While walking at the corridor some put his hands on my back kaya pinaikot ko toh.
At si Andrew lang pala.
"Aray!,baby naman eh" sinamaan ko siya ng tingin pero siya ngumiti lang kaya mas pinaikot ko yun.
"Okay sorry baby sige na di na kita gugulatin sa pag akbay sayo" sabi nita.
Then binitawan ko na siya at inirapan ko siya,then naglakad na ulit,at alam niyo yung nakakainis?,hawakan daw ba niya kamay ko!,hanep nakakabwisit na ah.
Nabubwisit ako di dahil sa paghawak niya sa kamay ko nabubwisit ako dahil nagugustuhan ko,arrggghh soo ewan nakakagigul,tinanggal ko yung kamay ko sa pagkakahawak niya pero mas lalo niyang hinigpitan.
"Oh my sila na ba?"
"Parang oo kasi,tingnan mo magkaholding hands sila"
"Kahit na malay mo magkaibigan lang sila"
"Like duh hindi din ah baby nga tawag niya so it means sila"
"Like duh din may magkaibigan din kaya na ganyan yung call sign"
"Eh basta hindi sila"
"Eh basta sila"
"Hindi sila""Kami na" sabi niya saby kiss sa kamay ko tas nagtilian yung mga babae sa paligid
Like what the fudgee?!!,nasapok ko siya dahil sa kagaguhan niya.
"At kailan pa naging tayo?" I asked him habang nakataas yung kilay ko sa kanya.
Arrggghh sa lahat ng pwedeng lokohin na babae bat ako pa?, ayoko sa love simula palang kasi nasaktan na ako kahit minsan ng isang lalaki na minahal ko ng sobra sobra,so why me?
"Kahapon,tsaka kahit tumanggi ka ,boyfriend mo pa din ako,ituturing pa din kitang girlfriend ko kahit ayaw mo" what?!,
"Kakaiba ka rin noh?" Sabi ko sa kanya na may halong inis.
As in hindi man lang niya ako niligawan,oy para sabihin ko sa inyo kahit na minsan boyish ako,babae pa rin ako,gusto ko pa din maransan na ligawan,pero teka nga takte bakit ganonn?!!!,aish,nevermind me
"Syempre kasi ako lang minahal mo" sabay kindat sa akin nasapok ko ulit siya.
Napakasinungaling ng mga lalaki
"Okay masakit na yan baby tigilan mo na" sabi niya sa akin.
"Talagang masasaktan ka ,napaka kapal mo din eh,di ka na nga nanligaw tas sasabihin mo pang mahal kita asa ka pa ,asa ka pang di kita mahalin" what nue daw sabi ko??takteeeeee di ako yan.and for Pete's sake ayoko ng maniwala sa ganyan bagay.
Its just full of lies.
"Ouch baby ah,pero dontcha worry araw araw naman kitang liligawan " sabi niya sabay kindat
Pakshet ano ba tong nasa tyan ko,hays baka gutom lang toh,inirapan ko muna siya tas umalis na sa tabi niya.
While walking nabunggo ako ng isang tao,kaya napatingin ako dito ay si Einstein.
"Oww looks like the little devil is going to the canteen,gutom na ba yung mga dragon mo dyan sa tyan mo?" Then he smilef.
"Oo at pag hindi ka umalis diyan sisipain na kita" sabi ko sabay smirk.
"Akala ko kakainin mo ako" tas sabay taas baba ng kilay niya.
"Ano ka pagkain para kainin duh,animal ka hindi ka pagkain" sabi ko sabay alis.
Pero pinigilan niya ako.
"Ano ba?!!" Inis na sabi ko sa kanya.
"Amber gusto kita" wait hay nako lalaki nga naman.
"Haha edi wow,kanina pa kayo ah nakakainis na,puro kayo kasinungalingan" inis ja sabi ko.
"Seryoso ako amber gusto kita" sabi niya.
Mag sasalita na sana ako ng biglang may sumingit.
"Ano?,gusto mo girlfriend ko?" Girlfriend?!,pakshet di naman ako pumayag ah.
"Girlfriend mo?!,ha assuming ka pala ehh,asa ka naman na magustuhan ka ni Amber" then he smirk.
Then Andrew smirk like he's going to do something and I was right.
He kissed me on the lips like what the hell,I was in state of shock and I couldn't move,that's my first kiss fudggeeee.
Then nagsuntukan na sila,sinuntok ni Stein si Andrew then andrew punch him too,mas malakas si andrew manuntok yah ,and yeah masasabi kong di mmalabo na magustuhan ko siya.
"Stop pwede ba para kayong mga bata" inis na sabi ko sa kanila.
Then napatingin sila sa akin ,kanina ang sama ng tingin nila sa isat isa pagdating sa akin wala ayun umamo.
Okay what's with them?,kakaiba sila ah it's seems like may something sa dalawa,hindi yung something na parang mahal nila ang isa't isa ah something na parang may hate sa pagitan nila
"Sorry/sorry" sabay nasabi nila .
Inirapan ko na lang sila.
"Sa susunod na magsuntukan kayo sa harap ko ako na mismo susuntok sa inyo,and don't talk to me" inis na sabi ko tas iniwan sila dun.
Nakakabadtrip lang talaga,anyways pumasok na ako sa room dahil pasukan na,then I saw besty at nakita din niya ako na bad mood kaya...
"Besty what happend to you?,bakit badtrip ka?" She asked me.
"Nothing just let it be,and wala ako sa mood para magkwento" hays bakit ba naiinis ako?.
Jusme ang babaw lang nun pero inis na inis ako,naiinis ako kay Stein,ewan ko ba kung bakit basta ang gusto kong gawin ay sapakin siya.
Then nakita ko sila na papasok at ang sama ng tingin,ng mapatingin sila sa skin ngumiti sila ng pagkatamis tamis,kaya inirapan ko na lang sila,kabadtrip sila ehh.
"Hi baby ko" sabi ni andrew
Pero di ko siya pinansin.
"Wait baby ko?!,kayo na ba?!" Gulat na tanong ni besty sa akin.
Umiling ako pero si andrew nag oo,tas nagtitili si besty,kinilig pa ang gaga ah
"OMG!!!!!KYAAAHHHHH sa wakas nakaamin ka na din!!!,tas di lang yun ahh,naging kayo paaaaa kyaahhhh!!,yan kasi stein babagal bagal ka" what sa wakas?!.
"Huh anong babagal bagal?,umamin siya sa akin kanina" i said
"Whatt??!!,pero huli pa din siya kasi kayo na ni drew" napairap na lang ako.
"Di nga kasi ka-" di natuloy sasabihin ko ng takpan ni drew yung bibig ko.
"Baby naman wag kang ganyan shh ka lang basta lets pretend na tayo" bulong niya inirapan ko na lang siya
"Yah kami na ni drew diba baby" ewan ko pero nasabi ko talaga yan
"Haha yes baby"
BINABASA MO ANG
She's The One
Teen FictionGuys para sabihin ko sa inyo hindi po siya love story ,ganyan lang po ang title .....malalaman niyo din kubg bakit yan ang title hahahaha May pag ka love story din HAHAHAHA yiieee new generation na sila ♥___♥, Date started : December 8, 2018 Date en...