[ may background music po sa right side :) ]
RENZ's POV
Lord bakit ganito nangyayari samin..bakit nilalayo niyo sakin yung mga taong mahal ko..parang nawawalan na ng saysay ang buhay ko..kayo na po bahala sakin..
lage lang akong andito sa loob ng kwarto ko..wala na kong balita sa labas..at ayoko na rin makarinig ng kahit na ano..si mommy at daddy lage na ding nagaaway..si ron di pa rin bumabalik dito..
di ko pa rin lubos maisip na iniwan na ko ni jonella..bukas na ang engagement party at heto ako hinahayaan lang sila..di ko pa rin kinakausap si mommy, galit ako sakanya dahil sa ginawa niya kay ron..si daddy nalang kakampi ko dito..
manhid na ba ko??bat hindi manlang ako tumututol sa gusto ni mommy at megan na yun..tuluyan na ba kong kinain ng galit ko..
RON's POV
ilang araw na rin akong nagsstay dito sa condo..ayaw ko pa talaga umuwi, ang sama-sama pa rin ng loob ko sakanila..di ko akalaing maglilihim sila sakin..balak ba talaga nilang itago sakin yun habang buhay..buti na rin sigurong nalaman ko atleast alam ko kung san na ko lulugar..pero sila na ang naging pamilya ko ei..di ko pa rin sila kayang iwan..lahat binigay nila sakin, at tama sila hindi ko talaga naramdaman na ampon ako dahil sobra nila akong inalagaan at minahal..
di ko kayang kalimutan si daddy at kuya..
kaya pala kakaiba din ang nararamdaman ko para kay ashley kasi di ko naman talaga siya pinsan..gusto ko na nga kaya siya??kaya pala lage ko nalang siya namimiss at gustong lage makasama, tapos nung di sinasadyang nagkiss kami nung christmas day, may spark akong naramdaman..parang ang saya saya pa ni kuya ng mangyari yun,...pero ,wait...
SHITTTTTT!! bat ngayon ko pa nakalimutan..ngayon na pala ang engagement ang di ko pa nasasabi kay kuya ang nalaman ko..kailangan kong pumunta..ito nalang ang maitutulong ko kay kuya, sa lahat ng nagawa nila para sakin..
kaasar..bat ngayon mo pa nakalimutan ron, kung ano ano kasi iniisip mo..
madali akong nagayos at pumunta agad..dapat makahabol ako bago pa magsimula...
JONELLA's POV
ngayon na ang engagement nila..tuloy na tuloy na pala talaga T_T ..maisip ko palang parang unti unting dinudurog ang puso ko..ang sakit pa rin pala talaga..
pero gusto ko pa rin siya makausap,kaya nagaayos na ko para pumunta..
ang tropa naman ,kahit ano mangyari ,kahit di sila inimbitahan pupunta at pupunta pa rin sila,di na sila mapigilan ei, pero gusto ko makausap ng solo si renz at di ko sinabing pupunta ako baka pigilan lang nila ako..
iyak lang ako ng iyak habang nagdadrive papunta sa bahay nila..nang makarating ako, halos di ako makababa ng sasakyan ko..parang di ko kayang makita..Lord help me ,give me strength π_π
pagbaba ko ng kotse si megan agad ang nakita ko sa labas..sa dame dame ng pwedeng makita itong babaeng to pa..
"hey, sis..come on lets go inside :) "-megan
pa sis sis pa siya..ang sarap niya ingudngod sa sahig..
"no thanks, i just want to talk to renz"-ako
"ow, my future husband :) ..sige wait lang sis ha ,tatawagin ko siya :) ,sure ka bang ayaw mo talaga pumasok??"-megan
di ako makatimpi ,mabigwasan ko na to ei..ang dame arte ..
"ok nga lang diba ,gusto ko lang siya makausap..di ka ba nakakaintindi hehe"-ako
"owkay sis :) "-megan
BINABASA MO ANG
one last wish
Romanceone is enough , two is too much , three is a sign of stupidity...pero ano nga bang magagawa mo kung talagang mahal mo siya..ipaglalaban mo ba siya o susuko ka nalang basta-basta??