Chương 60 [Tin/Can]

6K 68 2
                                    

Chú thích:

1. POV (Point of view) = Góc nhìn

2. Can xưng Gu (Tao) và Mung (Mày) với Tin, nhưng tôi vẫn để là cậu, tớ... vì... tôi thích vậy.

3. Ai + tên: Chỉ dùng để gọi ai đó khi quan hệ đủ thân, nếu không thân lắm mà gọi một người nào đó bằng Ai + tên thì có hàm nghĩa khinh bỉ người đó (VD: Ai Pete, Ai Ae, Ai Pond, Ai Tin v.v...)

Chương này là lần đầu tiên của Tin/Can nhé. Lần đầu là do Can chủ động đòi Tin, tại em nó thua trong trận đá banh nên muốn ABC với Tin cho quên buồn =))))))))

--------------------------------------------------------------------------------------------

Tin's POV

"Ừm..."

Tôi cọ xát tấm lưng của cậu, di chuyển lên xuống một cách nhẹ nhàng rồi đưa tay đến nắm lấy phần eo, ngón tay tôi ngập vào làn da tuyết trắng khiến Can phải phát ra tiếng hừ khẽ trong cổ họng nhưng tay của cậu ấy vẫn sờ soạng khắp mọi nơi trên tấm lưng của tôi.

"Tớ chắc mê mẩn vì nụ hôn của cậu mất."

Cậu nói với tôi bằng giọng khàn khàn, phần rìa đôi môi cậu ướt đẫm nước bọt khi cậu cười với tôi.

"Hôn tớ thêm lần nữa đi. Tớ thích cậu làm vậy."

Tôi bật cười rồi cúi xuống kết hợp đôi môi của tôi với bờ môi của cậu một lần nữa. Tôi đưa tay nhéo và cấu lấy phần ngực phẳng. Đáng lẽ ra tôi phải có vấn đề với bộ ngực hoàn toàn khác hẳn so với ngực phụ nữ của cậu, nhưng trái lại tôi lại thấy nó cực kỳ cuốn hút, khiến tôi phải đi nhéo nó. Đầu ngón tay tôi cọ xát rồi cấu lấy nó một cách nhẹ nhàng cho đến khi nó nổi lên.

"Ư!"

Tôi rời đi đôi môi của cậu và di chuyển đến rồi dừng lại trước phần ngực của Can. Tôi dùng lưỡi cuốn lấy một bên đầu vú rồi ngậm lấy nó khiến cậu giật mình.

"...Chơi đùa với ngực tớ... vui lắm đấy hả?"

"Cũng không tệ lắm."

Tôi đơn giản trả lời cậu, cậu di chuyển cơ thể để tránh thoát khỏi tôi.

"Ư... Ừm...Nhột..."

"Ư... Ừm... Chết tiệt...Thích quá..."

Và ngay khi tôi liếm cậu, người vừa mới kêu nhột, cậu đưa hai tay lên nắm thật chặt lấy đầu của tôi. Tôi không nói gì ngoại trừ việc tiếp tục dùng lưỡi liếm vòng quanh núm vú của cậu, đôi môi tôi nhẹ nhàng mút lấy nó cho đến khi nó trở nên cứng rắn. Điều đó khiến Can ưỡn ngực lên về phía tôi. Giọng cậu ấy run rẩy, tôi có thể cảm nhận được.

"Ai Tin... Aaaa... Sao tớ thấy nhói nhói... ở ngực... Cậu..."

Lời nói của cậu nghe có vẻ yếu ớt nhưng lại khiến tôi hưng phấn một cách kỳ lạ. Tôi liếm dọc phần ngực, bụng rồi xuống đến bộ phận mà tôi nghĩ rằng mình không bao giờ có cách nào có thể chạm vào nó.

Tình Cờ Yêu - Phân Đoạn 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ