1 month have passed at monthsarry namin ngayon ni drew ,today was August 25 ,pero wala kaming ginagawa,di kami nagdadate kasi daw busy siya .
And I don't care at all kung di kami makapagdate,psh masaya naman ako kahit di kami magkadate ehh,kasama ko naman si besty.
Nasa mall kami ngayon,kasama yung kaibigan ni besty na lalaki.
"Besty okay lang yan" sabi ni besty.
"Talagang okay ano naman kung di matuloy yung date namin ni drew??,duh wala akong pake" okay shet why did I say that .
"Haha besty chill masyado kang indenial eh halata naman sa mukha mo eh,tsaka di naamn yun yung sinasabihan ko na okay lang yan eh,ang sinasabihan ko ay yung iniisip mo,since yun nga iniisip mo okay lang talaga yan" natatawang sabi ni besty. Argghhh buti na lang di niya namisinterpret ,pero what the ?!!.
"Hindi ko iniisip yung bwisit na lalaki na yun" inis na sabi ko.
Buset kasi si besty ehh,kaya ayan nainis tuloy ako,kabadtrip.
"Haha besty naman chill lang,parang di naman mangyayari ulit yan,tsaka sinabi naman niyang busy siya eh kaya di matutuloy date niyo" nakangiting sbai mi besty.
"Kaya nga!" Inis na sabi ko.
"Haha kaya nga pero naiinis ano kaya yun??"tas tumawa siya.
Buset talaga ehh
"Naiinis ako sayo kasi nga hindi naman talaga ko dun naiinis" sabi ko.
"Oo na lang besty kahit di talaga yun yung dahilan kung bat ka naiinis" sabi ni besty.
"Psh yeah right" tas inirapan ko siya
Tas ako dumudok na lang ako,maya maya may nararamdaman ako, parang may nakatitig sa akin,kaya hinanap ko kung sino yun,at may tao akong nakita he's looking at me with worried eyes??,so weird guys, and I was about to follow him when some one shot me at my back,buti na lang nakaiwas ako.
Napatayo ako.
Tas lumingon ulit ako dun sa tao na yun but i couldn't see him, kaya nakipagbakbakan na lang ako,and fudge their to many,and dalawa lang kami ni besty,like seriously,sinubukan kong lumaban but their to many,si besty bumagsak na and fuck I run yo her and save her,pero ang daming tao.
When someone's gonna punch me I kick his precious one,kaya ayun napaluhod siya,then nung may sasaksak sa akin,pero naiwasan ko ito,then kinuha ko yung kamay niya na may hawak na dagger tas binali ko iyon at sinipa ko siya tas kinuha ko yung dagger na gamit niya at yun ginamit ko sa pagpatay sa kanila para di na sila makabangon,hanggang sa kumonti na sila,pero ako eto ppagod na pagod na ako,hindi pa din kasi nagigising si besty,bali mga lima na lang sila,pinush ko na at pumatay,but fudge pagod na ako,pagod na pagod na,and I think the dagger that cuts my arm have poison ,shit lang ah.
Yung kaibigan naman ni besty ayun simula pa lang ng laban knock out na amporkchop nsman.
,pero buti na lang dumating si drew and he save us from those assholes.
"Ayos ka lang ba Amber??,may masakit ba sayo???" Nag aalalang tanong ni drew.
"Leya ayos ka lang??" Nag aalalang tanong naman ni Ethan kay besty.
"Medyo" sabi ko then napatingin ako sa humahapdi sa braso ko .
"P-pwede b-bang p---" bigla akong sumuka ng dugo,ssbi na eh that dagger have poison.
"Shit amber" then I saw his worried eyes.
"Shit we need to go to the hospital right now" sabi ni Drew.
Then binuhat na niya ako,after a long frive all the way to the hospital,sa wakas nakarating na din kami.
Pero hinang hina na ako dahil ang dami ko nang dugong nailabas,then they did something to me ,hindi ko makita kasi blur na lahat then averything went black.
Nagising na lang ako dahil sa ingay,parang may nagdadabog,then I saw twiny ,hinahagis niya lahat ng gamit dito sa hospital.
"This is all my fault ,dapat pala sinamahan ko na lang silang dalawa noon,edi sana di na nangyari ito" umiiyak na sabi ni twiny.
Kaya umupo ako pero shemay nanghihina ako,hays.
"Twiny bat ka umiiyak?" Tanong ko sa kanya.
"Twiny...wait lang tatawag lang ako ng nurse,stay there okay??" Tas lumabas siya .
Maya maya ay may kasama na siyang nurse,then may chineck lang siya sa akin at may sinabi na siya kay twiny.
Then lumapit siya at yinakap ako.
"Twiny sorry kung wala ako don,di sana toh mangyayari sayo" then he started crying.
"Twiny di mo naman kasalanan na wala ka dun,di mo naman kailangan na samahan kami lagi ni besty eh" sabi ko sa kanya.
"Pero kahit na twiny,mas mahalaga ka sa akin kesa kay Natalia" nagulat ako dahil sa may nabanggit siyang babae.
Wait nga lang....Natalia?babae??,uemjiiiiiiiiiiii this is the first time na nagbanggit si twiny ng babae ahh.
Then napangiti ako,I think si Natalia is some sort of nerd pero matapang siya as in,crush ko nga siya ehh hihi shh lang kayo.
"Okay lang naman kuya kung si Natalia kamasa haha infact crush ko siya hehe" then napakunot na yung noo niya then maya maya,
"Nasabi ko bang Natalia?!!!" Pasigaw na tanong niya.
"Yes ,ikaw twiny ahh di ka nagsasabi ahh" pang iinis ko sa kanhabsabaybtusok sa tagiliran kaya lang naalala ko wala pala siyang kiliti.
"Nga pala twiny ilang oras akong tulog??" O asked him pero napatitig na lang siya sa akij
"Not days nor week but months" I was shocked nung malaman ko na months akong tulog.
Ano ba kasi nangyari ang alam ko lang eh sinugod kami ng mga panget sa mall tas niligtas kami ni dree,tas dinala ako dito then boom black out .
"Ilang months?, tsaka ano bang nangyari?,bat ganon katagal?" I asked him sunod sunod.
"Ilang months kang tulog? 2 months kang tulog,anong nangyari sayo? nahiwa ka lang naman ng patalim na may lason, bat ganon katagal?kasi nga kakaibang lason yung napunta sayo,kaya ganon katagal" what the..
"Lason na naman?!!!,jusme ilang bese ba akong malalason???" Tanong ko sa kanya
"Madaming beses kung di maiiwasan ang bakbakan" sabay kibit balikat.
Habang nag uusap kami ni twiny someone enter,then nakita ko si Andrew,hays bat ganon??feeling ko namiss ko siya??,ewwww namiss ko siya???kadiri naman.
"Babyyy I miss you" sabay yakap niya sa akin.
Sobrang higpit ng pagkakayakap niya.
"Grabi mo naman akong namiss ahh,tas kagigising ko lang ahh balak mk ulit ata akong patulugin sa sobrang higpit ng yakap mo" natatawang sabi ko sa kanha.
"Ay sorry haah namiss lang kasi kita ilang months ka din nakatulog ehh"tas sabay ngiti siya ,ay shemay why so gwapo??waiitt whatt??.
Okay okay sige na gwapo na siya but it doesn't mean na gusto ko siya,aish .
"Gutom ka na ba??,wait bilhan lang kita ng makakain" sabi niya tas labas ulit.
After ng ilang minutes nakarating na din siya,then pinakain niya na ako sinubuan pa nga niya ako eh
<><><><><><><><><><><><><><><><><><>
After a long day na nagstay ako ddito sa hospital nakauiw na din ako,I missed our home,when we got there nagpunta kaagad ako sa kwarto ko sabay dapa,sa sobtang miss ko yun kaagad akong nakatulog.
××××××××××××××
A/n: sorry for the late update ,naadik yung author niyo sa ML eh haha,pero dont worry I'll try my best para mag uldate at tapusin tong story na toh
BINABASA MO ANG
She's The One
Novela JuvenilGuys para sabihin ko sa inyo hindi po siya love story ,ganyan lang po ang title .....malalaman niyo din kubg bakit yan ang title hahahaha May pag ka love story din HAHAHAHA yiieee new generation na sila ♥___♥, Date started : December 8, 2018 Date en...