Chương 26 [Ae/Pete]

5.4K 76 5
                                    

Chú thích:

1. POV (Point of view) = Góc nhìn

2. Ae xưng Gu (Tao) và Mung (Mày) với Pete, nhưng tôi vẫn để là cậu, tớ... vì... tôi thích vậy.

Chương này thuộc tập... không thuộc tập nào hết, trong phim nó cắt hẳn chương này luôn... T^T Chương này có thể là nằm giữa tập 8 và tập 9... Nói chung là xảy ra sau khi dùng bữa với mẹ Pete.

--------------------------------------------------------------------------------------------

Tóm tắt nội dung truyện từ sau khi Ae và Pete dùng bữa tối với mẹ Pete (tập 8)

- Ae và Pete nói chuyện trong chốc lát rồi Ae chợp mắt một chút.

- Pete ngắm Ae rồi chạy vào phòng tắm. Pete tự an ủi trong khi rên rỉ tên của Ae.

- Ae tỉnh lại và tìm cách vào phòng tắm để kiểm tra nếu Pete có bị làm sao không.

- Pete không dừng lại được. Pete đành phải trả lời Ae bằng giọng kỳ quái.

- Ae mở cửa phòng tắm và thấy Pete đang tự an ủi.

- Ae bất ngờ vì Pete phải tự an ủi vì mình, nên Ae tham gia cùng Pete.

>>> [Chương 26 (My Accidental Love Is You)]

- Ae hỏi Pete mình có thể tắm ở trong này được không.

- Ae bảo Pete tắm trước, vì nếu hai đứa tắm cùng nhau, Ae sẽ không kềm chế được mà lại làm vậy với Pete thêm lần nữa.

- Pete bảo Ae ngủ lại qua đêm, Ae đồng ý.

- Ae tắm xong, khi ra khỏi phòng tắm, Ae phát hiện Pete đang giả vờ ngủ.

--------------------------------------------------------------------------------------------

Pete's POV

"Ae... Ae... Đừng mà..."

Tôi cảm thấy nhoi nhói khi ngón tay của Ae nhẹ nhàng cấu lấy đầu vú của tôi. Giờ tôi mới biết con trai cũng có cảm giác ở chỗ đó, bản thân tôi cảm giác rõ mồn một khi Ae thay phiên cấu và gẩy nó như thể cậu ấy cực kỳ hiểu rõ cơ thể của tôi vậy.

"Cậu thích tớ cấu nó thế này không Pete?"

Tôi phải trả lời cậu ấy thế nào bây giờ? Đầu óc tôi hiện tại trống rỗng. Cơ thể tôi cực kỳ không thoải mái khi cậu ấy vẫn cứ tiếp tục không ngừng chơi đùa với đầu vú của tôi. Rồi cậu ấy di chuyển khuôn mặt lại gần người tôi...

"A!"

Tôi giật nảy mình và thốt ra một tiếng rên khẽ... khi Ae dùng răng cọ xát đầu vú của tôi. Tiếng rên của tôi làm Ae rời đi, Ae hỏi tôi một cách không chắc chắn.

"Tớ làm đau cậu?"

"Ừm... Có một chút..."

"Vậy để tớ liếm thôi cũng được..."

Tình Cờ Yêu - Phân Đoạn 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ