It's Saturday and nandito ang mga kaibigan ni twiny at ni drei, they say boy's night out kaya nag sama sama sila ngayon ,and for us wala lang nanonood na lang kami ni besty ng BTS hahaha yeah adik na kami sa kanila.
While were watching those funny videos some one knocked on my door.
"Come in " sabi ko.
Then my mom entered my room and then she asked us if were busy then we said no ,inaya niya kami na mag mamall kaya kaagaran kami nagbihis at bumaba .Then we saw them laughing so hard na akala mo wala ng kinabukasan ,pero except kay Andrew Nhate Kim huh asa naman kayong tumawa yun he's not cold but he's always serious he never laugh at all ,then nung makita nila kami they stop laughing and all of them
were amazed.Pero ako nakapoker face ako kasi nga natalo kami hayss
"Wow our little girls are so gorgeous" sabi nila lola
"Baby bat ang sad mo?" Malambing na tanong ni mommy.
"Hays it's just that we lost in a fight mom" I didnt hesitate to tell her why kassi alam na niya so there's no point on lying
She smiled at me
"Baby some times you need to accept things,kasi paano ka matututo kung ang gusto mo palagi kang panalo?,in every defeat you'll going to learn something like now,you lose maybe it means that you all need to train harder" and by that it makes me happy
That's why I love my mother so much
Haha napansin ko lang na nakatingin sa akin si Kristian and si Ethan kay besty ,si Kyle kay besty kaaway niya si Kyle,pero ang alam ko gusto ni kyle si besty,pero ewan haha,and si Andrew psh nakatingin lang siya sa mga kasamahan niya.
Psh
Then we went to the mall,lahat ng lalaki natira sa bahay namin and their playing video games.
Boys are really addicted to video games ,kaya nga sila twiny araw araw tutok sa com,that's why they're good at hacking things,kung si twiny mafaling manghack ako magaking gumawa ng virus para di kami mahack.
Anyways andito na kami sa mall and we went to different places pero sa National Bookstore pa din ang inuulit ulit namin.
We bought books o let me rephrase it I bought books,besty doesn't like books kaya ako lang ang bumili haha.
After non umuwi na kami and naabutan namin sila dad na nag vivideo games.
Natawa na lang kami dahil binatukan ni mommy si daddy,magagalit na sana si daddy kaya lang nakita niya na si mommy yun.
"Hi wifeyy koo" then hinugged siya and ikikiss na sana niya si mommy pero umiwas si mommy.
"Ken masyado mo naman atang kinukunsinti ang mga bata na yan ,puro kayo video games didn't you know that playing video games are bad to your health?" Galit na sabi ni mommy.
"Haha I'm sorry wifey promise I won't do it again so pleasee kiss me" parang bata na sabi ni daddy.
Hays si daddy talaga pag kaharap ibang tao so serious pero pag si mommy na akala mong bata daig pa kami tsk tsk iba din and si mommy din pala haha sorry I forgot about that.
Then ako tumaas na besty went home para ilagay lahat ng binili niyabg dami,me and besty werr different,siya mahilig sa mga damit ,ako naman sa books.
Anyways after kong ilagay ang mga books sa shelf ko na hindi nagkasya ayy biglang may kumatok sa room ko
"Come in" sabi ko habang stress na stress kakahanap ng paglalagyan ng new books.
"Hey twiny I just want to say good night " then he left
BINABASA MO ANG
She's The One
Teen FictionGuys para sabihin ko sa inyo hindi po siya love story ,ganyan lang po ang title .....malalaman niyo din kubg bakit yan ang title hahahaha May pag ka love story din HAHAHAHA yiieee new generation na sila ♥___♥, Date started : December 8, 2018 Date en...