After 10 months.
I woke up and nafeel ko na nanghihina ako, and I was about to stand up pero I feel sk weak.
"Arrrgg" sa sobrang inis ko kasi hirap akong makatayo ay napasuko na ako.
"Amber your awake shit! " tas nagtatakbo palabas at may pumasok na doctor at chinevk ako then my twin called our parents I guess.
Maya maya ay dumating din sila mommy but I can't see Andrew, were the he'll is andrew?!.
"Salamat sa diyos at gising ka na din baby, we missed you already" nginitian ko siya.
Then she hugged me and everyone too, kumpleto silang lahat dito sa room ko and their all smiling, peeo yung isanf tong gustong gusto Kong makita di ko makita.
So I asked them.
"Mom where's Andrew? " I asked them.
Pero nagtinginan muna sila bago sumagot.
"Kung nasaan man siya masaya na siya sweetie" then she smiled naguluhan ako sa sinabi ni mommy.
"Mom what do you mean?? " I asked her again.
"He's gone Amber" di ko alam but my tears started to fall I can't think straight all I want to do is cry and cry.
Then they all hugged me.
<><><><><><><><><><>
After 11 years
Now I'm a successful doctor and here I am curing all those people who have disease.
Umuwi na ako dahil gabi na, pero bukas night shift ako hays.
I drove back to my condo, yes bumili na ako ng sarili Kong condo ,hays next time I'll buy or magpapagawa ako ng bahay.... Ay wait magpapagawa na pala ako ng bahay tomorrow kaya I need to wake up early.
<><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Now I'm here at the mall, hinihintay ko na lang yung friend komg engineer, ngayon niya kasi ipapakilala sa Akin yung architect na gagawa ng bahay and siya ang engineer, this friend of mine ay si Einstein ,yup we've became friends since were collage, dati kasi kaaway tingib ko sa kanya but now we change, yes iniinis pa din niya ako but hindi na ganon kadalas.
"Hi Amber sorry kung late ako, masyadong mareklamo kasi si Akira you know buntis eh" akira name ng asawa niya yes he's married na.
They already have two kids pangalawa yung nasa tyan ni akira.
"No it's okay HAHA anyways ilang months na ba yung baby niyo? "
"6months na kaya medyo mahirap na"
"I see"
"Wait lang natin yung architect malalate daw siya kasi nga kaalis lang niya sa America" napatingin ako sa kanha.
"Maghihintay tayo ng sovrang tagal??!! " I asked him
"No gagala muna tayo, I know your stressed kaya relax ka muna" sabi niya sa sobrang inis ko binatukan ko siya.
"Aba gagu ka ba?? Can't you see that I need to earn money so that I can build my dream house?! " I was so furious alam niyang ayaw Kong umaalis sa hospital just for me to relax and if I want to relax gusto ko nasa bahay ako at nagbabasa or kaya natutulog, para naman makabawi akko sa mga kulang ko na tulog.
BINABASA MO ANG
She's The One
Teen FictionGuys para sabihin ko sa inyo hindi po siya love story ,ganyan lang po ang title .....malalaman niyo din kubg bakit yan ang title hahahaha May pag ka love story din HAHAHAHA yiieee new generation na sila ♥___♥, Date started : December 8, 2018 Date en...