Luhan's POV
Pagkalabas na pagkalabas ng teacher namin, hinila ako ni Sehun mula sa kinauupuan ko papunta sa harapan ng klase. Ano bang gusto nito?
"Aray, Se--" Naputol ang sasabihin ko nang bigla niyang hinawakan yung bewang ko. Yung paraan ng paghawak niya sakin.. Nakukuryente ako.
"Hoy! Sehun! Putangina, bitawan mo yung pinsan ko kung gusto mo pang masinagan ng araw! Isa!" Narinig ko ang bulong-bulungan ng mga kaklase namin, halata sa kanila ang gulat dahil sa ginawang paghatak ni Sehun sakin at ang nakakarinding pagsigaw ng pinsan kong bakla.
"Everyone.. Listen. Xi Luhan, is mine and mine alone. If you ever try to get MY property.. You'll be dead. Be rea--" Ngayon naman, naputol si Sehun sa speech niyang nakakaewan dahil sa sigaw ng isang pamilyar na boses. Paano siya nakarating dito?!
"Lu-ge!" Xiumin..
"Who do you think you are para lapitan ang girlfriend ko?!" Sabi ni Sehun kaya't nasapak ko siya kahit na yakap pa rin ako ni Xiumin. Yes, yakap niya ako kaya't tila batang naagawan ng candy si Mr. Oh. So cute of him.
"Hyung! Kasi naman, hyung!" Pilit akong inaagaw nito kay Xiumin pero lalo ko lang hinigpitan yung yakap ko sa kababata ko.
"Hello! Ako si Xiumin! Ikaw si..?" Pagpapakilala ni Minnie kay Sehun. Shit, tumigil ka Xiumin.
"Who are you?" Seryosong tanong ni Sehun kaya kumalas na ako sa pagkakayakap. Nakakatakot yung aura niya..
"Xiu--"
"I mean, sino ka para yakapin si Luhan?" Uh-oh..
"Best friend since birth. Ikaw? Boyfriend mo ba si Luhan?" Hindi natitinag si Xiumin sa pagpapacute kahit na nakakatakot na si Sehun. Namula ako ng sobra sa sinabi netong best friend ko at pagtingin ko sa mga kaklase namin, ang sama ng tingin nila.
"Oo. Akin lang siya."
"As you wish." Alam kong nang-aasar lang 'tong si Xiu.
"Sehunnah~ umupo ka na!" Tawag ni Chanyeol sa kanya. Napadako naman ang tingin ko kay Baekhyun.. What the actual fuck?! Namumula siya. Weird.
"Luhan, umupo na tayo." Bulong sakin ni Xiumin at tumango na lang ako bago napatingin kay Se na nakatungo sa upuan.
Absent ang isa naming classmate kaya naman nakaupo si Minnie sa tabi ko. Nagtataka pa rin talaga ako kung bakit nandito 'to eh ang alam ko, nagmigrate sila sa China.
Kim Minseok is his name. Best friends kami simula noong maliit pa ang ano namin. Korean siya and nung lumipat ang pamilya niya sa China, doon naging magkaibigan kami. Hindi siya kilala ni Baekhyun.
"Xiu-Ge, paano ka nga pala nakarating dito? Namiss kita."
"Sumakay kaming airplane, Lu." =_=
"Ginawa mo pa akong eng-eng."
"Joke lang eh. Kasama ko sila Mom. Namiss din kita. Tara sa bahay mamaya ha?" Nagulat ako nang ilapit ni Minseok yung mukha niya sakin. Kinikiss niya ako sa cheeks before pero iba na syempre ngayon dahil binata na kami.
"Nakatingin yung boyfriend mo satin. Any minute from now, plakda ako. Don't move." Bulong niya. Ramdam ko yung hininga niya sa mukha ko. Menthol.. Same old Xiumin.
1..2..3..
"Xiumin!" Napahiga siya sa sahig dahil sa malakas na suntok ni Sehun. Nagsilapitan naman sila Baekhyun, Kyungsoo, Chanyeol at Kai. Patakbo kong pinuntahan si Xiu-ge at tinayo. Hawak niya ang labi niya. Dumudugo ito. Ang lakas ng suntok ni Sehun..
BINABASA MO ANG
Don't You Dare [hunhan ff]
RomantiekSehun keeps on bullying Luhan just to catch his attention. Luhan's loving it because he wanna spend the remaining days of his life with Sehun. {ON-GOING}