Chương 51 [Ae/Pete]

3.8K 50 2
                                    

Chú thích:

1. Ae xưng Gu (Tao) và Mung (Mày) với Pete, nhưng tôi vẫn để là cậu, tớ... vì... tôi thích vậy.

2. Không có chú thích 2...

Chương này nằm trong quyển 2. Quyển 2 của tiểu thuyết toàn thử thách cho chúng nó, hết tình tiết hường phấn rồi các thím ạ [thực ra là vẫn có nhưng drama nhiều hơn]... Chương này hai đứa nó cãi nhau vì con "bích" Deli T^T

--------------------------------------------------------------------------------------------

<Vụt>

Chiếc quần ngủ bị kéo tuột xuống một cách mau chóng. Ae trèo lên, nằm đè lên người nó rồi hôn thật mạnh lên nhiều nơi trên cơ thể nó. Bàn tay to luồn vào quần lót của nó. Cậu cảm nhận vật nóng cứng rắn kia, nâng nó lên rồi tóm chặt lấy nó trong tay.

"Ừm... Ae... Đừng..."

Pete chỉ có thể nhíu mày, nó mân chặt miệng khi Ae sờ soạng nó một cách thô bạo. Cậu cọ xát lên xuống thật nhanh khiến nó đau đớn. Nhưng người cầu thủ trẻ tuổi không bỏ qua cho vật kia lâu, vì cậu đã xoay sở để đưa nó tiến vào khoang miệng ấm nóng của mình. Pete cắn chặt miệng, tay nó túm lấy tấm ra giường nhàu nát.

Đầu lưỡi nóng hổi liếm dọc theo chiều dài vật kia, cậu hút mạnh phần đỉnh một lần rồi lại một lần, Pete cắn chặt miệng. Nó cảm thấy lần này khang khác. Dù cho Ae đã từng mạnh bạo với nó trong những lần làm tình trước đây, nhưng những lần đó nó vẫn có thể cảm nhận được sự dịu dàng từ Ae, chứ không phải như bây giờ, khi Ae chỉ như đang muốn trút giận như lúc này.

Pete chỉ có thể quay mặt sang hướng khác và cố kiềm nén tiếng rên rỉ khi Ae đẩy hai chân của nó sang hai bên gần như dính sát vào cơ thể nó. Đầu lưỡi nóng hổi chạm nhẹ vào lỗ nhỏ đằng sau nó, cậu liếm mạnh khiến cơ thể nó vặn vẹo vì sung sướng. Nó phải bật ra tiếng rên rỉ không đồng tình. Chiếc lưỡi nóng bỏng nhẹ nhàng đẩy vào trong khiến nó run rẩy.

"Ae... A... Đừng... Mới rồi mình..."

<Sụp...soạt>

Tiếng kêu to của nó không đến được đối phương, người đang đưa ngón tay tiến vào lỗ nhỏ căng chặt đã không được sử dụng đến trong 2 tuần.

Cơn đau chạy dọc cơ thể khiến nó phải ghì chặt lấy gối đầu. Nó lắc đầu qua lại một cách không thoải mái. Cảm giác không thoải mái chuyển thành cảm giác nhoi nhói khi mà Ae, người hiểu rõ cơ thể nó còn hơn cả chính bản thân nó, lục tìm điểm mẫn cảm bên trong nó.

"Aa... aaa... Ừm..."

Khi Ae kiếm thấy điểm đó, Pete chỉ có thể kêu rên ra tiếng. Nó túm chặt lấy hai đầu gối đang gấp khúc của mình và kéo chúng rộng ra hơn.

Suốt thời điểm này Ae không nói một câu. Cậu chỉ quay qua chộp lấy lọ kem dưỡng ẩm rồi bóp nó lên trên lỗ nhỏ căng chặt của nó. Cậu đút một ngón tay vào trong nó, cậu có thể cảm nhận lỗ nhỏ của người đang thở dốc không ngừng cắn siết lấy ngón tay cậu. Làn da trắng nõn của nó mướt mồ hôi cũng như cậu vậy, dù cho cậu vẫn quần áo chỉnh tề, nhưng cậu có thể cảm giác được mồ hôi của bản thân thấm ướt toàn bộ áo quần.

"Ư... Ae... Ae..." 

Người nằm dưới rên rỉ khi cậu đưa mạnh ngón tay vào. Khuôn mặt xinh trai của nó vặn vẹo vì xúc cảm quá lớn.

Pete căng cứng người khi ngón tay thon dài rời khỏi nó. Nó biết chuyện gì sắp xảy ra. Nó ghì hai đầu gối đang gấp khúc chặt hơn trước nữa và nghiến chặt răng khi Ae kéo tuột quần ngủ của cậu xuống khỏi hông. Cậu nắm lấy vật kia của mình, cọ xát nó một vài lần, đặt vật nóng cứng rắn kia lên lối vào của nó rồi đẩy vào.

"Ư... Ừm... Aaa... Ư..."

Nó cắn chặt môi mình, kiềm nén tiếng rên rỉ trong cổ họng khi cảm giác vật nóng kia tiến mạnh vào trong nó. Nhờ vào độ trơn trượt do gel bôi trơn mang lại, trong tiếng thở dốc của song phương, cậu tiến sâu vào trong nó từng chút một cho đến tiến vào toàn bộ.

"... Vẫn không đủ..."

Người nằm trên cúi người xuống, cậu chống một khuỷu tay lên trên giường, cậu dùng tay còn lại đẩy phần tóc đang che lấy đôi mắt của nó ra cho đến khi cậu có thể nhìn thấy khuôn mặt xinh trai và ánh mắt đẫm nước của nó. Nó phàn nàn bằng giọng khó chịu.

"Ae... ác lắm..."

"Tớ còn có thể ác hơn thế này nữa cơ..."

Cậu thì thầm khe khẽ bằng giọng khàn khàn rồi bắt đầu đưa đẩy hông khiến Pete lại phải cắn chặt môi mình. Cảm giác nóng bỏng khi cậu tiến ra rút vào một cách thô bạo khiến nó cực kỳ không thoải mái.

"Haa... Ae... Đừng... làm... mạnh như vậy..."

Nhưng cậu không chỉ đưa đẩy không thôi, cậu đẩy mạnh vào, đâm trúng vào điểm mẫn cảm bên trong nó khiến cho người thừa nhận phải vặn vẹo hông. Nó ngửa mặt lên thật mạnh khi người đối diện tiến nhập vào trong cơ thể nó khiến nó chỉ có thể run run phát ra từng tiếng rên rỉ.

Thay vì tiết kiệm sức lực, cậu ôm ghì chặt lấy người nằm dưới, đưa hông lên cao hơn trước rồi đẩy nhanh và mạnh vào trong cơ thể nó khiến cho nó như muốn ngừng thở.

"Haa... Ae... Ư... Ừm... Chỗ đó..."

Dù nó biết lần này không giống như mọi khi, nhưng cơ thể của nó vẫn phản ứng một cách thành thật. Nó kéo cổ Ae xuống để hôn nó nồng cháy, hông nó đong đưa không ngừng tiếp nhận cơ thể cậu.

"Ư... Haa..."

Ae nắm lấy vật kia của cậu người yêu khôi ngô, cọ xát lên xuống một cách thô bạo. Người thừa nhận há miệng, nước bọt trong suốt chảy ra ướt phần mép khi thời điểm cuối cùng của cuộc vận động đến gần.

Ae đâm vào thật mạnh. Pete luôn miệng rên rỉ chỉ ra rằng cả hai đều sắp không chịu nổi nữa. Không lâu sau người với cơ thể trắng nõn không chịu được nữa mà bắn ra chất lỏng trắng đục nhớp nháp. Và người nằm trên, dù cho chưa từng bắn vào bên trong nó một lần nào trước đây... thế nhưng lần này...

<Haa...Haaa>

Chất lỏng ấm nóng bắn ra trong cơ thể người đang co giật vì cơn lên đỉnh. Ae thở hổn hển để bình phục nhịp tim rồi cậu lẳng lặng rút vật kia ra một cách chậm rãi. Cậu nhìn người mệt mỏi rã rời mà ánh mắt vẫn mở to đang nằm trên giường trước mặt mình. Nó nói với cậu bằng giọng run rẩy khàn khàn.

"Cậu vừa lòng rồi đúng không, Ae?"

--------------------------------------------------------------------------------------------

Ae lần đầu come inside, aaaaaaaaaaa o(≧▽≦)o   

Tình Cờ Yêu - Phân Đoạn 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ