu.

"A!"

Pete lập tức nâng tay lên che miệng mình thật chặt khi phần lưỡi ẩm ướt nóng bỏng liếm mạnh lên đỉnh vật kia của nó làm cả người nó đều hưng phấn. Nó dùng tay còn lại đẩy nhẹ vai của cậu.

"... Ae... Đừng..."

Lời ngăn cản của nó không mảy may rung động người đang tập trung thực hiện việc làm kia. Không những cậu không dừng lại mà còn dùng đầu lưỡi thô ráp liếm ngược xuống dọc theo chiều dài cho đến khi chạm đến phần cán, kích thích đến người đã không được chạm vào cả một tuần liền.

"... Ư... Ừm..."

Nó cắn lấy môi dưới, nó có thể cảm nhận hơi thở cực nóng của chính mình. Nó dùng tay đang nắm lấy tấm chăn nắm lấy đỉnh đầu của Ae, đầu ngón tay của nó lồng vào mái tóc đen nhánh của cậu. Tay còn lại vẫn che miệng mình thật chặt. Mắt nó đẫm nước, bộ ngực trắng phập phồng lên xuống trong vô thức, đầu vú mềm mại hồng hào của nó nhô lên trên lớp áo học sinh.

<Sụp...soạt...>

Pete run rẩy, nó cố ngăn cảm giác sung sướng để không đẩy hông tiến toàn bộ vào khoang miệng ấm áp. Nó biết việc không được gặp nhau cả tuần cũng làm Ae khổ sở.

Chỉ cần Ae liếm nó cũng đã khiến nó sống không bằng chết rồi.

"A...aaa... Ưm..."

Lần này đôi môi nóng bỏng bao trùm lấy nó, di chuyển dần xuống đến tận phần cán. Pete thở hổn hển để bình phục nhịp tim. Nó vặn vẹo hông qua lại vài lần, cùng lúc bộ ngực ma xát vào chiếc áo sơ mi, khiến cho đầu vú mềm mại trở nên cứng rắn và nổi lên trên lớp áo càng rõ ràng hơn. Hai tay nó tóm lấy đầu của Ae và ghì mạnh trong vô thức.

Tình Cờ Yêu - Phân Đoạn 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ