Chú thích:
1. Ae xưng Gu (Tao) và Mung (Mày) với Pete, nhưng tôi vẫn để là cậu, tớ... vì... tôi thích vậy.
2. Tên chính thức của Ae là Intouch, của Pete là Pitchaya. Ae và Pete chỉ là nickname.
Đoạn này là lần lăn giường đầu tiên của chúng nó sau 3 năm xa cách...
--------------------------------------------------------------------------------------------
"Ae... Ưm... Ae... Haa... Haaa..."
Trên chiếc giường bên trong căn phòng khách sạn xa xỉ, hai người đàn ông đang quấn chặt lấy nhau, cơ thể họ kết hợp làm một. Tiếng rên rỉ phát ra vang vọng khắp căn phòng rộng lớn. Đôi tay họ đan chặt vào nhau, khắng khít như thể không đồng ý để đối phương rời xa, như thể sợ phải buông đôi tay này ra thêm một lần nữa.
Vào thời điểm này, cơ thể trắng phau của Pitchaya đang đặt lên trên cơ thể của Intouch. Hai đôi chân thon dài trắng nõn rộng mở, khuôn mặt đẹp trai ngửa lên trên, nó chống hai tay lên trước ngực dày rộng của người đối diện. Môi nó bật thốt ra tiếng rên rỉ ngọt ngào khi cơ thể nó thừa nhận lấy vật nóng kia tiến vào toàn bộ.
"Ae... Thích không... Thích không...?"
Người ngồi trên run run hỏi. Người nằm dưới vươn tay ra bóp chặt lấy cặp mông mềm mại. Anh ma xát, niết ấn nó mạnh bạo cho đến khi Pete phải run rẩy rên rỉ.
"...Thích... Không phải... Ngược lại... Yêu mới đúng..."
Ae gầm gừ trầm thấp. Anh nhìn vào hình ảnh đẹp đẽ của mỹ nhân trước mắt, nói cho chính xác là khuôn mặt này, khuôn mặt mà anh mong nhớ bằng cả trái tim.
Khuôn mặt này, cơ thể nóng bỏng này, tiếng rên khe khẽ ngọt ngào này đi vào mỗi một ngóc ngách trong trái tim anh.
"Ae... A... Ae... Lại nhéo nó một lần nữa..."
Người đang cong người thừa nhận run rẩy thở dốc nói với anh bằng giọng run run khi hai đôi bàn tay to nâng lên nhéo lấy và cọ xát đầu vú cứng rắn của nó. Anh ấn xuống, nghiến nó rồi nhéo và cọ xát nó thật mạnh khiến cho lỗ nhỏ thường xuyên co thắt dữ dội. Xung động phập phồng mãnh liệt một cách không tự chủ khiến Ae nhìn nó rồi nói với nó bằng giọng trầm thấp.
"Lúc này... Không phải cậu nên mạnh dạn đòi hỏi tớ sao..."
"Ư... Từ bây giờ trở đi... Mình sẽ đòi hỏi... Mình sẽ nói... Nói cho cậu mỗi một yêu cầu... Để Ae... Ừm... Để Ae biết... A!"
Pete kêu rên, giọng nó run run khi vật cực nóng kia tiến sâu vào trong nó. Nó nâng người lên cao hơn trước để Intouch đẩy mạnh hông tiến vào làm cả cơ thể nó không tự chủ mà rung lắc dữ dội.
Những lời này của nó khiến Ae ôm lấy khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi của nó.
"Tốt... Nói tớ nghe... Nói tớ nghe tất cả mọi chuyện... Tớ muốn cậu nói tớ tất cả mọi thứ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Cờ Yêu - Phân Đoạn 18+
RomanceTổng hợp những phân đoạn 18+ trong tiểu thuyết My Accidental Love Is You của tác giả MAME.