chapter 1: the beginning

954 12 15
                                    

Characters:

                Jonella Ayala

                REnz Villamonte

                Ron Villamonte

                Jyzra Ayala

                Ashley Natividad

Prologue:

                Kelan nga ba talaga narerealized ng isang tao na mahalaga ka pala sa kanila? na kailangan ka din nila sa kanilang buhay? maybe pag lumayo kana o pag wala ka na talaga.

                that’s why its better to show your tender love and care to someone whose always been there for you , in times of happiness and trouble, to whom who loves you most before it’s too late for us. don’t let that person lose from you, if you don’t want to blame yourself at the end.

                do you afford to lose the one you love?

                can you fight for him/her?

                will you protect him/her until the end?

                hi im jonella ayala. 17 years old na ako. fourth year highschool sa isang private school sa aming lugar ang  SANTA CRUZ ACADEMY, yah mayaman kmi.ang dad ko ang may-ari ng isang malaking mall sa Pilipinas and my mom who manages it . oh diba sosyal ;) but still hindi ako ganon kaluho , enough lang for my needs and not for what I want lang. maganda din naman ako .ang yabang lang e noh hehe..e kasi xempre ako ang tinaguriang campus queen sa aming academy. oh diba? alangan naman pipili sila ng pangit diba?diba?diba? ;) dahil nga sa sikat ako , maraming nagkakandarapang boys sa akin, pero NBSB ako.

for short, im contented with my life now…until I met this guy. nagkasalubong ang aming landas sa di inaasahang pangyayari. oo nga pala may pagkabungangera at maldita din ako pag tinupak hehe pero di nmn sa lahat ..by the way ganito nga kasi yun.

Chapter 1

                'oh no!  im late na. kasalanan to ng panaginip ko ei, sinobrahan nia ang ganda ng pangyayari yan tuloy di ako nagising ng maaga..haha ..nanisi ng walang kamuwang muwang…

 ayun dali dali na ako ng-auz ng aking sarili. di na ako kakain , sa school nalang . bunso! “ pakisabi naman kay manong pakiready na  ung kotse, malelate na ako”. e “yes ate”.

one last wishTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon